เปิดโต๊ะ!!!! รีวิวเครื่องสำอางแบรนด์บิวตี้บุฟเฟ่ต์ ไม่เยอะไม่กล้าทำรีวิว

18 8

สวัสดีค้าาาา เจอกันมาหลายกระทู้แล้ว กระทู้นี้ได้นำเครื่องสำอางจาก beauty buffet มารีวิวกัน

มาดูรูปรวมญาติกันก่อนเลยยย

ก่อนอื่นขอบอกก่อนว่าทั้งหมดนี้เก๊าเสียเงินซื้อเองนะยูวส์

สภาพผิว : มันมากกกกก โทนขาว-เหลือง

เริ่มกันเลยที่ตัวแรก

1.มาสก์พอกหน้า Scentio Aloe Vera & Hyaluronate

ใช้มาส์กสัก 15-20 แล้วล้างออก แต่ จขกท. มาส์กค้างคืนเลย 5555 มันอารมณ์แบบเย็นๆหน้า แล้วก็นอนสบายมากๆ ส่วนฟิวลิ่งเหมือนว่านหางจรเข้ทั่วไปในหลายยี่ห้อ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ หน้านุ่ม สุขภาพผิวหน้าดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ราคาไม่แน่ใจ น่าจะประมาณ 200-250 บาท

2.beauty buffet overnight sleeping face mask

ชอบตัวนี้มากกกกกก เป็นมาส์กแบบค้างคืนนะ ใช้แล้วหน้านุ่มจริงๆ แบบนุ่มข้ามวันเลยอ่ะ วันไหนเพลียๆ หลังล้างหน้าหยิบตัวนี้มาใช้ ฟินมากกก กลิ่นหอมอ่อนๆของแป้งเด็ก ไม่เหนะหน้าด้วยนะ ราคาก็ถูก ประมาณ 180 บาทมั้ง สมกับชื่อมาส์กแอ๊บแบ๊วสุดๆ

3.Made In Nature Collagen & Q10 White & Bright Foam Cleanser

สำหรับตัวนี้ยังไม่ค่อยเห็นผลตามที่ทางแบรนด์เคลมมาเท่าไหร่ ที่บอกว่า "ผิวดูมีความยืดหยุ่นและดูเรียบเนียน จนสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวหลังการใช้" แต่หลังล้างหน้ามันรู้สึกไม่แห้งดี ส่วนตัวใช้แล้วไม่แพ้นะ อาจจะต้องลองใช้ในระยะยาวดูต่อไปจ้า

4.Scentio Tofu Soymilk Baby Body Lotion

ชอบนะ ตัวนี้ ใช้แล้วผิวนุ่มขึ้นจริงๆ กลิ่นหอมเต้าหู้มากๆ หลังอาบน้ำมาแล้วทาตัวนี้มันใช่อ่ะ ซึมลงผิวได้ดีอีกด้วย ติดใจมาก ซื้อต่อแน่นอนนน ^^

5.Scentio : Ultimate sun protection SPF 65 PA+++

เป็นกันแดดทาตัวที่ SPF สูง เลยที่เดียวคือกันแดดเมืองไทยได้ดีในระนึงเลยนะ ส่วนตัวเป็นคนชอบหลบแดดอยู่แล้วเลยไม่รู้ว่า จริงๆแล้วประสิทธิภาพดีแค่ไหน แต่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้จ้า ลองให้คนผิวแพ้ง่ายมากๆใช้มาแล้วไม่เกิดอาการแพ้ใดๆขึ้นเลย ถือว่าสมราคาอยู่นะ

6.เบสเขียว The Bakery Meringue Light Base

และ The Bakery Born To Be Baby BB Cream SPF 30 PA++

ชอบทั้งคู่เลยจ้า ตัวเบสเขียวช่วยเรื่องรอยแดง และรูขุมขนได้ดี ไม่หนักหน้า ไม่มัน

เนิ้อเบสจะมีชิมเมอร์เล็กๆ ช่วยให้หน้าเงาวาวได้ จขกท.ชอบเอามาผสมกับรองพื้นที่ซื้อมาแล้วคล้ำกว่าหน้าให้ดูสว่างขึ้นจ้า

ส่วน บีบีนั้นเนื้อบางเบามากกกก ไม่หนักเลย ชอบใช้ในวันสบายๆ เนื้อเปลี่ยนเป็นแป้งไปเลยเมื่อทา เหมาะมากๆกะสาวหน้ามัน ราคาไม่แพงด้วย ^^

7.อายชาโดว GINO McCRAY The Professional Make Up Eye Shadow และ The Bakery Cupcake Buddy Shadow

โอ๊ยยยยย คือดีงาม เนื้อดี สีชัด โดยเฉพาะตัวดูโอคือดีพกพาไปไหนมาไหนได้ แพ็คเกจไม่ก๊องแก๊ง แนะนำเลยจ้า อายชาโดวของแบรนด์นี้คือดีงามจริงๆ

.

.

.

.

.

.แต่ !!!!!!! หลังจากที่เอามาถ่ายรูป ปรากฎว่า............. .แตก!!! เก๊าทำตกแตกไปหนึ่งสีอะยูวส์ อยากจะร้อง T_T สีโปรดด้วย ฮือออออออออ

เป็นผงเลย TT ขอเวลาทำใจอีกพักใหญ่

8.มาที่บรัชออนกัน+บรอนเซอร์ บ้าง The Bakery Lolipop Blusher มีครบ 5 สี

The bakery Mousse cake blusher ครีมอเนกประสงค์ Gino McCray smooth focus & define

สีบรัชเค้าน่ารักทุกสีเลย ปัดแล้วได้ลุคใสใส ติดทนประมาณนึงเลยนะ (4-6 ชม.) แล้วแต่สภาพผิวและสภาพอากาศเน่าะ

บรอนเซอร์จากสภาพคือยับเยินมากจริงๆ ชอบพกตัวนี้ออกไปข้างนอก สีมันไม่ส้ม ดูไม่หลอกตา เนื้อติดทนดีมากเลย เทียบกับราคาไม่แพงเลยจริงๆ

บรัชครีมทั้ง 2 คือจะบอกว่าติดมือมากๆ หันมาลองใช้พวกบรัชครีมเพราะ 2 ตัวนี้เลยนะ สีมันไม่แรงเกินได้ลุคใสๆธรรมชาติ ติดทน ไม่เป็นคราบ กะว่าในเดือนนี้จะใช้สิทธิ์โปรวันเกิดไปสอยสีอื่นมาเพิ่มด้วย

9.หมวดลิปสติกกันแล้ววว

หมวดนี้ขออนุญาตรีวิวรวมๆเลยล่ะกันน้าา

อยากจะบอกว่าเนื้อลิปสติกแบรนด์นี้เค้าทำได้ดีมากๆเลย โดยเฉพาะรุ่นแท่งสีดำ ( 2 อันนั้นอ่ะ เห็นมั๊ยๆ 55) ใช้จนจะหมดแล้วเลยไม่กล้าใช้ต่อ เพราะถ้าหมดกลัวไม่มีตังค์ซื้ออีกราคามันประมาณ 249 บาท อ่ะยูวส์ กว่าจะได้มาแต่ละแท่งบอกเลยเก็บตังค์เป็นเดือนเลยนะ

และที่แนะนำอีกอย่างเลยคือ ลิปทินต์ & กลอส มันติดทน และไม่เหนียวจนน่ารำคาญ จขกท.ปกติจะไม่ชอบทากลอสนะ แต่ตัวนี้ทาได้ ถึงขั้นชอบเลยแหละ พกติดกระเป๋าไว้ทาระหว่างวันด้วยนะ

10.ที่ดัดขนตา

เป็นอันแรก และอักเดียวที่ใช้เลย มันเข้ากับรูปตาได้ดีมาก ราคาประมาณ 125 มีแถมยางมาให้เปลี่ยนอีก ไม่เปลี่ยนใจไปไหนแน่นอน ตัวนี้ใช้มา 2 ปีกว่าแล้วยังไม่พังเลยคะ ท๊นนนน ทนนนนน ใครที่กำลังมองหาที่ดัดขนตา แนะนำให้ไปลองตัวนี้ดูนะคะ เผื่อจะติดใจเหมือน จขกท.

11. มาจบที่สำลีกันดีกว่าค่ะ

อยากจะบอกว่า มันดีเลยนะ เนื้อสำลีมันนุ่มมากๆเลย ไม่เป็นขุ่ยด้วย คือหยดคลีนซิ่งหรือโทนเนอร์ไปนิดเดียวก็ชุ่มแล้วค่ะ ทำให้ไม่เปลือง หมดแล้วซื้อมาใช้ต่ออีกแน่นอนค่ะ ^^

หมดแล้วค่ะ สำหรับการรีวิวในกระทู้นี้ หวังว่าเพื่อนๆสาวๆจะชอบกันนะคะ

จขกท.ขอลาไปทำใจกับอายชาโดวที่แตกก่อน TT พูดแล้วเศร้า เจอกันกระทู้หน้าค่ะ

บะบายยยยยย


aurora_aoaee

aurora_aoaee

สภาพผิว ผิวมันมากกกก
สีผิว ขาว-เหลือง

FULL PROFILE