แกะกล่อง clear nose : facial black mask กล่องส้ม สำหรับสาวมีสิวอุดตันแบบเรา

5 2

อยากแนะนำ สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาแบบเดียวกับเรา ขนาดเราเป็นคนไม่ชอบแต่งหน้านะ ยังมีพวกสิวเสี้ยน สิวอุดตันนี่เยอะมากเลย อาจจะเป็นจากพวกสิ่งตกค้างจาก กันแดดและฝุ่นควันด้วยที่หน้าเราเจอทุกๆ วันอ่ะ เราใช้แค่โฟมล้างหน้าอย่างเดี่ยวทุกวัน เลยเจอกับปัญหาเกี่ยวกับพวกสิวเม็ดเล็กๆ เนี่ยเยอะมากๆ โดนเฉพาะวันนั้นของเดือน หน้า....มาก

ที่เราเอามาแกะกล่องวันนี้เป็น มาส์กดำตัวใหม่ของ clearnose กล่องส้มตัวนี้ได้มาจากวัตสัน เราเห็น blogger เค้าลงกันเยอะ และพอไปที่วัตสัน พนักงานก็แนะนำว่าถ้าสิวเม็ดเล็กมันจะช่วยให้ลดลงได้ พอไปก็มี ราคาโปรโมชั่นด้วยไง ใครจะไม่อยากลองของใหม่ๆ 290 กว่าบาทเอง ของเราแบบหลอดเล็ก 50g. ข้างในมี มาส์กดำ 1 หลอด และไม้พาย 1 อัน ให้มาด้วย วิธีใช้มีบอกหลังกล่องอธิบายภาษาไทยเข้าใจง่ายดีค่ะ (ภาษาญีปุ่นอ่านไม่ออก 55)

ไปลองมาส์กกันดีกว่า >>> วิธีใช้ก็ไม่ยุ่งยากมีแค่ 2 ตอนขั้นตอน

1.ล้างหน้าเราให้สะอาดก่อน เช็คให้แห้งใช้ไม้พาย ทามาส์กดำให้ทั่วหน้าเลยค่อยๆ ปาดให้ทั่ว ไม่ต้องทาหนา ตัวเนื้อมาส์กไม่เหนียว เกลี่ยง่ายมาก ทาเสร็จทิ้งไว้ 20 นาที ลองจับดูมันจะเริ่มตึงๆ

2. พอแห้งก็มาลอกออกกันเลย แนะนำเราดึงจากข้างล่างยกขึ้นข้างบนเลยค่ะ ต้องค่อยดึงขึ้นนะค่ะ มันจะได้ออกมาเป็นแผ่นๆ เต็มอัน เลยแค่นี้ก็เสร็จแล้วค่ะ

ใช้ดีมากเลยค่ะ รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ พวกเซลล์ผิวเก่าๆ สิวอุดตันดำๆ หลุดหมดติดมากับแผ่นมาส์กด้วย เหมือนได้ดีทอกซ์ผิวไปในตัวอย่างที่เค้าเคลมจริงๆ ช่วงดึง มาส์กดำออกจะไม่เจ็บเลย ไม่เหมือนยี่ห้ออื่นๆที่เคยใช้มา

ตัวนี้เท่าที่เราสรุปนะ

1.ช่วยเรื่องสิวอุดตันได้ดีมากๆ ใครที่มีปัญหาแบบเราแนะนำตัวนี้เลยค่ะ clearnose กล่องส้มของ

2.เซลล์ผิวเก่า หรือรอยสิวดำๆก็หลุดไปด้วย และเรารู้สึกจริงๆหลังจากใช้ 3 ครั้ง คือหน้าเราขาวขึ้นมาก จนแฟนทัก

ใครสนใจก็รีบไปซื้อนะค่ะ ที่วัตสันช่วงนี้จะมีโปรอยู่ราคาประมาณ 290 บาท เรากะคร่าวๆ น่าจะใช้ได้หลอดนึง 10 ครั้ง เรียกว่าคุ้มมากค่ะ แล้วคราวหน้าจะมารีวิวใหม่นะค่ะ


revana

revana

FULL PROFILE