R e v i e w !! ~ กระทู้รีวิวน้ำหอมและน้ำเหม็นในคลังแสง 20 ขวด >__~

42 21

กระทู้นี้สร้างขึ้นเพื่อเป็นเพื่อนช่วยช๊อปปิ้งนะคะ ก่อนซื้อก็มาอ่านในนี้ถือสะว่าเพื่อนแนะนำเพื่อนนะ คำพูดอาจจะไม่ได้ทางการมากนักเพราะพึ่งหัดรีวิวไม่กี่กระทู้เอง ผิดถูกยังไงติได้ค่ะน้อมรับ ^^

มาดูภาพจ่าก่อนค่ะ เอ้ายิ้มให้กล้องหน่อยเร้วววว~!!

เห็นมีกระทู้รีวิวน้ำหอมเยอะมากๆเลย อยากจะมีเป็นของตัวเองสักกระทู้ เพราะซื้อเองและได้เป็นของขวัญมาเยอะมากๆ (เพราะเพื่อนๆพี่ๆรู้ว่าชอบน้ำหอมทีนี้เลยซื้อให้แต่น้ำหอมละ ซื้อให้ซ้ำกะที่มีงี้ ของขวัญอย่างอื่นไม่ได้ละ ไม่รู้ดีไม่ดี 555555)

Chanel Coco Mademoiselle EDP

เอาหล่ะ เรามาเริ่มที่ลูกรักก่อนเลย ฉีดจนกลายเป็นกลิ่นประจำตัวไปแล้ว ดูจากขวดได้เพราะใช้มาขวดที่ 3-4 แล้วค่ะ เวลาฉีดชอบมีคนมาถามใช้น้ำหอมกลิ่นอะไร คือมันหอมจริงๆกลิ่นติดทนทั้งวันทั้งคืน เมาหลับไม่อาบน้ำตื่นมายังหอมอยู่ กลิ่นจะคุณหนูก็ไม่เชิง ไม่แก่และไม่เด็ก กลิ่นแบบวัยสาวสะพรั่ง จะฉีดตอนไปเที่ยวกลางคืนเพราะให้ความรู้สึกว่าฉันเป็นผู้หญิงสวยและเซ็กซี่อ่อนๆมาเที่ยวคนเดียวโสดได้ซักพักและกำลังฮอตมาก (ชื่อลุคยาวเพราะอยากให้นึกกลิ่นตามออกนะคะ) 555555 ผู้ชายฉีดจะดูดีไปอีกแบบเพราะผู้หญิงส่วนใหญ่มากๆๆชอบกลิ่นนี้ค่ะ

BLEU DE CHANEL EDT

ขวดนี้จะกลิ่นผู้ช๊ายยย ผู้ชายยย มันฉุนไปตอนที่อยู่บนตัวเรา แต่มันดันหอมตอนอยู่บนตัวคนอื่นน่ะสิ น้ำมันในตัวและกลิ่นเหงื่อคนเราไม่เหมือนกันเนาะ ตัวนี้เลยขอบายค่ะ ซื้อมาเป็นปีละใช้ไม่หมดซักที ส่วนใหญ่จะติดไว้ในกระเป๋าเดินทางค่ะไว้พกไปที่อื่นค่ะ ถ้าหมดแล้วไม่ซื้ออีกแน่นอนค่ะ

CHANEL Chance EDP

น้ำสีแชมเปญตัวนี้จะให้ลุคคุณหนูไฮโซมาดีลงานแทนท่านพ่อที่สิงคโปร์ หมดแล้วก็ต้องซื้อใหม่จนกว่าชาแนลจะเลิกผลิต!!

CHANEL N'5 EDP

ฉีดแล้วมันให้ฟีลลิ่งเหมือนขโมยน้ำหอมคุณยายมาฉีด ขีดเส้นใต้เจ็ดเส้นเจ็ดสีว่าแก่มากกกกก ไม่ผ่านค่ะ ส่วนตัวคิดว่าไม่น่าเป็นซิกเนเจอร์ของชาแนลเลย(ห้ามด่าน้าา คคหสต) คือถ้าฉีดไปเดทผู้ชายต้องคิดว่ามาเดทกับคุณยายแน่ๆ -_-"

BURBERRY BODY EDP

ให้กลิ่นนวลๆละมุนนี หอมแบบไม่เลี่ยน ฉีดได้บ่อยค่ะ แต่อย่าบ่อยมากเพราะมันจะเปลือง เอ้ยยย ไม่ใช่ละ 55555 ใช้มาขวดที่สองหรือสามไม่แน่ใจค่ะ หมดแล้วก็ต้องซื้ออีกค่ะ ชอบ ^^

BURBERRY LONDON FOR MEN EDT

ตัวนี้ได้เป็นของขวัญวันเกิดมา หอมดีนะคะ เหมาะแก่การฉีดไปฟิตเนส กลิ่นติดดี กลิ่นไม่มากไม่น้อยไป กลางๆ เห็นเพื่อนใช้หลายคนนะ แต่ให้เสียเงินซื้อเองไม่ซื้อค่ะ รอเพื่อนให้เป็นของขวัญได้นะ รอได้นะ ถ้าเพื่อนเข้ามาอ่านนะ ปีหน้านะ ขวดนี้นะ จะหมดละนะ 555555

JO MALONE LONDON peony & blush suede

ฉีดแล้วให้ลุคว่าฉันเป็นสาวหวานเดินเล่นชมสวนดอกไม้นานาชนิดที่ประเทศอังกฤษ

JO MALONE LONDON red roses

คือไม่รู้ว่าเค้าผลิตกลิ่นนี้มาละขายเราได้แค่ขวดเดียวรึป่าว เพราะฉีดทีไรโดนด่าตั้งแต่ในบ้านยันมหาลัย 555555 มีแต่คนถามฉีดอะไรรร เห้ยยย ละเราต้องมาอธิบายว่านี่มันกลิ่นกุหลาบหายากจาก7สายพันธุ์ทั่วโลกเลยนะเว้ยยยย คือสำหรับเรามันหอมมากๆ แต่คนอื่นได้กลิ่นละส่ายหน้าหนี สรุปเลยนะ ไม่ซื้อต่อก็ได้ ยอมมมมละ ดีนะซื้อขวดเล็กมา 55555

AMOR AMOR forbidden kiss

ตัวนี้จะให้กลิ่นหอมลึก ฉันเป็นผู้หญิงลึกลับเข้าถึงยากประมานนั้น 3 ปีละขวดนี้ไม่หมดซักที คงรู้นะซื้อต่อหรือไม่ซื้อต่อ 55555

Miss Dior Cherie blooming bouquet

ตัวนี้ได้เป็นของขวัญมา นี่ก็ออกแนวคุณหนูหวานๆให้เสียเงินซื้อเองไม่เอาค่ะไม่ผ่าน เพราะไม่ชอบแนวคุณหนูซนหวานเท่าไหร่

GUCCI GUILTY

กลิ่นติดทนมาก ดูเซ็กซี่มีอะไร ยั่วยวนเล้าเยสุดๆ เท่าที่จำได้คนรู้จักใช้ประมาน 5-6 คน คือมันต้องมีอ่ะบอกไม่ถูก ถ้าได้กลิ่นคนฉีดกลิ่นนี้จะจำได้ทันที มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว น่าอยู่ใกล้ รู้ตัวอีกทีอาจจะไปอยู่ตรงซอกคอแล้วไรงี้ ทุกเพศควรมีในครอบครองค่ะ

GUCCI Made to Measure

กลิ่นกลางๆชอบฉีดตอนกลางวันใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ แต่งตัวง่ายๆ กลิ่นสะอาดๆ

VIVA LA JUICY

ได้มาเป็นของขวัญวันเกิด คือชอบม๊ากกกกก เป็นกลิ่นหวานๆที่มันลงตัว ติดท๊อป10น้ำหอมที่หอมที่สุดจากเวปไรไม่รู้จำไม่ได้ แล้วก็หอมจริงๆ ฉีดทีไรก็มีคนทักตลอด ไว้ฉีดตอนแต่งตัวหวานๆซนๆเพราะจะดูขี้เล่นเป็นกันเอง แพคเกจนางอลัง ถ้าหมดจะซื้อเองแน่นอนค่าาา

DOLCE&GABBANA light blue

ของขวัญวันเกิด บังคับเพื่อนซื้อให้ 55555 คือไปลองดมแล้วชอบบบ รู้สึกเหมือนตื่นมาบนดินได้กลิ่นหญ้าประมานนั้น มันสดชื่นดีอ่ะ ไว้ฉีดวันสบายๆ รู้สึกฉีดแล้วอารมณ์ดี

YSL parisienne

ตัวนี้กลิ่นละมุนๆดูเป็นผู้หญิงสุขุมวัยกำลังจะสามสิบ นิ่งๆมีสเน่ห์ กลิ่นวนิลาจะโดดเลย กลิ่นติดทน ชอบค่ะแต่ไม่ค่อยมีโอกาสเป็นผู้หญิงสุขุมซักเท่าไหร่ 5555555

YSL manifesto

มันหวานไป หวานแบบไม่อร่อย ผู้หญิ๊งงง ผู้หญิงงง แต่แฟนชอบ บอกหอมนุ่มๆ แนะนำว่าอย่าเชื่อใครค่ะ กลิ่นนี้ต้องไปดมเอง เพราะตอนที่ซื้อมามันหอม ใช้ไปใช้มาไม่ชอบเอง หรือว่าบูดแล้วก็ไม่รู้นะสามปีได้แล้วขวดนี้ ฮาาาา

ARMANI code

ดูค่ะดู ขวดที่สามหรือสี่แล้ว ไม่ต้องบรรยายอะไรมาก มันมีเสน่ห์ ฉีดแล้วเหมือนฉีดน้ำมันพราย ฉีดแล้วท่องรักตูหลงตูๆๆ ไม่ใช่แระ 555555 หอมมากค่ะนี่เป็นน้ำหอมขวดแรกที่ซื้อเลยมั้ง มันฉีดแล้วดูมีอะไรอ่ะ น่าค้นหา ประมานนี้ คือดีบอกดี ไปสิไปซื้อมาตอนนี้เลย แอ่แฮร่!!!

ARMANI code ultimade

ถึงจะนามสกุลโค้ดเหมือนกันแต่กลิ่นไม่ใกล้กันเลยนะคะ ให้ลุค first job ฉันเรียนจบหมาดๆพึ่งได้งานแรกและไฟแรงมากไรงี้

DAVIDOFF hot water

ชอบนะ ชอบฉีดไปฟิตเนสหรือตอนแต่งตัวลุยๆบอยๆ ก็เค้าเป็นน้ำหอมผู้ชายยย ใช้บ่อยมาก ใช้แล้วรู้สึกมีพลังวิ่งได้สิบโลไม่เหนื่อย ละก็มีตัว cool water ขวดแบบเดียวกันแต่สีฟ้านะ จริงๆชอบสีฟ้ามากกว่าให้เป็นของขวัญแฟนเลยไม่มีรูป มันให้กลิ่นสะอาดๆดี สดชื่นๆ แนะนำค่ะ

DAVIDOFF cool water sensual essence

ผู้หญิงผู้ชายฉีดได้หมด ใครฉีดกลิ่นนี้ละเราได้กลิ่นจะรู้สึกว่าเอออออ คนนี้ good taste อ่ะ ชอบค่ะ ซื้อต่อแน่นอน

ขอจบการรายงานเพียงเท่านี้ค่ะ ขอกำลังใจในการทำรีวิวต่อไปด้วยนะคะ แฮร่ ~

ไว้สอบเสร็จจะมารีวิวลิปสติก ตอนนี้ขอตัวไปนอนก่อนค่ะลูกสาวนอนมองค้อนบนโต๊ะนานแล้ว ฟิ๊วววววว~~~


Miguela

Miguela

FULL PROFILE