[Review] เช็ดให้เกลี้ยง! Makeup remover by COLLECTION ด้วยโปรน่าคบ Buy 1 Get 1 FREE!!

12 9

เฮโหล่วววว สวัสดีค่ะทุกคน ^o^ กลับมาเจอกอล์ฟอะเกนแอนด์อะเกน 555 ในวันนี้กอล์ฟจะพาทุกๆคนมาดูผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางสูตรน้ำตัวใหม่ โปรแรง! แหกโค้ง 3 วา 2 ศอก! ซึ่งเอาจริงๆเค้าก็เปิดตัวมาได้ซักระยะหนึ่งแล้วล่ะค่ะ… ผลิตภัณฑ์ที่ว่านั้นก็คือ

"Makeup Remover Clensing Water" แบรนด์ฮิตติดใจใครหลายๆคนอย่าง COLLECTION ซึ่งกอล์ฟก็เป็นคนนึงเลยที่ติดตามสินค้าของแบรนด์นี้อยู่ตลอดๆ และในช่วงนี้เค้ากำลังมีโปรโมชั่นสุดฟิน กระตุ้นต่อมสตางค์ในกระเป๋าอยู่อย่าง Buy 1 Get 1 Free หรือพูดง่ายๆก็คือซื้อ 1 แถม 1 นั่นแหละค่ะ กอล์ฟก็ไม่รอช้าได้ฤกษ์ยามเสียเงินอีกครา T^T โซซัดโซเซไปคว้ามาได้ที่ร้านบิวตี้ชอปชั้นนำในราคา 269 บาท แบบแพ็คคู่ 2 ขวดติด ฟินเลยคราวนี้ คุ้มมากๆตกขวดละร้อยกว่าบาทเท่าน้านนนน (แต่ราคามาตราฐานคือ 299 ซึ่งในบางแหล่งแอบมีราคาถูกกว่านี้อีกนะขอบอก อุอิ)

หลังจากนั้นกอล์ฟก็ไม่รอช้า จัดการประเดิมกันไปเลยเห็นๆ จากหน้าที่เต็มไปด้วยคราบฝุ่นความเหนียวหนับน้ำมันเยิ้ม และเมคอัพนานาชนิดที่สรรหามาโบกตอนเช้าๆก่อนไปเรียนหนังสือ ตอนนี้เราจะมาเช็ดมันออกไปพร้อมๆกันกับคลีนซิ่งสูตรน้ำตัวนี้เลย!

เรามาดูภาพเปรียบเทียบชัดๆ ให้เห็นความแตกต่างระหว่างด้านที่ยังมีเมคอัพ (ซ้าย) และด้านที่เราทำการเช็ดออกไป (ขวา) กันค่ะ จะเห็นถึงริ้วรอยต่างๆที่กอล์ฟกลบไว้ ขึ้นมาทักทายทุกคนอย่างครื้นเครง... ฮัลโหลลล (ฮือ ToT)

เอาละค่ะแล้วคราวนี้กอล์ฟก็จะทำการลบสิ่งสกปรกออกไปให้หมดทั้งหน้าเล้ยยยย!

ความรู้สึกหลังใช้

กอล์ฟรู้สึกโอเคมากกับรีมูฟเวอร์สูตรน้ำตัวนี้เลยค่ะ เพราะกอล์ฟเป็นคนที่ผิวเป็นสิวง่ายใช้อะไรเช็ดก็จะรู้สึกว่ายังมีความเหนียวเนอะหนะติดอยู่บนใบหน้าอยู่ จนกว่าเราจะได้ล้างหน้าครบขั้นตอนจริงๆ แต่สำหรับรีมูฟเวอร์ตัวนี้อ่อนโยนมากๆ ตามคำที่เค้าได้เคลมเอาไว้เลยค่ะว่ามีค่า PH Balance เหมาะทุกสภาพผิว แม้ผิวที่เป็นสิวง่าย (อย่างกอล์ฟ) ซึ่งความรู้สึกของกอล์ฟก็ตามด้านล่างนี้เลยจ้า

- ผิวไม่แห้งตึงหลังใช้ดีมากๆ เพราะเหมือนว่าเราเช็ดออกไปแต่ไม่ได้เอาความชุ่มชื้นบน ใบหน้าออกไปด้วย อาจเป็นเพราะเจ้าตัวนี้เค้าไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ด้วยค่ะ

- ไม่แสบผิวและบริเวณรอบดวงตาถือว่าคุ้มสุดๆไม่ต้องซื้อรีมูฟเวอร์อายและลิปมาเพิ่มก็จบได้ ด้วยขั้น ตอนเดียว อ่อนโยนต่อผิวสุด …ผ่านค่า!

- กลิ่นอ่อนๆไม่หอมไม่เหม็น บางคนที่ใช้อาจจะบอกว่าหอมอันนี้ก็แล้วแต่ต่อมรับกลิ่นส่วน บุคคลนะคะ ข้อนี้ 555 แต่ตัวกอล์ฟรู้สึกว่ากลิ่นของเค้าค่อนข้างกลางๆไม่ถึงขนาดหอมแต่ก็ไม่เหม็น ที่แน่ๆไม่ใช่ กลิ่นแอลกอฮอล์ค่ะ (ก็เค้าไม่ได้ผสมนี่หน่า 555)

- ข้อพิเศษ**รสชาติ (หืมม?) ฮ่าๆๆ แหมๆ มันก็มีกันบ้างเนอะ กอล์ฟเชื่อว่าหลายๆคนก็เป็น เหมือนกัน (หาพวก 555) กอล์ฟเผลอเข้าปากนิดๆตอนเช็ดริมฝีปากรสชาติก็แอบปะแล่มๆเค็ม แปลกๆนิดนึงค่ะ 555

เพิ่มเติมรายละเอียด เค้าบอกว่ารีมูฟเวอร์ตัวนี้เป็นสูตรน้ำที่ทางเทคโนโลยีเรียกว่าไมเซลล่า ( Micellar ) ค่ะ จะช่วยขจัดคราบทำความสะอาดเมคอัพล้างยากๆออกไปได้อย่างหมดจดพร้อมๆกับการบำรุงผิวไปในตัวด้วยกรดอะมิโน 11 ชนิดและวิตามันอี นั่นเองจ้า

Q : หมดแล้วซื้อต่อไหม? ..... ซื้อจ้า ^o^ <3

เฮ้! จบแล้วค่าสำหรับการรีวิวอีกครั้งของกอล์ฟ ขอบคุณที่อ่านกันมาจนสุดทางนะคะ ไว้เจอกันใหม่ครั้งหน้า จะเป็นการรีวิวหรือฮาวทูอะไรอย่าลืมติดตามกันให้ได้เลยนะคะ บ๊ายบาย จ๊วฟๆ! >3<


Golfployanong

Golfployanong

Hi !!..สวัสดีค่าสาวๆจีบัน Golf_ployanong หรือว่า กอล์ฟ เองค่ะ ตอนนี้เป็นวัยทำงานเต็มตัว เติบโตเต็มวัย และยังสนใจในเรื่องความสวยความงาม ชอบสืบเสาะค้นหา อ่านกระทู้และอัพเดทเทรนความงาม เจอะของดีต้องบอกต่อส่วนของฟรีต้องรีบสอย กิจกรรมพิเศษไหนมูเตลูให้ได้รางวัลเหมือนเดิมจ้า 5555

FULL PROFILE