Haul..Sephora ช๊อบกระเป๋าแหก

7 4

สวัสดีคะพี่น้องชาวจีบัน เป็นสมาชิกเพจนี้มานานแล้วคะ แต่ไม่เคยมาทำกระทู้ รีวิวผลิตภัณฑ์เลย ขอแนะนำตัวเองก่อนน่ะคะ เราชื่อ "ส้ม" ตอนนี้เราอยู่ที่ อเมริกา คะ เป็นคนที่ไม่สวยเลยล่ะ เรียกว่า ขี้เหล่เหอะ แถมอ้วนอีกต่างหาก ถึงแม้ว่าจะอ้วน แต่เราไม่เคยยอมปล่อยตัวให้ดูเฉิ่ม เรามีคติว่า ถึงแม้จะอ้วน แต่ยังไงก็ขอแซ่บ ค๊า...ไม่ยอมหรอกคะ ที่จะปล่อยให้ความอ้วนเป็นอุปสรรคในเรื่องความสวย คือเมื่อก่อนเป็นคนที่มีปมเรื่อง ความขี้เหล่ของตัวเองมาก ตอนอยู่เมืองไทยขอบอกได้เลยว่าหน้า....มาก(เติมกันเอาเองนะคะ) ทั้งสิว รอยแผลเป็น แต่ตอนนี้มาอยู่ที่นี่อากาศดี น้ำสะอาด หน้าเลยดีขึ้น แถมแต่งหน้าเป็นแล้ว เมื่อก่อนยังแต่งหน้ายังกับลิง โชว์งานวัดอ่ะ กลับไปดูรูปยังรับไม่ได้เลย เอาเป็นว่าว่างๆจะมานั่งลงรูปเก่าๆให้ดูแล้วเล่าความเป็นมาของเรา ทีหลังนะคะ โอเค เรากลับมาเรื่องที่เราจะพูดดีกว่านอกเรื่องเยอะล่ะ คือขอบอกว่าเราเป็นคนที่ช๊อบเครื่องสำอางมากๆ จนเพื่อนบอกว่าเยอะเกินไปล่ะ คือแบบว่าไปดูรีวิวในอินเตอร์เน็ตว่าอันไหนดี กูรู้คนไหนไปช็อบมาแล้วบอกว่าดี อิชั้นก็หน้ามืดไปซื้อตามมาค๊า...เวลาไปSephora ก็เหมือนไปโดนพนักงานขายสิงร่างมา เวลาเขาบอกว่าอันนั้นดี อันนี้perfect กับ you ฉันก็โดนสะกดจิตค่า ซื้อมาเลยคะ ถ้ารวมค่าเครื่องสำอางค์ที่ซื้อมานะคะคงจะเปิดช๊อบได้เลย วันนี้ก็เป็นอีกวันที่โดนสะกดจิตกับSephora อีกครั้ง วันนี้วางแผนว่าจะไปแค่ดูเฉยกับซื้ออายไลนเนอร์แบบเมจิกพอดีมันกำลังจะหมดแล้วเลยตัดสินใจเข้าไปสักนิดแต่กลับออกมาโอ้แม่เจ้า.....ฉันหมดตัวอีกแล้ว เอาเป็นว่าเราจะมาอวดHaulของSephora ที่ไปซื้อมามีอะไรบ้างนะ

เห็นจะถุงเล็กๆแบบนี้หมดตัวเหมือนกันนะคะ ระวังจะโดนสะกดจิตเหมือนกันนะคะ

ข้างในที่ได้วันนั้นมาเป็น อายไลน์เนอร์ของ KAT Von D Tattoo Liner และ Yes Saint Lauren Touched Eclat Blur Primer เดี๋ยวมาดูรูปร่างหน้าตาดีกว่าว่าเป็นแบบไหน

ตัวผลิตภัณฑ์เขาบอกสรรพคุณว่า ทำให้รูขุมข้นเล็กลง พื้นผิวเรียบเนียนและช่วยเรื่องให้ผิวสม่ำเสมอด้วย และอีกอย่างเป็นตัวช่วยควบคุม ความมัน แต่ไม่รู้ว่าจะจริงต้องลองกับหน้าก่อน แต่เรื่องตัวผลิตภัณฑ์เราให้ระดับเกรดเอเลยติดใจเมื่อได้สัมผัส

อันนี้เป็นอันที่สองแล้วคะ ติดใจเลยซื้อมาครอบครองอีกแล้วค่ะ สิ่งที่ชอบคือเขียนง่ายไม่ว่าะเส้นเล็กรึว่าใหญ่ แถมติดทนนานคะ แต่เวลาล้างล้างออกง่ายมากคะ ไม่ตกและเละระหว่างวัน ให้เลยสิบคะแนน

อีกอันที่จะเอามาโชว์เป็นของกำนัลของสมาชิกSephora ในระดับ Rouge คือเรียกอีกอย่างว่าบ้า ปีนี้ของที่เขาให้กับสมาชิกเป็นsample ลิปสติกของ Marc Jacobs สีแดงสด สีSo Rouge 240 ไม่รู้ว่าจะมีสีนี้รึป่าวเพราะยังไม่เคยลองซื้อของMarc Jacobs ยกเว้นอายไลนเนอร์ แต่ลองใช้ชอบมากสีติดทนทาน แถมเนื้อแมทอีกชอบคะ ติดทนมาก ไม่ค่อยหลุดเยอะเหใอนยี่ห้ออื่นเวลาทานอาหาร

อันนี้แค่เอามาให้ชมเล่นๆไปพลางๆถ้าวันไหนว่างๆจะมาโชว์อีกว่าใช้ไรมั้งที่สามารถแต่งให้ผีกลายเป็นคนได้แต่เราไม่ได้มีความสารถมากพอที่จะสอนใครได้แต่เป็นคนชอบแต่งหน้าคะ ถ้ามีขอติชมอะไรบอกได้นะคะ

Love

ส้ม somzah..


somzah12

somzah12

I love shopping cosmetic.

FULL PROFILE