Laura mercier "The Best Power Set" ไม่ซื้อคงรู้สึกผิดไปอีกนาน

10 1

Laura mercier เครื่องสำอางแบรนด์ดังที่ทุกคนมี โดยเฉพาะ Loose setting powder สี Translucent ที่เรียกได้ว่าเป็นแป้งสามัญประจำบ้านของสาวๆทุกคน. ซึ่งวันนี้ก็ได้ฤกษ์อันที่งามที่ Laura mercier จัดเซ็ทนี้ขึ้นมา และลดราคาไปเกือบ 2พันบาท O.o !!!! ใช่แล้วค่ะ ฟังไม่ผิดเลย "ลด" "รา" "คา"!!!!! SALE!!! นี่แหละค่ะ เรียกได้ว่าคุ้มมากกกกกกกกกกกกกกกกก.

ต้องเล่าก่อนว่า ได้เห็นโฆษณาในเฟสบุ๊คของLaura mecier แต่เข้าใจว่าลดที่เซ็นทรัล เลยคิดว่าช่างมันไม่เป็นไร ขี้เกียจไป เพราะไม่ได้มีธุระแถวนั้น (ซื้อเซ็ทนี้มา เมื่อ วันจันทร์ที่ผ่านมานะคะ 28.09.2015) แต่คือไปเรียนที่สยามพารากอน แล้วตอนเดินลงบันไดเลื่อนมา ก้ผ่านบูธเล็กๆที่ Laura mericer มาตั้งไว้ และมีเซ็ทที่นี้ วางอยู่ในตู้ระจก เลยทำให้หยุดเดินแบบ ทันที และมองด้วยความอยากได้มากกกกก บีเอไม่รอช้าคะ เดินมาหน้าเราทันที และพูดอย่างเชื้อเชิญว่า "คุ้มมากเลยนะน้อง จริงๆ นี่แค่วันแรกที่ลด ที่เป็นตั้งๆไว้ก็หายไปเกินครึ่งแล้ว" เราก็เลยแบบว่า"โหย งี้ถ้ารออีกหน่อยหมดแน่ๆ" พี่บีเอเลยพูดต่อว่า "แป้งผสมรองพื้นก็เลือกเบอร์ได้นะ ลิปสติกก็เลือกเบอร์ได้" "เอาหล่ะๆ ไม่ต้องคิดมาก ตามพี่มาที่เคาน์เตอร์เลยดีกว่า" แล้วพี่เค้าก็เดินนำไป เราเหมือโดนสิงคะ เดินตามต้อยๆๆไปจนถึงเค้าน์เตอร์ พี่เค้าก็ส่งต่อให้บีเออีกคน แล้วบอกว่าพาน้องมาเลือกสีเบอร์แป้งคะ พี่บีเออีกคนก็จัดแจง "เบอร์2เลยคะน้อง"เราก็ลอง แล้วเราว่าขาวไป พี่เค้าเลยบอกว่า งั้นลองเบอร์3ค่ะ แต่มันจะพอดีสีผิวนะ พี่ว่าเบอร์2ดีกว่า หน้าจะได้สว่าง" เราก็เลย "ได้เลยคะพี่" 5555 ตายละ ใครพูดอะไรมาโอเคหมด พี่บีเอจัดแจงต่อ "ลิปสติกสี นี้เลยนะคะ วัยรุ่นๆดี สีอื่นพี่ว่าไม่เหมาะ" เราก้ลองแต่เราว่ามันแรงไป แต่สีอื่นที่มีก็จะเป็นขาวมุกซีดๆ กับน้ำตาลชมพูๆตุ่น แล้วก็แดงสดไปเลย เราก็เลย "โอเคค่ะ เอาสีนี้คะ" ง่ายสุดๆ ไม่ต้องคิดไม่ต้องเถียงเชื่อฟังง่าย. จัดแจงชำระหนี้ และรับของมา พี่เค้าแถมกระเป๋าแบนๆไว้ใส่ของจุกจิกมาสองใบ แล้วก็ได้บัตรสมาชิก ที่มีสิทธิ์แต่งหน้าฟรีสองครั้ง ภายในสิ้นปี.

ซึ่งในกล่องจะประกอบด้วย

  1. Foundation Powder
  2. Loose setting powder - Translucent
  3. Paint Wash Liquid Lip Colour
  4. Mini Tinted Moisturizer

ราคาเต็มของทุกสิ่งอย่างภายในกล่องก็คือ

  1. Foundation Powder = 1,790บาท
  2. Loose setting powder - Translucent = 1,590 บาท
  3. Paint Wash Liquid Lip Colour = 990 บาท
  4. Mini Tinted Moisturizer = 550 บาท
1,790+1,590+990+550 = 4,920!! แม่เจ้า!! ให้ซื้อทีเดียวก็คงไม่ซื้อ แต่เราซื้อมาในราคา

3,200 บาท ซึ่งต่างกัน 4,920-3,200 = 1,720 บาท!!! เกือบๆสองพันแหนะ จะไม่คุ้มได้ยังไงงงงงงง

ทีนี้ เรามาดูแต่ละชิ้นแบบชัดๆกันเลยละกันคะ

อันบนสุดเป็น loose powder ไล่ลงมา เป็น foundation powder,lipstick และ foundation คะ

  1. Loose Powder จะหายไปเลย ผิวสว่างขึ้นนิดนึงคะ แพ็กเกจจิ้งเหมือนจะโอเคนะคะ แต่ตลับเก่าที่เคยใช้ ไม่เคยตก อยู่ๆก็แตก ซึ่งเท่าที่เคยอ่านมา เป็นกันเกือบทุกคน
  2. Foundation Powder ค่อนข้างหนา และผิวสว่างขึ้น บางทีแอบรู้สึกว่าหนาเกินไป มันดูโบ๊ะ ต้องทาดีๆคะ คุมมันค่อนข้างดีเลยคะ แพ็กเกจจิ้ง ค่อนข้างไม่โอเค รู้สึกเหมือนแป้งตลับราคาถูก ใช้วัสดุไม่โอเค พลาสติกที่ใช้ทำ มันค่อนข้างแย่คะ
  3. ลิปติกตอนแรกทาไป จะหลอกมาก จะดูเป็นแบบคราบๆเป็นปื้น ควรเกลี่ยให้ดี ใช้นิ้วเกลี่ยก็ได้จะดูธรรมชาติกว่า ทาเป็นเหมือนทิ้นก็สวยคะ ขอบอกว่าทนมากกกกก ทาเสร็จ ดื่มน้ำต่อ ไม่มีติดขอบแก้วเลยคะ เป็นกึ่งแมท ไม่แมทสนิท เลยไม่ทำให้ปากแห้งแตก หรือตกร่องคะ
  4. Foundation ตัวนี้ เป็นไซส์มินิ นะคะ ยังไม่ได้ลองกับผิวหน้าจริงๆ แต่เท่าที่ปาด ก็รู้สึกได้เลยว่า moist มากกกกกก เห็นได้ว่าผิวบริเวณนั้นหลังเกลี่ยค่อนข้างเงา ซึ่งมันน่าจะมัน พอควร มีกันแดด และไม่น่าจะปกปิดอะไร ไว้ถ้าลองใช้แล้วจะมารีวิวอีกทีคะ

พิกเม้นสีของลิปสติกแน่นมากกก เกลี่ยมากนี่สีเต็มนิ้วเลยคะ

ภาพนี้จะทำให้เห็นได้ชัดว่า บริเวณที่ทาfoundation เงาขึ้นมาเลย และที่แป้งทาไปจะแมท(ปกติก็ต้องแมท) 555 แต่ให้เห็นว่าเทียบได้ชัดเลยคะ

หวังว่าเพื่อนๆชาวจีบันจะชอบกระทู้นี้นะคะ ขอให้มีความสุขกับเดือนใหม่กันทุกคนค่า <3

มาฟอลกันได้นะคะ ในไอจี :D @mememie


memieptmp

memieptmp

make up is my life and I don't care what people say about it

FULL PROFILE