*Review* กิจกรรม Catrice... 300 บาท โกยยแหลก 10 วิ !!! โกยให้แฟนน

34 21

สวัสดีครับ วันนี้จะมีรีวิวกิจกรรมของ Catrice 300 บาท โกยยแหลก 10 วินาที !!

เหตุเกิดจากแฟนผม แชร์ใน Facebook ว่ามีกิจกรรม ของ Catrice จัดที่ IMPACT เมืองทองธานี Hall 5-8 เป็นงานของThe Mall ที่ใช้ชื่อว่า ลดทะลุพิกัด โดยบูธของ Catrice อยู่ที่(บูธ 29)

โดยงานนี้จัดตั้งแต่วันที่ 30 ก.ย. – 4 ต.ค. 58 นี้

30 ก.ย. – 2 ต.ค. เวลา 11.00 – 22.00 น.

3 ต.ค. – 4 ต.ค. เวลา 10.00 -22.00 น.

เข้าเรื่องเลย ณ เวลาตอน 11 โมงเช้า แฟนแชร์แล้วแท็กบอกอยากให้ไป อยากให้จัด เค้าคงคิดว่าผมอาจจะไปวันหยุด เสาร์-อาทิตย์ เพราะตัวแฟนผมไม่ได้ทำงานแถวเมืองทอง โดยส่วนตัวผม ทำงานแถวๆ แจ้งวัฒนะ ผมก็เออ ใกล้ที่ทำงานพอดี เดี๋ยวนั่งมอไซร์วินไปก็ได้ ผมก็เข้าไปดูในเพจของ Catrice เห็นโพสคลิป มีลูกค้ากำลังจ่วงๆๆๆๆๆ อยากเมามัน 10วิ ผมก็คิดในใจ เห้ยยย มันดูช้าๆกว่าจะ 10วิ สบ๊ายยยย เอามือถือมาลองจับเวลาเล่นๆ 10 วิ 3 รอบ ลองหยิบๆลมในอากาศ เออคงไม่น่ามีปัญหา พอเที่ยงปุบ ผมรีบเดินไปนั่งวินมอไซร์บอกพี่ ไป Hall 5 ที่มีจัดงาน The Mall เพราะที่ทำงานเข้างานอีกที 13.00 น. ก็นั่งมอไซร์ไป 10 นาทีรถไม่ค่อยติดเท่าไหร่ จ่ายค่ามอไซร์ไป 30 บาท

ระหว่างทาง เงียบๆ เหมือนไม่มีคน (เพราะพักเที่ยงนั้นเอง และเป็นวันแรก) อิอิ

ป้ายหน้า Hall 5-8 ครับ

พอใกล้ถึง หน้างาน คนไม่ค่อยมี ผมคิดว่าวันนี้คงเป็นวันแรก และเป็นวันธรรมดา คนอื่นเขาคงทำงานกันอยู่ ก็รีบๆเดินเข้าไปใน Hall พอเข้าไปปุบ โหยยยยยย มันกว้างจังงงง จะหายังไงเนี้ยยย ทำไงดี เลยถามเจ้าหน้าที่แถวนั้น

เรา : ขอโทษนะครับพี่ บูธ 29 อยู่ตรงไหนครับ

พนักงาน : ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ

เรา : ครับ ขอบคุณมากครับ (คิดในใจ ไม่เปนไรไปหาถามคนอื่นต่อ ตอนนั้นมองนาฬิกาประมาณ 12.15 น.)

เดินไปอีกไม่กี่ก้าวเจอพี่เหมือนเป็นคนดูแลประชาสัมพันธ์ สบายละ 5555 ไม่ต้องหลง

เรา : พี่ บูธ 29 อยู่แถวไหนครับ

พนักงาน :ก็ได้รับคำตอบเดิม..... ว่าไม่แน่ใจ แต่เค้าก็ถามว่าน้องจะมาซื่ออะไร

เรา : อ๋อมาหาบูธเครื่องสำอาง เขาก็ชี้ไปทางซ้าย

เรา : ผมก็ขอบคุณครับ T.T เอาไงดี เดินหาเองก็ได้ คิดในใจ ชิหายแล้วววว!! ผมก็ต้องรีบเดินๆๆๆๆๆ แข่งกะเวลา เดินไปทางซ้ายๆ ผมก็เดินเจอพวกขายเครื่องสำอาง โล่งง แต่ !!! มันมีหลายซอย เยอะมาก ก็รีบเดินๆ จนเจอ เวลาตอนนั้น (12.35 น.)

ผมก็หยุดหน้าบูธ มองที่ ตู้กระจกเครื่องสำอาง ตามใน Facebook โหยย ของเยอะมาก โดยมีพี่ๆในบูธ 6-7 คนยืนอยู่ บอกตรงๆผมเขิล 55555555555555 ผมก็เดินเข้าไปในบูธ บอกว่าผมจะมาเล่นกิจกรรมครับ ณ ตอนนั้น บอกตรงๆ ตื่นเต้นละครับ

รูปรายละเอียดกิจกรรมครับ Catrice 300 บาท โกยยแหลก 10 วินาที !!

ผมก็จ่ายเงิน 300 ได้ตั๋ว มา 1 ใบ แฟนบอกไว้ว่าเล่นรอบเดียวพอ เพราะมีหน้าเดียว จะเอามาทำไมเยอะแยะ 5555555555 ( ตอนแรกผมกะจะเล่น 2 รอบ )

พี่พนักงานก็ให้หยิบถุงที่วางหน้าตู้ แล้วเริ่มเลย เขาจะจับเวลา เริ่ม....

ก่อนเริ่มเล่น ผมบอกพี่ในบูธว่าขอเวลาแปบนึงได้มั้ยครับ ตาลาย ไม่รู้อะไรเต็มตู้ไปหมด+ตื่นเต้น ลองถามๆพี่ดู อันนี้คืออะไรตลับๆ อันนี้คืออะไร ขวดๆ พี่ๆพนักงานดีนะครับต้อนรับดี และบอกว่าอันไหนคืออะไร (ย้อนกลับไปตอน 11โมง ผมคุยกะแฟนว่ามันมีชิ้นไหนดี อยากได้อันไหน แฟนบอก ตลับๆอะ อายชาโดวว อะแจ่ม ไม่ก็บรอนเซอร์ ผมก็ชะงัก...อายชาโด้วว พอเข้าใจ แต่ !! อะไรคือบรอนเซอร์ 555 แฟนอธิบายบลาๆๆ ผมก็ตั้งใจเน้นตลับๆ สัก1-3 วิ นอกนั้นโกย อิอิ) ตัดมาที่งาน ผมก็โอเค ผมพร้อมแล้วพี่

สมอง+ตาผม+มือ โฟกัสแต่ตลับ อย่างเดียววววว หยิบๆๆๆ กำๆ แต่ตลับ น่าจะ 4-6 วิแต่ผมคิดเองว่า1-3 วิ 555 และแล้ว ความตื่นเต้น ความเขิล ความลก ความรน มาเยือนเต็มพิกัด หลังพี่ๆในบูธ 6-7 คนเขาส่งเสียงดังขึ้นแสดงว่าเวลาใกล้หมด หยิบเลย โกยเลย จ่วงเลย คุณลูกค้า ๆๆๆเวลาจะหมดแล้ว เต็ม2หู ผมก็โกยๆๆๆ รัวๆ ใส่ถุง แต่ถุงมันเล็ก มันติดบ้าง ลงบ้าง โดยความรน ได้แค่เกือบเต็มถุง

หลังจากผ่านไป 10 วินาที.....ได้ของมาเท่านี้ครับ

วันนี้ได้ประสบการณ์ใหม่ในการโกยมา หลังจากผ่านไป 2-3 ชม ผมก็มานั่งคิด ทำไมมันไม่เต็มถุง เผอิญ เพจFacebook ของ Catrice แชร์ คลิปผมที่โกย 55555ผมก็เข้าใจทันทีว่าทำไมมันไม่เต็ม

มีข้อแนะนำสำหรับผู้หญิงคนไหนจะไปโกยในงานนี้

1. ถุงไม่ได้ใหญ่หรือโกยถนัดอย่างที่เราคิด

2. ผมคิดว่า น่าจะเอาถุงวางบน ตู้เครื่องสำอางได้ ถ้าไม่ได้ก็ วางเหนือ กองเครื่องสำอางครับ จะได้ไม่ต้องกังวลว่าของที่ใส่ไม่เข้าจะหล่น (เพราะผมถือใกล้ๆตัว นอกระยะตู้ ต้องพะวงของหล่นอีก)และทำการพับปากถุงเล็กน้อย

3. สังเกตุ ถุงจะมี 2 หู ให้จับแค่หูเดียว จับเอนแนวนอน อยู่บนหรือเหนือ กองเครื่องสำอาง เพื่อความไวในการโกย

สุดท้าย.... ตั้งสติดีๆ ก่อนเริ่ม มองหาของที่อยากได้ก่อน แล้ว โกยเข้าไปๆ ให้เต็มๆไว้ก่อน ขอให้สนุกในการโกยครับ (โดนแฟนดุว่าทำไมไม่โกยให้เต็ม มัวแต่มองหาตลับ 55555 )

ขอบคุณทุกๆคนที่ติดตามอ่านเรื่องราว " โกยแหลกให้แฟน " ไว้พบกันโอกาศหน้า..

ขอบคุณครับ :))


sMileaof

sMileaof

FULL PROFILE