รีวิว Morphe Brushes รุ่น Gun Metal

3 2

สวัสดีค่ะ วันนี้มารีวิวแปรง Morphe Brushes รุ่น Gun Metal ค่ะ เห็นฮิตใน ig กับ youtube มากเลย เลยจัดมาบ้าง แต่สำหรับรุ่นนี้เราเอามาไม่ครบทั้ง collection นะคะ เราเลือกตามจากรีวิวใน youtube ที่คิดว่าน่าจะได้ใช้ค่ะ รุ่นนี้ขนแปรงเป็นขนสังเคราะห์ แต่นุ่มนะ เส้นเล็ก ปาดๆบนหน้าแล้วนิ่มมากค่ะ ไม่ทิ่มหน้า โอเคเลย ส่วนตัวแปรง ไม่หนักนะคะ เป็นแบบกลวงๆอ่ะ การผลิตทำไม่ค่อยเนี๊ยบเท่าไหร่ มีหลุดๆไม่เรียบร้อยบ้าง อย่างแปรง flat contour เนี่ย ข้างนึงคอแปรงที่แหลมๆออกมาด้านข้าง ด้านนึงยุบ ด้านนึงไม่ยุบ บาดหน้าได้นะน่ะ ต้องระวัง แต่ยังใช้ได้ อ่ะไปดูรูปกันดีกว่า

ภาพอาจจะไม่ชัดเท่าไหร่เพราะถ่ายจากมือถือ ยังไงต้องขออภัยด้วยนะคะ

แปรงที่สั่งมาของรุ่นนี้ก็มี

G1 Small Buffer

G2 Pointed Buffer

G3 Tapered Contour

G6 Flat Buffer

G30 Flat Contour

G18 Round Crease

G14 Oval Shadow

G17 Round Blender

G24 Blending Fluff

จากที่เห็นในรูปคือ G1, G2, G3, G6 เนี่ย หัวเล็กมากนะคะ คือถ้าใครอยากได้แปรงแป้งขนาดพุ่มใหญ่ๆไรงี้ ก็ควรซื้อเลขอื่นนะ 4 เลขนี้ ขนาดเล็กค่ะ บอกเลย

สรุป

ข้อดีของแปรงนี้ คือ เป็นขนสังเคราะห์ใช้ได้ทั้งฝุ่นและครีม ขนนิ่ม ไม่บาดหน้า ขนเส้นเล็ก ขนแปรงแน่น แต่ว่าจะมีความหลวมนิดหน่อย ทำให้ใช้ในลักษณะการวนๆได้ดีเลย

ข้อเสียก็มีนะ คือ ตัวแปรงมันไม่แข็งแรงอ่ะ ตรงส่วนที่เป็นรอยต่อ ขนส่งไปมามันเบี้ยวเหอะ ไม่รู้เบี้ยวตั้งแต่ที่ส่งในเมกา หรือตอนส่งมาไทย แต่แบบว่า T_T ต้องมานั่งดัดเอง เซ็ง


rappeler

rappeler

♡♡♡♡♡ ชอบดูรีวิวเครื่องสำอาง และบ้าแปรงแต่งหน้ามากถึงมากที่สุด ♡♡♡♡♡

FULL PROFILE