รีวิว Makeup Remover 2 ตัวโปรด

5 2

สวัสดีค่าาา อันนี้เป็นกระทู้แรกของบูมนะคะ ผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่าาาาาา เริ่มเลยนะคะ

เนื่องจากบูมได้มีโอกาสใช้รีมูฟเวอร์มาเยอะมากค่ะ และพยายามหารีมูฟเวอร์ที่แบบ ไม่ต้องมีขั้นตอนมากมายค่ะ เป็นคนชอบแต่งหน้านะคะ แต่ จะคิดทุกครั้งว่าแต่งคุ้มมั๊ยยย เนื่องจาก ขี้เกียจล้าง 55555 นึกถึงอารมณ์แบบ กลับบ้านมาดึกๆ ง่วงๆก็ง่วง ไหนจะต้องอาบน้ จะต้องล้างหน้า แถมยังต้องมาล้างเครื่องสำอางด้วยขั้นตอนเยอะๆอีก จำพวก สำรีชุดออยวางบนตา+สำรีชุบรีมูฟเวอร์ เช็ดๆๆ หลายๆแผ่น บอกเลยค่ะ บูมขี้เกียจ5555(เขิลค่ะแต่เรื่องจริง) เลยมีเควสในใจมาตลอด ว่าฉันจะต้องหาmakeup remover แบบตัวเดียวอยู่ให้ได้....

จนได้มาพบกับ

The Body Shop CAMOMILE SILKY CLEANSING OIL

ใช้แค่สองปั้มค่ะ นวดลงบนใบหน้าตรงที่ต้องการจะทำความสำอาด คือดีค่ะ ล้างออกได้แม้กระทั่งมาสคาร่ากันน้ำ แต่ต้องนวดซักหน่อยนะคะ ออกแน่นอน พอนวดซักพักคิดว่าออกแล้วก็ล้างออกด้วยน้ำเปล่าก็จะกลายเป็นน้ำนมละลายออกไป ทิ้งความมันไว้ นิดหน่อยค่ะ แล้วก็สู่ขั้นตอนการล้างหน้าปกติด้วยคลีนเซอร์ทั่วไปค่ะ

พูดถึงราคา ราคาเต็มอยู่ที่ 790 บาท

ไม่ถูกไม่แพงจนเกินไปนะคะ ใช้แค่แบบ 2ปั๊ม ทั้งหน้า กลิ่นหอมอ่อนๆ ชอบมากค่ะตัวนี้แนะนำ

และแน่นอนค่ะ สาวคนไหนจะรู้สึกคำว่าพอและดีที่สุดค่ะ เราก็เฟ้นหา ตัวต่อไป คือตัวนี้ได้ยินชื่อเสียงมานานแล้วในยูทูป เขาว่าดี เราก็ว่าดีค่ะ ซื้อตาม ก็คือ

PHILOSOPHY Purity Made Simple One-Step Facial Cleanse

ตัวนี้จะต่างกับตัวที่กล่าวมา คือ ตัวเนื้อจะไม่ใช่น้ำมันค่ะ จะเป็นเหมือนกับครีมอาบน้ำทั่วไป เขาบอกว่าใช้ตัวเดียว รีมูฟเวอร์+คลีสเซอร์ล้างหน้าตัวเดียวกันได้เลยค่ะ (ตรงคอนเซปขี้เกียจ) ทำหน้าที่ทุกอย่างเหมือนกันกับ ของ The Body Shop ค่ะ ต่างกันตรงไมทิ้งความมันหลังจากล้างออกด้วย"น้ำเปล่า" โดยขั้นตอนเดียว (เริ่ดตรงนี้) คือกลับบ้าน ใช้ตัวนี้นวดหน้าแล้วล้างออกคือจบค่ะ

คือมันล้างเครื่องสำอางออกและสามารถเป็นสบู่ล้างหน้าไปในตัวด้วย นึกออกไหมเวลาที่แบบกลับบ้านมาวันชิวๆที่ไมไ่ด้แต่งหน้าทางแค่ครีมกันแดด แล้วใช้ตัวนี้ล้างหน้า มันแอบอุ่นใจว่าแบบเห้ย เครื่องสำอางยังออก งี้เราใช้ตัวนี้ล้างหน้าก็สะอาดอ่ะสิ ตรรกะ คิดเองล้วนๆค่ะ

แต่!! มาสคาร่ากันน้ำ ไม่ออกนะคะ ต้องใช้อายรีมูฟเวอร์ เช็ดก่อน T^T

พูดถึงราคา บูมซื้อในเวปของค่ะ ได้มาในราคา 788 บาท ขวด 8oz นะคะ


BoomWakeUp

BoomWakeUp

FULL PROFILE