contour

1 0

วันนี้ขอตัวออกมาเห่อcontourที่ซื้อมาสะสมในคลังตัวเองหน่อยนะคะ นี่คงเป็นรีวิวแรกของหยก ตามจริงคิดจะทำนานแล้วเพราะหยกก็เหมือนผู้หญิงทั้วๆไปที่รักสวยรักงาม แต่แอบขี้เกียดเขียนเท่านั้น555 และเพราะหยกเองก็มาอยู่เมืองนอกแต่น้อย กลัวเขียนภาษาผิดๆถูกๆด้วย แต่ไหนๆก็ไหนๆขอเอามาลงให้คนอื่นเกิดกิเลต... อ่อไม่ใช่ๆ เป็นแนวทางให้คะ

ที่หยกเริมมาสนใจcontourก็เพราะติดตาม kim ในig เจ้าแม่contourนั้นเอง นางทำออกมาใด้สวยจนอยากทำตาม ตอนนี้ก็ลองผิดลองถูกมาบ้าง จนเจอตัวที่ถูกใจ นั่นคือตัวเนื้อครีมของ makeup mekka กับ revolution คะ

ตัว makeup mekka ไม่แน่ใจว่าพอเคยเห็นกันมาบ้างหรือป่าว แต่ที่นี้ใด้ยินเสียงมาเยอะว่าดีมากๆๆๆๆ เราเองก็พวกอยากรู้อยากลองเลยจัดมา ของถูกและดีคะ ถ้าคิดตามเงินบาทก็ไม่ถึง400คะ มีเบอร์เดียวคะ แต่ใช้ใด้กับทุกคนทุกสีผิว ตัวครีมทาง่ายมากคะ ไว้แต่งเก่งเมือไรจะมารีวิวใด้ดูละกันนะคะ

ส่วนตัวrevolutionคงชินตากันมาบ้างใช้ไหมคะ ^ ^

อันนี้พอดีสังมาสองตัว คือตัวconcealer palette กับ blush palette แต่วันนี้เรามาดูตัวcontour กันนะคะ

paletteตัวนี้มี3เบอร์นะคะ ของหยกเป็นคนผิวสีแทน(แทนสีขาว)เลยเลือกเบอร์เข้มสุดคะ ใด้ลองเอานิ้วถูๆดูแล้ว ตัวนี้จะลื่นๆกว่าของmekkaมากคะสีก็ต่างกัน โดยส่วนตัวชอบมากทั้งคู้ใช้ง่ายและไม่หนักหน้าคะ

ก็เอามาให้เพื่อนๆดูไว้เป็นแนวทางนะคะเพื่อใครจะชอบแล้วอยากลองบ้าง ไว้ครั้งหน้ามีอะไรไหม่ๆมาจะเอามาลงแข่งกับเพื่อนๆนะคะถ้าไม่ขี้เกียดซะก่อน^ ^


Phatsorn_Yok

Phatsorn_Yok

FULL PROFILE