**รีวิว** Neoca C วิตามินซี ที่ดีและถูก.. ในที่สุดเราก็หากันจนเจอ

2 1

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาวจีบัน

เราชื่อใหม่นะคะ วันนี้ใหม่จะมาแนะนำวิตามินซีที่ใหม่กินอยู่แล้วมันโอมากๆ เลยอยากมาแชร์ต่อๆกันค่ะ แต่ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่ากระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของเรา ถ้ามีอะไรผิดพลาดก้ขออภัยไว้ด้วยน้า

งั้นมาเริ่มเลยละกันเน๊าะ.. คือปกติแล้วใหม่ไม่ค่อยทานวิตามินนะ เคยลองกินแล้ว แต่กินๆหยุดๆ ขี้เกียจไง 5555 แต่ที่ได้กินวิตามินซีตัวนี้เพราะมันมีเหตุค่ะ เพราะเป็นหวัด - -" ก็ช่วงนี้ฝนมันตกบ่อย แล้วใหม่ก็เป็นภูมิแพ้อยู่แล้ว เจอฝนตกทุกเย็นหลังเลิกงานขนาดนี้ก้ไม่ไหวค่ะ น้ำมูกไหลทู้กกกกวัน เดินไปซื้อยาลดน้ำมูกที่ร้านยาบ่อยมาก จนวันนึงเดินเข้าร้านยาแล้วเจอน้องพนักงานคนนึงเห็นเราซื้อยาลดน้ำมูกบ่อยคงสงสารมั้งคะ 5555 เลยเดินมาแนะนำตัวนี้ค่ะ แบรนด์ชื่อว่า NEOCA ชื่อก้ตรงตัวเลย Neoca C

จิงๆ มีคนแนะนำให้ใหม่กินวิตามินซีหลายคนนะเพราะเห็นใหม่เป็นหวัดบ่อย แต่อย่างที่บอกอ่ะค่ะ กินยาลดน้ำมูกก้เบื่อแล้ว ยังมากินวิตามินซีอีก ขี้เกียจ 555 แล้วใหม่เป็นโรคกระเพาะด้วย คือเคยได้ยินมาว่าวิตามินซีมันกัดกระเพาะใหม่เลยไม่ค่อยอยากกิน แต่นางบอกของนางเป็นแบบบัฟเฟอร์ไม่กัดกระเพาะ งืมมม.. วิตามินซีไรหว่าไม่กัดกระเพาะ?? ตอนนั้นเริ่มลังเล... สุดท้ายนางบอกว่าตัวนี้กินแล้วหวัดกับภูมิแพ้มันจะดีขึ้นจิงๆ ถ้าไม่ดีขึ้นเอามาโยนใส่หน้าหนูเลยพี่!!! โอ้โห นางทุ่มสุดตัว 55555

สุดท้ายเลยถามราคา ปรากฎว่าถูกมากเลยค่ะ 60 เม็ด 300 บาท ตกเม็ดละ 5 บาท!!!!!! 5555 กินได้ตั้ง2เดือน (คำนวนเสดสรรพ ^^)

อ่ะ... มาแกะกล่องดูกันค่ะ

เม็ดก็ดูดีนะ ปกติ ไม่แตก ไม่บิ่น ไม่มีอะไรแตกต่างจากวิตามินซียี่ห้อดังๆที่ใหม่เคยกินๆมาค่ะ แต่ราคาถูกกว่ามาก ประทับใจ :)

คราวนี้ได้มาขวดนึง ตั้งใจจะกินทุกวันค่ะ ลองดูว่าอาการมันจะดีขึ้นมั้ย จะได้ไปโยนใส่น้องคนนั้นจิงหรือป่าว555 สรุปขวดนั้นใหม่กินได้ 1 เดือนค่ะ อ้อลืมบอก ใหม่กินวันละ 2 เม็ดนะ เช้า1 เย็น1 เพราะพนักงานบอกว่าใหม่เป็นหนักก็อยากให้ลองวันละ 2 เม็ดค่ะ ถ้าดีขึ้นแล้วก้เหลือเม็ดเดียวได้

1 เดือนผ่านไป... เห้ยย อาการน้ำมูกไหลมันไม่มีแล้วค่ะ มันดีขึ้นมากกกก จิงๆ ช่วงอาทิตย์แรกๆ ก็ยังมีอยู่นะ ก้มีบ้างที่แอร์ที่ออฟฟิสเย็นมากๆ ก็ยังมีไหลอยู่ แต่หลังๆ มันดีขึ้นมากเลยค่ะ ประทับใจ :)) (อีกแล้ว ^^)

แต่ที่ประทับใจอีกอย่างคือผิวค่ะ มีคนทักว่าผิวดูใสขึ้น หื้มม?? ตอนแรกงงว่าใสได้ไง คิดไปคิดมาอ่อ หรือจะเพราะวิตามินซี เออออ อาจใช่ อิอิ ^^

สรุปคือใหม่ลองกิน 1 เดือน ผลคือประทับใจค่ะ เมื่อเทียบกับราคาและคุณภาพ มันไ่ม่ได้ต่างกับวิตามินซีแบรนด์ที่ราคาแพง นี่ใหม่ก้บอกให้พี่ๆที่ออฟิสลองกินอยู่ 555 ทำเหมือนได้ค่านายหน้าเลย 5555

ตอนนี้เริ่มติดใจการกินอาหารเสริมแล้วค่ะ จากที่ไม่ชอบกิน รู้สึกว่ากินแล้วสุขภาพดี ผิวดีด้วย หุหุ แต่ Neoca C นี่ประทับใจจิงค่ะ ตามสโลแกนพนักงานเลย.. "วิตามินซีหนูกินแล้วไม่ซีนะคะพี่ แต่กินแล้วชีวิตดี๊ดี" 55555 ไม่ต้องไปโยนขวดใส่นางแล้วโน๊ะ

สุดท้ายก้ต้องขอบคุนทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ ต่อไปถ้าเจออะไรดีๆ จะมาแนะนำกันอีกค่ะ :))


Princessbarbie

Princessbarbie

FULL PROFILE