มาส์กหน้ากันเต๊อะ! ปฏิบัติการจัดเต็มหน้าใส รีวิวแผ่นMaskหน้า 17 ตัว ตัวไหนเริ่ดรู้กัน!!

32 34

อู้ววว ถ้าบำรุงขนาดนี้ แล้วหน้าจะไม่ดีขึ้นก็ให้มันรู้ไป!!

สาวๆเคยคิดแบบนี้กันใช่ไหมคะ ว่าการมาส์กหน้านั้นคงจะช่วยให้หน้าของเราดูดีขึ้น ใสขึ้น วิ้งๆวับๆขึ้นกว่าไม่บำรุงอะไรเลยใช่ม้า?? แพรก็เช่นกันค่ะ :D ดังนั้นแพรจึงชอบซื้อแผ่นมาส์กหน้าติดบ้านเอาไว้ตลอดในช่วงปีนี้

ชีวิตในอดีตนั้น เป็นผู้หญิงที่ไม่ค่อยจะมาส์กหน้าเลยยยยยย หน้าหมอง หยาบกร้าน หน้าลอกบางจุด สารพัดปัญหาบนใบหน้า แพรผ่านมาเกือบจะครบ55555

พอมาในปีนี้ แพรเริ่มปฏิวัติการดูแลตัวเองใหม่ค่ะ จากเดิมที่ไม่เคยใส่ใจในเรื่องของการดูแล แพรก็หันมาศึกษาเรื่องความสวย ความงามมากขึ้น เข้าDrug store ทีไรเป็นต้องหยิบสอยแผ่นมาส์กมาทุกทีค่ะ

อยากบอกว่ารีวิวอันนี้ใช้เวลาในการดองรีวิวไว้นานมาก เพราะว่าต้องมาส์กหน้าทุกตัว ทุกสูตร ซึ่งแพรจะมาส์กหน้า 2 วันมาส์กทีนึง บางทีขี้เกียจก็ 3 วันมาส์กทีนึงค่ะ

และนี่ก็เป็นที่มาส์กหน้าที่แพรได้ทดลองใช้บนใบหน้าของตนเอง แล้วแต่ละตัวก็ให้ผลลัพธ์ และ ความรู้สึกหลังใช้ที่แตกต่างกัน โดยมีทั้งหมด 15(+2) ตัว ดังนี้ค่า

ไม่เรียงลำดับตามการใช้นะค้า อันแรกเป็นยี่ห้อ หลังจาก// คือชื่อสูตรมาส์กค่ะ

  1. Nature Republic// Hawaiian Fresh Clay Pack
  2. Too cool for school// Egg Mousse Pack
  3. MJCare// Hyaluronic Acid Mask
  4. Nature Republic// Skin Smoothing 3-step Nose Pack Sheet
  5. Leaders Mediu// Amino Pore-Tight Mask
  6. Bifestaแถมมาให้// Japan H2O lotion Mask
  7. Faith in Face// Hold me tight
  8. Faith in Face// Nourish Me
  9. East-Skin// Herbal Moisture Honey
  10. East-Skin// Natural Nourishing Facial Mask
  11. East-Skin// Fruit Obsession Moisturizing Mask
  12. East-Skin// Herbal Moisture Red wine
  13. Beauty Life Lusdina// Caviare Nourishing Mask
  14. My Beauty Diary// Bulgarian White Rose Mask
  15. My Beauty Diary// Apple Polyphenol Mask (ตัวนี้ใช้ไปก่อนแล้วค่า ลืมถ่ายเก็บเอาไว้ T^T)
  16. Skindom// Acacia Collagen Ampoure Sheet Mask
  17. Skindom// Hyaluronic acid Ampoule Sheet Mask
เอาล่ะ ครบ 17 ตัวในปฏิบัติการนี้กันแล้ว ก่อนจะนำเพื่อนๆเข้าสู่ปฏิบัติการจัดเต็มหน้าใสทั้ง 17 แบบนี้ ขอพูดถึงสภาพหนังหน้าตัวเองสักนิดว่าเข้าข่ายโหมดไหน

เป็นสาวผิวผสม ค่อนไปทางแห้งเสียมากกว่า(บริเวณยูโซน) แต่สิวชอบขึ้นตรงแถวจมูกและคาง แล้วก็มันแต่ตรงจมูก ผิวค่อนข้างแพ้ง่ายนิดๆ โถ.. ชีวิตนี้เหลืออะไรให้ดีบ้างเนี่ย 55555555

รูขุมขน : กว้างมากบริเวณจมูกและข้างจมูก

** ปล. ปฏิบัติการนี้ จัดเต็มทั้งรูปภาพและเนื้อหา เตรียมเน็ตของคุณให้พร้อม ถ้าพร้อมแล้ว เริ่ม!! **

** ขออีก ปล. นึงค่ะ อย่าไปโฟกัสที่ชุดนอนนะคะ แพรชอบใส่ชุดนอนซ้ำ555555555 **

1. Faith in Face// Nourish Meคำเคลมของแบรนด์ : ช่วยบำรุงหล่อเลี้ยงอาหารให้ผิวและฟื้นฟูให้ผิวสุขภาพดี ชุ่มชื้น แข็งแรง มีส่วนผสมจาก ceramide3 , olive oil, broccoli extract

ความรู้สึกส่วนตัว : เป็นมาส์กแผ่น แต่มันไม่ใช่แผ่นธรรมดาไก่กาอาลาเร่เลยนะเธอ มันมาในรูปแบบของไฮโดรเจลค่ะ! ลักษณะแผ่นมาส์กจะหยุ่นๆเจลๆดึ๋งๆ ตัวมาส์กแบ่งออกเป็น 2 ช่วงคือช่วงบนและช่วงล่าง ทำให้เรากะขนาดให้พอกับหน้าเราได้ดี มาส์กไม่เคลื่อนที่เลย ย้ำว่า ไม่เลย! จะก้มจะเงยมาส์กยึดเกาะติดผิวหน้าได้ดี ไม่มีหลุด กลิ่นสูตรนี้จะหอมหวาน มาส์กทิ้งไว้ทางแบรนด์บอก 30 นาที แพรก็ทำตามที่บอก พอลอกมาส์กออกมา ตัวแผ่นมาส์กจะบางลงไปมาก แสดงถึงว่าพวกสารบำรุงต่างๆได้ซึมลงผิวเราไปแล้วนั่นเอง ใช้แล้วรู้สึกหน้านุ่ม และก็ไม่แพ้ค่ะ

สรุป : ตัวนี้ผ่านค่ะ ไม่แพ้ เนื้อสัมผัสดี กลิ่นดี เริ่ด!!

หมดแล้วซื้อต่อไหม : ซื้อ ถ้ามีโปรค่ะ

2. Nature Republic// Skin Smoothing 3-step Nose Pack Sheet เป็นมาส์กที่ช่วยลดสิวเสี้ยนตรงจมูกภายใน 3 ขั้นตอนค่ะ โดยขั้นตอนแรกเป็นเหมือนแผ่นมาส์กแปะทิ้งเอาไว้ 20 นาทีเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับขั้นตอนที่ 2 ที่ต้องโดนดึงสิวเสี้ยนค่ะ และขั้นตอนที่ 3 คือเป็นแผ่นเจลหยุ่นๆดึ๋งๆช่วยให้จมูกที่โดนดึงสิวเสี้ยนหลุดออกไปในขั้นตอนที่ 2 เนี่ย มีความชุ่มชื่น ไม่แพ้ ไม่แดงค่ะ

ความรู้สึกส่วนตัว : รู้สึกว่าเป็นมาส์กที่พิถีพิถันมากๆ มีเป็นสเต็ปๆกันเลยทีเดียว มันดูยิ่งใหญ่ดีค่ะ ต้องคอยจับเวลาดีๆ เพราะทั้ง 3 ขั้นตอนใช้เวลาไม่เท่ากัน ขั้นตอนแรกจะใช้เวลานานที่สุด ส่วนคำถามที่ถามว่ามันดีไหม? มาดูรูปที่แพรพยายามลอก หรือ ดึงสิวเสี้ยนออกจากจมูกกันค่ะผลลัพธ์เป็นดังนี้

อาจดูเยอะ แต่แพรว่าออกไม่หมด 5555555 เพราะสิวเสี้ยนที่จมูกแพรเยอะมากกกก แต่ออกมาประมาณนี้ก็โอเคแล้วค่ะ ใช้ได้อยู่ กับราคา 99 บาท แต่สังเกตเห็นว่าเหมือนมันหลุดลอดตรงกลางจมูกเสียเป็นส่วนใหญ่นะเนี่ย

สรุป : ลดสิวเสี้ยนที่จมูกได้จริง แต่ไม่เกลี้ยงเกลา อาจต้องทำซ้ำหลายๆครั้งกว่าจมูกจะดีขึ้น

หมดแล้วซื้อต่อไหม : ตอนนี้ยังไม่เจอตัวอื่นที่ถูกใจกว่านี้ คงซื้อตัวนี้ไปก่อน แต่ก็หาตัวอื่นไปพลางๆด้วยค่ะ

3. Leaders Mediu// Amino Pore-Tight Mask คำเคลม : ช่วยกระชับรูขุมขนและให้ผิวชุ่มชื้น เพราะมีกรดอะมิโนกว่า 17 ชนิด และปรับค่า ph ให้ผิว

ความรู้สึกส่วนตัว : มีคนบอกตัวนี้ดีเลยซื้อมา พอเปิดซองปุ๊บ กลิ่นจะออกยาๆหน่อยค่ะ แล้วก็ให้สารบำรุงมาชุ่มมมมมมช่ำมาก ที่ต้องลากยาวคำว่า ชุ่ม เนี่ย เพราะมันชุ่มมากจริงๆ ชุ่มแบบบ้านจะถูกน้ำท่วม คือชุ่มมาก -0-!เปิดซองมาก็เจอแผ่นมาส์กหน้าเนี่ยนอนอยู่ตรงก้นถุง แบบพับๆกันอยู่ แล้วพอคลี่ออกมา มาแปะหน้า ด้วยความชุ่มและอะไรต่างๆนานา มาส์กเยินมากเลยอ่า พยายามรีดอากาศออก แต่สักพักปูดๆเยินๆอีกล้ะ แล้วขนาดไม่พอดีหน้า มันเลยพับๆ เยินไปหมด แต่คุณขา!!!! เดี๋ยวจะหาว่าบ่นอย่างเดียว พอมาส์กทิ้งไว้ 15-20 นาทีใช่ไหมคะ พอเอามาส์กออกมา ไอ้สิ่งที่โกรธตอนมันแปะอยู่ที่หน้านี่หายไปเลยค่ะคุ๊ณณณ!! หน้าดูเอิบอิ่มมากค่ะ ใช้นิวแตะๆ ตบๆเบาๆที่หน้า ให้สารบำรุงมันซึมเข้าไป แล้วนอน พอตื่นเช้าขึ้นมาโอ้โห หน้าดูฟู ดูได้ชาร์จพลังเต็มเปรียบเหมือนแบตไอโฟนที่มี 100% เลยค่า55555 หน้าเด้ง ผ่องใสมาก

หมดแล้วซื้อต่อไหม : ถึงจะบ่นขนาดไหน แต่ต้องยอมรับกับผลลัพธ์ที่มันให้มาจริงๆค่ะ สรุปว่า... ซื้อต่อแน่นอน ซื้อมาแล้วก็บ่นมันต่อ 55555555555

4. Nature Republic Hawaiian Fresh Clay Packคำเคลม : เป็นมาส์กโคลนที่มีวิตามินและแร่ธาตุที่ช่วยบำรุงผิวหน้าและช่วยดูดซับความมันบนในหน้า อีกทั้งเจ้าตัวนี้ยังเคยได้รับรางวัล Best Beauty Award ของ Korea Allure 2013 ด้วยจ้า

ความรู้สึกส่วนตัว : คือแบบเป็นเนื้อมาส์กให้เราควักป้ายบนผิวหน้าเราเอง ซึ่งกลิ่นเฟรชสมชื่อสูตร เนื้อมาส์กทาง่ายมาก ลื่นไปกับผิวเลย ชอบมาก ดีงามดาวล้านแปดดวง มาส์กทิ้งไว้สัก 10-15 นาที ไม่งั้นมาส์กจะดูดซึมแล้วหน้าเราจะแห้งแตกเกินค่ะ เอาพอดี พอประมาณเน้อะ ^_^ ทีนี้พอครบเวลา ได้ล้างหน้าออกค่ะ อ้ะโห้ววววว ขุ่นพระ ขุ่นเจ้า คือชอบมากกก หน้ารู้สึกสะอาด ใสกิ๊กค่ะ แต่หน้าไม่แห้งนะ ใครกลัวพวกมาส์กโคลนจะทำให้หน้าแห้ง ขอบอกเลยว่าตัวนี้หลังมาส์กเสร็จหน้าดูโดนปรับสภาพผิวนะจ้า ดูไม่มัน และก็ไม่แห้งจนเกินไป กำลังดี ชอบมากตัวนี้ จุ๊บค่ะจุ๊บบ

หมดแล้วซื้อต่อไหม : ซื้อค่ะ แต่ว่ามันคงใช้ได้อีกนาน ไม่รู้ชาตินี้จะหมดมั้ยเลย แหะๆ

5. Hyaluronic Acid Maskคำเคลม : เติมความชุ่มชื้นให้ผิว

ความรู้สึกส่วนตัว : ให้คำเดียว ไม่ชอบอย่างแรง!! แผ่นคือเยินมาก พยายามจัดให้ดี ก็เยินอยู่ดี มาส์กไป บ่นไป พอครบเวลาเอามาส์กออก หน้าก็นุ่มดีค่ะ แต่ขอไม่ซื้อต่อแล้ว มะโหหหหห 555555 กลัวหน้ายู่ยี่ เพราะตอนเอาแผ่นมาส์กออก คือหน้าเป็นรอยพับแผ่นมาส์กเลยค่ะ 5555555

หมดแล้วซื้อต่อมั้ย : ถอยยยยดีกว่า ไม่เอาดีกว่า

6. East-Skin// Herbal Moisture Honeyคำเคลม : ช่วยให้หน้านุ่มชุ่มชื่นค่ะ

ความรู้สึกส่วนตัว : อันนี้แผ่นมาส์กเรียบเนียนกับหน้าดีอยู่หรอก พอทิ้งไว้ไม่กี่นาทีเท่านั้นแหล่ะ เย็นๆมาล้ะ นึกว่าช่วยผ่อนคลายหน้า ทีไหนได้หลังจากเย็นๆ เริ่มแสบผิวหน้าค่ะ!!!!!! กรี๊ด รีบวิ่งไปล้างหน้าด้วยเจลล้างหน้าใหม่เลย กลัวหน้าพัง ไม่คุ้มๆๆ สรุปว่าตัวนี้และยี่ห้อนี้ไม่เหมาะกับหน้าแพรค่ะ แสบทุกตัว ลองเอามาแปะหน้า มันเย็นจริงๆ เลยขอโบกธงขาว ยกมือขอยอมแพ้ ได้โปรดทิ้งฉันไว้กลางทาง ฉันขอลงตรงนี้ด่วนๆ ฉันกลัวหน้าแสบบบ 5555555 คือเย็นแบบแสบเลยอ่า แต่แพรเสิร์ชหารีวิวยี่ห้อนี้บางคนเค้าก็ใช้กันได้ดีไม่มีปัญหานะ ชอบกันเยอะด้วยซ้ำ สงสัยมันจะไม่เหมาะกะหน้าเราเท่านั้น T____T

เพราะฉะนั้น ตัวพวกนี้

7. East-Skin// Natural Nourishing Facial Mask

8. East-Skin// Fruit Obsession Moisturizing Mask

9. East-Skin// Herbal Moisture Red wine

10. Beauty Life Lusdina// Caviare Nourishing Mask

ผลลัพธ์ที่ได้เหมือนตัวสูตรน้ำผึ้งเลยค่า ตอนแรกเย็นๆหลังๆแสบ เลยมาส์กไม่ครบ 15 นาทีแพรก็ถอดใจ ดึงมาส์กออกแล้วไปทาครีมบำรุงแทนแล้วค่า

หมดแล้วซื้อต่อไหม : โถ ยังจะถามอีก 555555

11. Too cool for school// Egg Mousse Packคำเคลม : เป็นมาส์คหน้าที่มีส่วนผสมใจความหลักคือไข่ค่ะ สาวๆคงทราบกันดีว่า ไข่นั้นมีคุณประโยชน์ที่ช่วยในเรื่องการบำรุงผิว แบรนด์นี้เค้าเลยเน้นเรื่อง ไข่ๆ ค่ะ ใช้แล้วผิวจะนุ่ม เด้ง แล้วช่วยควบคุมความมัน สาวๆที่มีผิวมันหรือผิวผสมแบบแพรน่าจะชอบกันค่ะ โดยเป็นมาส์คแบบเนื้อมูส เนื้อนุ่มละเอียด ให้แทรกซึมลงเข้าสู่ผิวได้ดี โดยมาส์คทิ้งเอาไว้เพียง 2 นาทีเท่านั้นเองค่ะ

ความรู้สึกส่วนตัว : ตัวนี้แพรเคยทำรีวิวไปแว้ว ซึ่งยังคงยืนยันว่าชอบทุกครั้งที่ใช้ค่ะ ใช้เวลามาส์กหน้าไม่นานข้อนี้คือชนะเลิศ!! ผลลัพธ์ที่ได้คือหน้าเนียนใสนุ่ม หน้าดูผ่องขึ้นหลังมาส์กหน้าเสร็จ สรุปคือชอบ

link ที่แพรเคยลงรีวิวตัวนี้ไว้ค้าบ : https://jeban.com/viewtopic.php?t=206169

หมดแล้วซื้อต่อไหม : ซื้อต่อแน่นอนค่ะ เยิฟๆ

12. Faith in Face// Hold me tightคำเคลม : ช่วยฟื้นฟูบำรุงความกระชับและลดเลือนริ้วรอย

ความรู้สึกส่วนตัว : ผิวนุ่มนิ่มมากกก ชอบสูตรนี้มากกว่าอีกสูตรนึงของ Faith in Face ที่ซื้อมานะ รู้สึกหน้านุ่มกว่า เช้าวันถัดมาแต่งหน้าติดทนขึ้นค่ะ แล้วก็ติดใจมาส์กยี่ห้อนี้ตรงที่มันเป็นไฮโดรเจลเนี่ยแหล่ะค่ะ มันช่างยึดเกาะติดกับหน้าเราดีงามมาก แผ่นมาส์กทำมาดีมาก สะอาดมาก

หมดแล้วซื้อต่อไหม : ซื้อค่ะ

13. Bifestaแถมมาให้// Japan H2O lotion Maskคำเคลม : แผ่นมาส์คจากประเทศญี่ปุ่นที่ผสานสารบำรุง 2 ชนิดไว้ด้วยกัน เพื่อการบำรุงที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เติมความชุ่มชื่น คืนความกระชับเต่งตึง แลดูอ่อนเยาว์

ความรู้สึกส่วนตัว : แผ่นมาส์กดูทำมาแบบใส่ใจผู้ใช้ดีนะคะเพราะว่าเราสามารถเลือกที่จะปิดทับตาเราไปเลยหรือเลือกที่จะพับมาอยู่ตรงใต้ตาเพื่อช่วยให้ตานุ่มชุ่มชื่นก็ได้(ตามรูปเลยน้า จะได้ไม่งงกันค่า) แต่ว่าปิดจมูกไม่มิด ไม่เหมือนตามที่บอก หรือแพรจมูกใหญ่เอง แพรว่ามันต้องใช่อันหลังแน่ๆ55555555 ผิวสัมผัสมาส์กก็พึงพอใจนะคะ เบาๆหน้า กลิ่นก็ดูแบบยาๆบำรุงผิวหน้า ไม่ฉุน ไม่เหม็นค่ะ อ้อ! ตัวนี้เค้าบอกว่าให้มาส์กทิ้งไว้แค่ 5-10 นาทีก็เอาออกได้แล้วนะคะ ไวดีเหมือนกัน ผลลัพธ์หลังจากมาส์กหน้าเสร็จแล้ว หน้าเย็นสดชื่นมากก สารบำรุงซึมเข้าผิวไวดีด้วยค่ะ

หมดแล้วซื้อต่อไหม : ไม่ละกันค่า เพราะเจอตัวที่ถูกใจกว่านี้เน้อะ

14. Skindom// Acacia Collagen Ampoure Sheet Maskคำเคลม : แผ่นมาส์กสกัดจากสารเข้มข้นอะคาเซีย ผสานคุณค่าแห่งการฟื้นบำรุงผิว ด้วยส่วนผสมที่มีคอลลาเจนจึงช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นของชั้นผิวได้ดี ผิวสัมผัสเรียบเนียน ดูเปล่งปลั่งและอ่อนเยาว์กว่าที่เคย

ความรู้สึกส่วนตัว : ให้สารบำรุงมาชุ่มชื่นมากค่ะ ในซองนี่ชุ่มฉ่ำมากๆเลย ชอบมากกก คุ้มสุดๆ เสร็จแพรล่ะทีนี้ อิอิ แพรก็ป้ายในซองที่มันเหลือๆมาทาคอ ทาแขนค่ะ ผิวเนียนขึ้นนิดนึงด้วย ส่วนผลลัพธ์ตัวสูตรนี้หลังมาส์กหน้าเสร็จคือหน้ามันดูสว่างใส เนียน ดูฟูแบบผิวได้รับการบำรุงแบบเต็มที่มาก ชอบมาก เป็นลูกรักไปอีกตัวค่ะ ดีงามพระรามสี่

หมดแล้วซื้อต่อไหม : ซื้อค่ะ

15. My Beauty Diary// Bulgarian White Rose Mask (อันนี้ไม่มีรูปตอนมาส์กเพราะมาส์กไปก่อนหน้านี้แล้วค่ะ มันเหลือแต่กล่อง เลยเอามาถ่ายเก็บไว้สักนิดก่อนทิ้ง 5555)คำเคลม : ผิวขาวกระจ่างใส

ความรู้สึกส่วนตัว : ของบิวตี้ ไดอารี่ แพรว่าตัวสูตรแอปเปิ้ลดีกว่านะ (ในความคิดเค้านะ) คือสูตรนี้ช่วยให้หน้าใสนุ่ม แต่แพรว่าตัวสูตรแอปเปิ้ลก็ช่วยในเรื่องนี้ได้เช่นกัน อีกทั้งตัวสูตรแอปเปิ้ลยังทำให้รูขุมขนกระชับได้ดีอีกต่างหาก เพราะฉะนั้นตัวสูตรแอปเปิ้ลคุ้มค่ากว่าค่ะในความคิดแพร

หมดแล้วซื้อต่อไหม : ไม่ค่า

16. My Beauty Diary// Apple Polyphenol Mask (ส่วนเจ้าตัวนี้แพรใช้ไปแล้ว หมดแล้ว กล่องก็ทิ้งไปแล้วค่ะ ขออนุญาตเอารูปมาจาก google นะคะ)

คำเคลม : ช่วยให้หน้าใส กระชับรูขุมขน

ความรู้สึกส่วนตัว : ตัวนี้ใช้หมดมาหลายกล่องแล้วค่ะ ชอบซื้อเอาไว้ติดบ้านเสมอเลย ช่วยให้หน้าใส นุ่ม รูขุมขนดูกระชับขึ้นจริงๆหลังมาส์กหน้าค่ะ กลิ่นก็โอเครับได้ สาวผิวผสมถึงผิวมันน่าจะชอบตัวนี้ค่ะ แล้วแบรนด์นี้คนรู้จักเยอะมากๆด้วย มีคนรีวิวว่าดีเอาไว้เยอะแยะเชียว :D

หมดแล้วซื้อต่อไหม : ซื้อค่ะ

17. Skindom// Hyaluronic acid Ampoule Sheet Maskคำเคลม : แผ่นมาส์กไฮยาลูรอนิคเอซิดเข้มข้น คงประสิทธิภาพการอุ้มน้ำให้ผิว ช่วยปกป้องผิวชั้นนอกจากการสูญเสียน้ำและความแห้งกร้าน คงความสมดุลย?และคืนความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างเต็มที่ ผิวจึงดูอิ่มน้ำ เนียนนุ่ม น่าสัมผัส

ความรู้สึกส่วนตัว : ฉีกซองมาสารบำรุงยังเยอะเหมือนตัวสูตรอื่นที่เคยใช้ไปค่ะ เข้มข้นมาก ลูบหน้า ลูบแขน ลูบขาจรผิวรู้สึกมันเนียนนุ่มขึ้นเลย คือให้สารบำรุงมาแน่นซองมากกกกที่สุดเลยยี่ห้อนี้ ตัวมาส์กก็ยังปกปิดไม่ครอบคลุมใบหน้าเหมือนเดิมค่ะ มีรอยพับรอยต่อของแผ่นมาส์กบ้างแต่ว่าสามารถรับได้กับปัญหาข้อนี้ มาสืกทิ้งไว้ตามที่เค้าบอกคือ 20-30 นาทีแล้วเอามาส์กออก ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นกับผิวหน้าของแพรคือนุ่ม ใส ผิวดูกระชับขึ้น ผิวดูเฟิร์มขึ้นกว่าไม่มาส์กหน้าเยอะเลยค่ะ

นี่ค่ะน้ำมาส์กที่เหลือในซอง ยังเหลืออยู่เยอะมากกก อย่าเพิ่งทิ้งนะคะ เอามาทาแขน ทาขา ทาคอค่ะ

หมดแล้วซื้อต่อไหม : ซื้อค่ะ ชอบมาก

โอ้ย หมดแล้วค่า มาส์กหน้าทั้งหมด 17 ตัว!!! เยอะมาก หน้าก็มีหน้าเดียว55555555 ส่วนมาส์กหน้าทั้งหมดนี้มีตัวลูกรักดังนี้ค่า...

  1. Nature Republic// Hawaiian Fresh Clay Pack
  2. Too cool for school// Egg Mousse Pack
  3. Nature Republic// Skin Smoothing 3-step Nose Pack Sheet
  4. Leaders Mediu// Amino Pore-Tight Mask
  5. Faith in Face// Hold me tight
  6. Faith in Face// Nourish Me
  7. Skindom// Acacia Collagen Ampoure Sheet Mask
  8. Skindom// Hyaluronic acid Ampoule Sheet Mask

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ รีวิวนี้พอมีประโยชน์สำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหาที่มาส์กหน้าที่เหมาะกับตนเองได้บ้างมั้ยเอ่ย? มีตัวไหนที่เพื่อนๆใช้อยู่บ้างคะ มีชอบหรือไม่ชอบเหมือนกันบ้างมั้ยจ้า มาแชร์ให้แพรฟังได้น้า หรือมีตัวไหนที่จัดว่าเจ๋งอีก บอกมาได้เลยนะค้า แพรพร้อมจะไปลองค่ะ 55555555555


thisisPimmyPrae

thisisPimmyPrae

สวัสดีค่ะ แพร เองค่ะ ตอนนี้มาเป็นแอร์แขก ใช้ชีวิตอยู่กลางทะเลทรายค่า

FULL PROFILE