รีวิวนมLewis Road Creamery Fresh Chocolate Milk

3 0

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนน : ) พอดีช่วงนี้โรงเรียนปิดช่วงspring breakเลยเบื่อๆ เบื่อก็เลยหาของกินอร่อยๆ 555555 ตอนแรกก็ไม่ได้คิดจะเอามารีวิวหรืออะไรทั้งสิ้น แต่พอได้ชิมตัวผลิตภัณท์เท่านั้นแหละ มือลั่นเบยยย เปิดคอมและตั้งกระทู้แบบด่วนๆ ฮ่าๆ เอาหล่ะ ไม่รอช้าละ... ไปดูกันเลยย

นมแบรนด์นี้กำลังฮิตกันดื่มมากในนิวซีแลนด์ (ฮิตป่าววะหรือว่าตรูคิดไปคนเดียวว -__- ) เหตุที่เกิดให้มีแรงบันดาลใจที่จะหามาลอง มันเกิดจากเห็นเพื่อนที่รรดื่มกัน แล้วเค้าดื่มกันอย่างเมามันมากก เลยพุ่งตัวออกไปซื้อซะเลยย บวกกะเห็นโฆษณาในเฟสบุ๊คด้วยย เลยยิ่งอยากลอง 55555 เรื่องกินขอให้บอกก เราซื้อนมตัวนี้มาจากซุปเปอมาร์เก็ตทั่วไป (countdownอะ คนที่อยู่นิวน่าจะรู้จักกันดีเนอะ) ราคาอยู่ที่ $6.50 เทียบเป็นเงินไทยก็ประมาณ 143บ. ขวดนึงอยู่ที750มล เราว่าคุ้มนะ เรากินได้ประมาณ 3-4ครั้งต่อ1ขวดอะ อร่อยยย แอนด ฟินนน น หนูล้านตัวว 55555

อันนี้เป็นวัตถุดิบที่นำมาทำนมตัวนี้ค่ะ มีนม 86% chocolateแบรนด์Whittaker 13% แล้วก็ผงโกโก้

ใครที่ชอบช็อกโกแลตWhittakerก็น่าจะชอบนมตัวนี้นะ ต้องลองง บอกเลยย (นี่ก็อวยเจรงๆ หยั่งกะเป็นเจ้าของแบรด์ 55555) นมตัวนี่เป็นผลิตภัณท์ของประเทศนิวซีแลนด์นะค่ะ เราชอบดื่มนมของที่นี่เพราะว่ามันทำให้เราสูงขึ้นอะ เราสูงขึ้นมา5เซนอะ คือปลื้มปริ่มมคะะ เราว่านมคุณภาพดีกว่าที่ไทย

นมค่อนข้างเหลวๆ ไม่ข้นดี แต่ต้องเขย่าดีๆก่อนดื่มนะ เพราะมันตกตะกอนง่ายมากอะ textureของนมมันละมุนมากก ชอบบบ อ่ออแล้วก็นมตัวนี้ไม่หวานเกินดี ออกขมๆด้วย

นมแบรด์นี้จริงๆมี 4รสนะ ช็อคโกแลต วนิลา กาแฟ แล้วก็รสจืดจ้าา มีขวดหลายขนาด ในรูปรู้สึกว่าจะเป็นขนาดเล็กสุดคะ รสจืดมีคนบอกว่าอร่อยเหมือนกันคะ กะว่าจะลองอยู่เหมือนกันเพราะน่าจะcalciumเยอะกว่าแบบหวาน แบบจืดมี3ชนิดนะคะ ไขมันต่ำ ไม่มีฮอร์โมน มีฮอร์โมน แต่รู้สึกว่าเค้าจะมีรสจืดอีกหลายสูตรให้เลือกเลยนะ ต้องลองหาดูคะ เราว่าใครที่ชอบดื่มนมแต่มีปัญหานู่นนี้ มันก็เป็นอีกทางเลือกนึงนะค่ะ เพราะเค้ามีหลายสูตร

หวังว่าเพื่อนๆจะชอบรีวิวของเราในครั้งนี้กันน้า เราไม่แน่ใจว่าที่ไทยเค้าขายกันที่ไหนยังไง แต่ถ้าสนใจก็คอมเม้นมาเบยย เราหิ้วกลับไปให้ได้จ้าา ไปละ บายยๆ :-)


Billaboon

Billaboon

Hello! ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนค่า :-)
///ถ้าชอบรีวิวไหนฝากfollow กดlike กดshareให้ด้ยนะก้าบบ///

FULL PROFILE