มากู้หน้าแห้งให้ชุ่มชื้นกันเถอะ

7 1

มาตัวแรกเลยเห็นพี่ๆรีวิวกันเยอะ บอกว่าตัวนี้สำหรับสาวหน้าแห้งเลยจัดมาแบบไม่ได้คาดหวัง อะไรเพราะตอนนั้นหน้าแห้งมาก ใช้อะไรก็ไม่หายโบกวาสลีนก็ไม่หาย แต่พอ มาลองเห้ยคุณภาพเกินราคาใช้ได้สามวันหน้าเริ่มนุ่มขึ้นเริ่มหายลอกเรื่อยๆตอนนี้ใช้ทุกคืนแทนไนท์ครีมตัวเก่าไปแล้ว55555

Milky Splash Essence with Heot Gae Na Mu 50g Cathy Doll Sweet Dream

Biotherm Life Plankton Essenceที่น่าสนใจคือเค้ามี เจ้าแพลงตอนดิ้นไปดิ้นมาถูกผสมในทุกผลิตภัณฑ์ของ Biotherm ที่เค้าเพาะเลี้ยงแล้วใส่ลงไปในขวดเต็มๆถึง 5% จัดว่าเข้มข้นมากจนเป็น Healing Dose เลยทีเดียว เนื้อสัมผัสเป็นน้ำสีข้นนิดๆ เนื้อออกไปทางฟิล์มเคลือบผิวบางๆ กลิ่นทะเลๆตามสไตล์ Biotherm แต่แอบเหม็นตุ๊ๆ น่าจะเป็นเพราะ Life PlanktonTM ที่อยู่ในนั้นแหละจ้าสรุปแล้วส่งนตัวคิดว่ามันทำให้ผิวชุ่มชื้นและแข็งแรงขึ้น แต่่คนที่รับกลิ่นไม่ได้ต้องทำใจนิดนึงน้าา

มาถึงอายครีมกันบ้าง ครีมบำรุงผิวรอบดวงตา ตามความคิดของเรา คงจะเป็น สิ่งที่คนส่วนใหญ่ มองข้าม เพราะคิดว่าไม่มีปัญหาไม่จำเป็นหรือสำคัญอะไร แต่ส่วนตัวแล้วคิดว่ามันสำคัญมากๆเลยค่ะเพราะกลัวที่จะต้องมานั่งแก้ปัญหาทีหลังเวลาเป็นอะไรไปแล้ว โดยส่วนตัวเป็นคนขอบตาค่อนข้างคล้ำ มาก ตัวนี้ถือว่าสุดยอดจริงๆค่ะ LAMER THE EYE CONCENTRATE นั่นเอง

กลิ่น หอมอ่อน ๆ สไตล์ La Mer ค่ะ เนื้อครีม แลดูฉ่ำน้ำ มิราเคิล บรอธท์ ไม่เชิงเจลครีม ซึมลงผิวแล้วสดชื่น รู้สึกว่าริ้วรอยไม่เพิ่มขึ้นแต่ก็ไม่ลดลงค่ะ ใต้ตาคล้ำกระจ่างใสขึ้น อันนี้ถูกใจมากมาย ทาแล้วชุ่มชื่นผ่อนคลาย อย่างไรก็ตาม "สภาพผิว รูปแบบการใช้ชีวิต" ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ต้องลองศึกษา ลองใช้เทสเตอร์ กันเอาเองนะคะ นี่เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวค่ะ


mayleee

mayleee

ฝากติดตามด้วยน้าค้า

FULL PROFILE