ผลิตภัณฑ์ Essence ที่ถูกและดี!!!! ที่มีในครอบครอง ☺☺☺

19 5

สวัสดีค้าาา สาวๆ ^^ วันนี้จะเปิดกรุเครื่องสำอางของแบรนด์ Essence ที่มีในตอนนี้ให้อ่านกันจ้า เผื่อจะเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจเลือกซื้อกันเนาะ

ก่อนอื่นเลย จขกท. มีสภาพผิวหน้าที่มันมากกกก (ถึงขั้นเยิ้มใน 2 ชม.) สีผิวโทนขาวเหลืองนะจ๊ะ

เพื่อไม่ให้เสียเวลา มาเริ่มกันเลย ^^

1.Essence Mattifying Compact Powder #09 soft tan

จากสภาพไม่ควรจะเอามาโชว์ 5555+ ตัวนี้เป็นแป้งเนื้อเนียน อัดแข็ง เนื้อแมท เนื้อแป้งไม่หนา ให้ลุคที่เป็นธรรมชาติ แต่อย่างที่บอก จขกท.มีผิวขาวเหลือง เลยตั้งใจซื้อสีนี้มาทำคอนทัวร์โดยเฉพาะเลยค่ะ เพราะสีมันไม่ส้มเกิน และคอนทัวร์แล้วสีมันกลืนไปกับผิวดี ใช้มานานมากกกแต่ยังไม่หมดสักที แต่ก็เพราะเค้าให้ปริมาณมาตั้ง 12 กรัม คุ้มมากๆ

ราคา 175 บาทค่ะ

2.มากันที่ตัวอายชาโดวกันบ้าง

บอกเลยตัวสีขาวเป็นอายชาโดวอันแรกที่มีเลยค่ะ เพราะตอนนั้นยังแต่งหน้าไม่ค่อยเป็นเลยกะว่าเอาสีขาวมาทาๆก็พอ 555 แต่สาวๆก็รู้ พอเริ่มแต่งไปเลยๆแค่สีเดียวมันไม่เคยพอ ตอนนี้สีขาวเลยเอามาวิงหัวตาให้ดูสดใสๆ แบ๊วๆไรงี้ ถือว่าเป็นอายชาโดวที่ถูกและดีฉบับนักศึกษา ทาไปเรียนเบาๆ

ส่วนอีกสีออกเทาๆม่วงๆ สวยดีค่ะ แต่เม็ดสีจะไม่ค่อยแน่นนะคะ

ราคาประมาณ 80-90 บาท

ตัวนี้เพิ่งได้มาจากงาน Top beauty bazaar 2015 จากการลงทะเบียน 2000 คนค่ะ และตอนโกยก็ยังได้ตัวนี้สีนี้มาอีก 1 อัน 5555+

เลยเอาไปเล่นกิจกรรมแจกในทวิตเตอร์ค่ะ (@aee_06) หมดเขต 28/09/58 นี้นะคะ ใช้การสุ่มหาผู้โชดีค่ะ ไปเล่นกันได้นะคะ(ตัวที่แจกยังไม่ได้เปิดตลับนะคะ ^^)

จากการลองปาดดูสีสวยใช้ได้เลยค่ะ ส่วนตัวชอบสีที่ 3 แถวบน

ราคา 220 บาทค่ะ

3.Essence i love stage eyeshadow base

ตัวนี้สิของถูกและโคตรดีที่ใครก็เอื้อมถึง เป็นเบสเนื้อครีม เอาไว้ใช้เป็นไพรเมอร์

ก่อนการลงอายชาโดวน์ หรือจะนำมาเป็นคอนซีลเลอร์กลบรอยคล้ำใต้ตาได้ ชอบที่เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย

ช่วยให้อายชาโดวติดทนนานขึ้นได้จริง ให้ปริมาณมาคุ้มค่าเกินราคา ไปลองๆ

ราคาประมาณ 250 บาท

4.Essence Long Lasting eyepencil

มีกับตัวอยู่ 3 สี สีเทากับสีแชมเปญจะเอาไว้ไฮไลท์หัวตาค่ะ มันดีมากก ทนมากก วิงหัวตาเช้าอยู่ถึงดึกอ่ะ มันเป็นประกายที่เล่นกับแสงสวยมาก ส่วนสีดำจะเอามาไว้เขียนอินเนอร์ไลเนอร์ สีดำเค้่าสีดำสนิทเลย เนื้อไม่แข็งด้วย แต่สีดำไม่ค่อยทนนะคะ ทั้ง 3 ตัวเป็นแบบหมุนๆไม่ต้องเหลายิ่งชอบเข้าไปใหญ่ (เป็นคนขี้เกียจเหลาค่ะ 55) ราคาไม่แพงด้วย

ราคาประมาณ 115 บาท

5. Essence I Love Punk Jumbo Eyeliner Pen

ตัวนี้เป็นอายไลเนอร์แบบปากกา เขียนง่ายดีค่ะ แต่หัวปากกาจะใหญ่นะคะ คนที่ชอบกรีดเส้นใหญ่แนะนำ แต่จากที่ปาดให้ดูถ้าอยากได้เส้นเล็กก็ทำได้ค่ะ แต่ก็คงไม่เล็กมากจนถึงขนาดดูไม่รู้ว่ากรีดมา 55555 ผิวมันไม่เหมาะเน้ออ แปปเดียวเยิ้มมม

ราคาประมาณ 100-150 บาท

6.Essence Lash & Brow gel mascara

เป็นเจลใสสำหรับปัดขนตากับขนคิ้ว เป็นแบบ 2 in 1 ได้ลุคแบบใสธรรมชาติ (ตัวนี้เคยรีวิวไว้ในกระทู้รีวิวมาสคาร่าคิ้วราคาถูก โดยนักศึกษางบน้อย ^^ด้วยนะ ตามไปอ่านกันได้ https://www.jeban.com/viewtopic.php?t=205634 ) ใช้ไปนานๆไม่รู้คิดไปเองป่าว แต่รู้สึกว่าขนตายาวขึ้น 555

ราคาประมาณ 90 กว่าบาท

7.essence make me brow eyebrow gel mascara

ตัวนี้ก็เคยรีวิวไปแล้วอ่ะยูวส์ ตามกันไปอ่านๆ (รีวิวมาสคาร่าคิ้วราคาถูก โดยนักศึกษางบน้อย ^^ https://www.jeban.com/viewtopic.php?t=205634) เป็นมาสคาร่าคิ้วที่ดีมากๆ หัวแปรงเล็ก เนื้อไม่เหนียว ปัดง่ายมากๆ ลูกรักจ้าา ^3^

ราคาประมาณ 160 จ้า

8.Essence Silky Touch Blush #20 เบบี้ดอลล์

บรัชออนสีชมพูผสมส้มอิฐมาเล็กน้อย มองไกลๆนึกว่าเนื้อแมท แต่ถ้ามองใกล้จะเห็นชิมเมอร์ที่สผมมาเล็กน้อย น้อยจริงๆนะคะ ตัวนี้ชื่อเสียงเค้ามาแต่นานแล้ว ทั้งถูกและติดทน เม็ดสีสวย แน่น ปัดรอบเดียวแก้มก็ดูสุขภาพดีมีเลือดฝาดแล้วค่ะ แนะนำเลยตัวนี้ห้ามพลาด ต้องลอง

ราคาประมาณ 150-160 บาท

9.Essence longlasting lipstick #01, #07

เดินทางมาถึงตัวสุดท้ายแล้วค่ะ ตัวนี้บอกเลยใช้แล้วชอบ เป็นความประทับใจแรกตั้งแต่ราคาแล้วค่ะ เนื้อลิปสติกเข้มข้น ไม่แห้ง คนปากแห้งรอดแน่นอน สีสวย มีให้เลือกเยอะโดยเฉพาะเบอร์ 07 เป็นสีที่ทาได้ในชีวิตประจำวันเลย ทาไปเรียน ไปสอบ ไปเที่ยว อยู่บ้าน ทาได้หมดทุกโอกาส 55+ ใครยังไม่เคยลอง แนะนำให้ไปลองอีกตัวนะคะ ถ้ามีโอกาส จขกท.ต้องไปสอยเพิ่มแน่นอน

ราคา 135 บาท

**หมายเหตุ : ทั้งหมดทั้งมวลที่เอามารีวิว ทางแบรนด์ไม่ได้สนับสนุนใดๆ จขกท.เสียเงินซื้อมาเองทั้งสิ้น ดังนั้นสิ่งที่รีวิวไปเป็นความคิดเห็นของ จขกท.ล้วนๆนะคะ

ขอบคุณที่อ่านจนจบคร้าาาาา เจอกันกระทู้หน้านะคะ บะบายค่ะ ^^


aurora_aoaee

aurora_aoaee

สภาพผิว ผิวมันมากกกก
สีผิว ขาว-เหลือง

FULL PROFILE