เปลี่ยนหน้าสิวเป็นหน้าใส แก้ปัญหาให้ตรง Point!!!

2 3

ฮัลโหลลลลลลลลลล

สวัสดีสาวๆจีบันทุกคนค่าาาาาา ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อน อิอิ ชื่อโดนัทนะคะ กระทู้แรกเลยค่ะ ตื่นเต้นมากๆ 5555

วันนี้โดมีรีวิวดีๆ ที่จะมาช่วยแก้ปัญหาสิวเรื้อรังที่รักษาด้วย 108 วิธีก็ไม่เคยจะหายขาดได้เลย ไม่ว่าจะหาการรักษาโดยหมอผิวหนัง ซื้อครีมตาม Facebook IG สมุนไพร วิตามินอะไรที่เค้าบอกว่าดีโดทำมาหมดละค่ะ พอหายก็กลับมาเป็นอีกซ้ำๆ รอยดำที่มีก็ไม่เคยจางหายไป เอาล่ะ วันนี้โดเลยขอมาแชร์ประสบการณ์ดีๆที่ช่วยรักษาให้โดหายจากสิวได้อย่างถาวรค่ะ ^^

ก่อนอื่นขอเล่าถึงพฤติกรรมของตัวเองก่อนละกันนะคะ

โดเป็นคนชอบแต่งหน้าค่ะ แต่งทุกๆวัน เป็นคนที่ไม่มั่นใจหากไม่ได้แต่งหน้า ดังนั้น แน่นอนว่าปัญหาที่ตามมาคือสิวอุดตันค่ะ ปกติโดใช้ Cleanser ทำความสะอาด แล้วก็ต่อด้วยการล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้า (ซึ่งแต่ก่อนคิดว่าสะอาดสุดๆแล้ว 555555) แรกๆมันก็ไม่เป็นนะคะ นังสิวเนี่ย แต่พอเราสะสมๆไปนานๆเป็นปีๆ มันก็เริ่มมาค่ะ TT

อย่างที่โดบอกไปตั้งแต่ต้นว่าโดก็หาวิธีรักษามันไป แล้วก็ยังใช้พฤติกรรมเหมือนเดิมค่ะ จนวันนึงที่หน้าโดเริ่มไม่เหลือที่ว่างให้กับความสวย (?) โดก็ได้รู้จักกับเจ้า Cleanser และตัวช่วยตัวเก่งที่ช่วยแก้ปัญหาได้ตรงจุดค่ะ

นั่นก็คือ ทาด่าาาาาาาาาาา !!!

Eucerin Dermo PURIFYER Micro Micellar Acne & Make-up Cleaning Water และ พระเอกของเราอีกตัวก็คือ Clarisonic Plus Face & Body Sonic Cleansing นั่นเอง ^^

หลังจากที่โดได้ลองใช้ Eucerin มาขวดแรก ก็รู้สึกได้ว่าสิวลดลง แต่ก็ยังไม่หายขาดค่ะ แต่รู้สึกว่าทำความสะอาดหน้าได้ดีกว่าตัวอื่นๆที่เคยใช้มา อีกทั้งเค้าเคลมว่าเหมาะสำหรับคนที่เป็นสิวอุดตัน แก้ปัญหาได้ตรงจุด เลยใช้มาเรื่อยๆ และก็ได้มาพบกับเจ้า Clarisonic Plus Face & Body Sonic Cleansing มีคนแนะนำให้ใช้ ตอนแรกก็ไม่ได้ปักใจเชื่อหรือคล้อยตามอะไร แต่ด้วยความอยากหายไง ก็เลยลองดู ใช้มาตอนนี้ก็ราวๆ 3 เดือนแล้ว ผลที่ได้ก็เป็นที่น่าพอใจมากค่ะ ตามนี้เลยจ้าาาาาาาา

ซึ่งบอกเลยว่าโดไม่ได้แต่งรูปเพื่อลดรอยแต่อย่างใดค่ะ รูป Before ถายจากกล้องมือถือ เลยไม่ชัดเท่าไหร่ ส่วนรูป After ถ่ายจากกล้อง Cannon โหมดธรรมดาไม่ผ่าน app หรือ filter ค่ะ

เอาล่ะ ทีนี้เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่าทั้งกล่องมีอะไรบ้างแล้วมันทำงานยังไง ??

โดใช้แค่ 1 นาทีในการทำความสะอาดหน้าตามที่กล่องเค้าบอกไว้ค่ะ โดยตัวเครื่องจะ set ตั้งเวลามาแล้วในแต่ละจุด คือ หน้าผาก 20 วิ จมูกกับคาง 20 วิ และแก้มอีกข้างละ 10 วิ รวมทั้งหมดคือ 1 นาทีค่ะ เดี๋ยวต่อไปโดจะลองล้างเปรียบเทียบการใช่โฟมล้างหน้าทั่วไปกับการใช้ Clarisonic Plus Face & Body Sonic Cleansing

ขั้นแรกโดจะทาลีปไว้ 2 จัด ดังรูปค่ะ

ลองเอาน้ำล้างและถูกๆดูก็คือกันน้ำนะคะ ตามรูปเลย

แล้วถัดไปจุดบนสุด โดก็จะล้างด้วยโฟมล้างหน้าทั่วไป และจุดล่างโดจะใช้ Refreshing gel Cleanser (ที่ได้มากับกล่อง) คู่กับ Clarisonic Plus Face & Body Sonic Cleansing ค่ะ ผลที่ได้ก็ดังนี้

เมื่อล้างแล้วก็มาเปรียบเทียบกันดูค่ะ ^^ จะเห็นได้ชัดว่า Clarisonic Plus Face & Body Sonic Cleansing ทำความสะอาด Make-up ได้หมดจดกว่าการล้างด้วยโฟมจ้าาา

หลังจากที่โดใช้มา 3 เดือน ตอนนี้หน้าใสไกลสิวแล้ว อิอิ สาวๆที่มีปัญหาเดียวกับโด ก็ลองไปสอยมาลองเล่นกันดูได้นะคะ ตัวนี้คอนเฟิร์มว่าสะอาดหมดจดจริงๆค่าาาาา วันนี้ก็รีวิวมายาวเหยียดแล้ว ไว้มีไอเทมดีๆเจ๋งๆอีก จะมารีวิวใหม่นะคะ

ผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ค่ะ บ๊ายบายยยยยย สวัสดีค่าาาาาา <3


HelloDoIU

HelloDoIU

FULL PROFILE