กรีดร้องงงง Bio-woman CC Series เข้าสิง ดี๊ดี ดีแบบเกินเหตุ ผิวขาวใสวิ๊งเวอร์!!!!!

1 1

Say hi นะค่ะ

สาวๆชาวจีบันทุกคน วันนี้เราจะมาเห่อเคล็บลับผิวขาวใสวิ๊งๆ กรุบกริบๆ

คือต้องออกตัวก่อนเลยนะว่าเราโดนแบรนด์ Biowoman เข้าสิงไปแล้วค้าาาา

ไม่ได้ว่านะ คือเราลองสินค้าหลายๆตัวแล้วคือมันดีงามมาก และประเด็นราคาไม่แพง

ใช่เลยอะ รู้ตัวช้ามากกกก ><'

โอเคเข้าเรื่อง จากที่พูดมากพอสมควร เห้ยยยยย แกกกก คือนางออกโปรดักมาใหม่ อะไรอย่างงี้

แล้วไงจ๊ะ ก็ไปตำมาสิจ๊ะ เจ็บตัวเบาๆ แต่ไม่แคร์ เราเชื่อมั่นในแบรนด์ไปแล้วไง เลยไม่กลัวว่าจะผิดหวัง อิอิ^^

นี่เลยจ้าาาา "Biowoman CC Series" ทั้งหมดค่าเสียหายที่ตำไปเบาๆ 2499 บาท เราไปตำมาตอนที่แบรนด์มาเปิดตัวที่เซนทรัลลาดพร้าวงานท๊อปบิวตี้บาร์ซ่า2015 เอาจิงๆนะ เราว่ามันเป็นการลงทุนที่คุ้มมากๆ คือครบเวอร์วังอลังการอะแกกกกก

เมาส์มอยกันก่อนนิสนึง คือ "Bio-Woman CC Series" นางเป็นAA2G นวัตกรรมวิตามินซีรูปแบบใหม่ ที่มีประสิทธิภาพดีที่สุด ในบรรดาอนุพันธ์จากเล็บ HAYASHIBARA JAPAN อะไรประมาณนี้อะแก ตามที่นางเครมมาสวยๆ

เดี๋ยวเราจะพรีเซ็นทีละตัวเลย สวยๆ แล้วจะบอกว่าแต่ละตัวดี๊ดี แบบดีเกินเหตุอะไรยังไงบ้าง กรุบกริบๆ

ตัวนี้ตัวเด็ดดวงสุดๆ Vit C Collagen Cream เห้ยแกกกก คือดีงามเกินเหตุมาก เด่ยวจะหาว่ามโน คือเราชอบตั้งแต่แพกเกจ แล้วอะ ใส่ใจทุกลายระเอียดมาก ขนาดนางก็ไม่ใช่เล่นๆ 50ml นะจ๊ะ

นี่แกกกก กระปุกนางก็จะอารมณ์เดียวกับแบรนด์ทั่วๆไป แต่ด้อนแคร์ค่ะ ที่ปราบปลื้มคือเนื้อนางเข้มข้นสุดอะไรสุด และเป็นครีมที่ซึมเร้วนะ กลิ่นก็ดีงามแบบไม่เวอร์เกินจิงอะ ชั้นรักเลยแก คือทาเช้าเย็น เลิศศศศศศ (ส่วนตัวเราไม่อินกับอะไรที่เป็นสกินแคร์แล้วใส่น้ำหอมแบบเกินเกตุ แต่ตัวนี้คือลงตัว!)

เห้ยยยแกกก ชั้นลืมมมม คือจิงๆตั้งใจจะเอาตัวสบู่มาก่อน อิอิ แต่ไม่เป็นไรเนอะ อย่าได้แคร์ Vit C Collagen Soap ตัวนี้นางคือสบู่ใสล้างหน้า อร้ายยยย เอาง่ายๆนะ กลับมาถึงคอนโดเราก็แกะตัวนี้ใช้ก่อนเลย โอ้ยยยย ขุ่นพระ หน้านิ่มดูเฟรชมากกกก ชอบบบบบบ 100g เลยนะจ๊ะ ดี๊ดี ใช้นานนมเวอร์วัง (ด้วยความงกของชั้นตัดเก็บไว้และเอามาใช้ทีละนิด55)

อะเช๊คด้วยยยย ใส่ใจรายละเอียดขนาดไหน ฟินเวอร์ อร้ายยยยยย กลิ่นนางเอกลักษณ์เฉพาะเวอร์ ต้องยอมมมมมม!!!!!!! และพูดเลยนะ ฟองเยอะด้วย (แต่เสียดายชั้นไม่ได้ถ่ายรูปเอาไว้ให้ดู ตัดแบ่งแล้วมันไม่สวยงามอะแกกกก><')

แล้วจะพลาดหรอจ๊ะ แดดบ้านเราก็แรงแสบไปถึงทรวงในยิ่งกว่่าาา พูดเลยนะ Vit C Collagen Sun Screen SPF50PA+++ ว่าตัวนี้ก็คือแบบเป็นอะไรที่ปังสุดอะไรสุด 30ml เน้นๆไม่หลอกลวงนะจ๊ะ เป๊ะอะ!

เนื้อนางอารมณ์ประมาณจะครีมก็ไม่ครีม จะมูาฃสก้ไม่มูส ดี๊ดี ไม่ได้เวอร์นะ ซึมเร็วมากกกกก กลิ่นก็นะ คุมคอนเซปไปอีกกกก ดีงามสุดๆ

เช็คด้วยยยย คืออินกับความเนียน แต่เรื่องความขาวส่วนตัวเฉยๆนะ ชั้นชอบความเนียนเด้งหน้าผ่องทั้งวัน หน้าไม่มัน สวยเป๊ะทั้งวัน จบจิงๆ

ส่วนตัวนี้ Vit C Arbutin Cream ตัวนี้นางเครมมาในเรื่องของลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ อะไรอย่างนี้ คือลองใช้ครั้งนึง โอเคเลยนะ แต่ชั้นไม่ค่อยอินเท่าไหร่ ตั้งใจจะให้คุณแม่ใช้อยุ่แล้ว สวยๆ นางมีกระเบาๆ เลยจะให้นางใช้ไรงี้ 30 ml เท่ากับตัว Sun Screen เลย

เนื้อนางจะเป็นครีมเข้มข้นเลยล่ะ เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว กลิ่นก็ดี๊ดีเหมือนทุกตัว คุณแม่นางใช้ได้เกือบจะอาทิตย์แล้ว นางแอบบอกหน้าแลดูขาวขึ้น แต่รอยกระนี่ต้องใช้เวลาล่ะ สรุปเป็นว่านางชอบ ปราบปลื้ม (พูดเลยนะ...ปกตินางใช้ครีมยากมาก นางจะติดแบรนด์นิสนึง แต่ตัวนี้ชั้นอ้อนวอนอยู่นานกว่านางจะใจอ่อนยอมใช้ แล้วไงจ๊ะ สรุปนางติดใจ^^)

สรุปเลยนะแก ชั้นเลิ๊ฟจิงจัง อยากให้ไปลองกันอะ ไม่ผิดหวังแน่ๆ ไม่ต้องบ้าบอตำทั้งเซตเหมือนชั้นก็ได้ เขามีขายแยกชิ้น เหมือนเห็นว่ามีโปรโมชั่นอยู่นะแก ไปลองเถอะ ชั้นว่าเริสเลยล่ะ ไม่แพงด้วย ชั้นเชียร์เลยแก ตัวอื่นๆก็ดี๊ดี เยอะแยะหน้าลองมาก แอบเมาส์นิสนึง ชั้นตำมาเยอะมาก ไว้ใช้ดีไม่ดีอะไรยังไงจะมาเมาส์มอยให้ฟังนะจ๊ะสาวๆ คุ้มๆ ลองติดต่อสอบถามเพจนางเลยนะ Biowoman ชั้นเคยสั่งซื้อกับนางอยู่ ต้องยอมจิงๆ ของดีเกินราคาไปอีกกกก กราบงามๆ ^^


drafdraf

drafdraf

It's me my beauty tips ><*

FULL PROFILE