Before&After ลดจาก 69 เหลือ 49 ค่ะ

6 5

Before&After จาก 69 เหลือ 49

กับน้ำหนักที่หายไป 20 กิโลกรัม

สุดยอดเลยใช่ป่ะละ ^^*

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะมารีวิวการลดน้ำหนักของน้องคนนึง ซึ่งเราอดใจเก็บไว้ดูคนเดียวไม่ได้จริงๆค่ะ เพราะรู้สึกว่ามันสุดยอดมากค่ะ (~^_^~) น้องเขามีเพื่อนเป็นแรงบันดาลใจค่ะ เพราะเพื่อนที่คบมามีแต่คนผอมๆ เมื่อมาเปรียบเทียบแล้วรู้สึกมีปมด้อยขึ้นมาทันที เลยเป็นแรงผลักดันให้เริ่มปฏิบัติการลดน้ำหนักค่ะ

ตั้งเป้าไว้ที่ระยะเวลา 5-6 เดือนค่ะ มาดูวิธีการในการลดน้ำหนักของน้องเขากันคร่าาา ^0^ 1. ควบคุมอาหาร งดขนมหวาน/ขนมขบเคี้ยว 2.งดน้ำอัดลม,กาแฟชงต่างๆและดื่มแต่น้ำเปล่าเท่านั้นค่ะ 3. ออกกำลังกายด้วยการวิ่งอย่างเดียว

มาดูอาหารการกินกันนะคะ -ตอนเช้า- จะทานกล้วย 1 ลูก หรือ แอปเปิ้ล 1 ลูกคู่กับขนมปังธัญญาพืช 1 แผ่น/สลัดผักกับนมจืด 1 แก้ว -เที่ยงทาน- เกาเหลา/ส้มตำ/ลาบ/อกไก่ย่าง (เลือกทานสลับกันไป) -ตอนเย็น- ทานแค่ แอปเปิ้ล 1 ลูกอย่างเดียว/ส้มตำจานเดียว -------------------------------- 1.เสียงตอบรับจากเพื่อนฝูงและคนรอบข้างเป็นอย่างไรบ้าง น้องเล่าให้ฟังว่าเพื่อนรวมทั้งคนรอบข้าง ตกใจกันมากบางคนก็เอาไปทำตามก็ได้ผล -------------------------------- 2.ความรู้สึกในปัจจุบันเกี่ยวกับตัวเองรู้สึกภูมิใจมากเพราะไม่คิดว่าตัวเองจะทำได้ ้เพราะเอาจริงๆเป็นคนที่ชอบกินและ ชอบทำอาหารกินมาก จึงค่อนข้างยากทีจะลดลงได้มากขนาดนี้ อยากใส่เสื้อผ้าsize เล็กก็ใส่ได้ โดยถ้าเทียบกะเมื่อก่อนคือได้แต่คิด อย่างเดียวแต่ใส่ไม่ได้ แล้วที่สำคัญคือกลับมาใส่กางเกงยีนส์ได้อีกครั้งหลังจากไม่ได้ใส่มา 2-3 ปี คือเมื่อก่อนถ้าจะใส่คือต้อง xl ขึ้นไป ซึ่งใส่ออกแล้วคงดูไม่ได้ก็เลยเลือกที่จะไม่ใส่เลย แต่ตอนนี้คือต้อง s เท่านั้น ^^ -------------------------------- 3.อยากขอบคุณใครบ้าง ต้องเป็นเพื่อนและคนรอบข้าง ที่มีแต่คนผอมๆๆ -------------------------------- 4.พบเจอกับโอกาสดีๆอะไรบ้างจากการดูแลตนเองจนสวยเว่อร์ขนาดนี้ มีคนสนใจในตัวเรามากขึ้น ถ้าเทียบกับเมื่อก่อน ได้ใส่เสื้อผ้า size s ทั้งๆที่ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะมีโอกาสได้ใส่มันเลย ทั้งชีวิตไม่เคยได้ยินคำว่าหุ่นดีจาก คนอื่นเลยนอกจากเราชมตัวเราเอง เท่านั้น -------------------------------- 5.ให้กำลังใจเพื่อนๆที่กำลังลดน้ำหนักด้วยจ้า "ตั้งใจแล้วทำมันให้สุดๆๆ" เชื่อว่าทุกคนต้องทำได้อยู่แล้ว

ขอบจบการรีวิวเพียงเท่านี้ค่ะ

(^/^) ขอบคุณค่ะ


lovelylucky

lovelylucky

FULL PROFILE