Bra-Peeking แฟชั่นล่ามาแรง โชว์บราให้เด่นกับเสื้อผ้าตัวโปรด

10 1

Bra-Peeking เทรนด์มาแรงที่ดังแล้วในเมืองนอก เป็นเทรนด์ที่สาวๆ แฟชั่นนิสต้า มักจะหยิบบราสีสันจัดจ้าน มาจับคู่กับเสื้อผ้าสุดเซ็กซี่ที่เปิดเผยสัดส่วนของร่างกาย แต่อย่าเพิ่งร้องยี้กันนะคะ เทรนด์นี้ไม่ได้ถึงขั้นโป๊เปลือยค่า สาวๆ คนไหนที่อยากรู้ว่าเทรนด์นี้เป็นอย่างไร และมีบราสีสันจัดจ้านอยู่ เตรียมหยิบออกมาแต่งตามได้เลยจ้า ^^

ลองหาเสื้อยืดเท่ๆ ที่ด้านข้างเว้าลึก นำมาจับคู่กับกางเกงยีนส์ขาสั้นตัวโปรด เผยให้เห็นบราด้านข้าง เป็นลุคเบาๆ สบายๆ แต่มีความเก๋อยู่ในตัว สาวๆ สามารถใส่ไปงานคอนเสิร์ต หรือไปเที่ยวกับเพื่อนได้ และการแต่งตัวแบบนี้ก็ยังเหมาะกับไปทะเล เพราะเสื้อแบบนี้ไม่มีทางร้อนแน่นอนจ้า ชิวๆ

สาวๆ คนไหนอยากได้ลุคหวานๆ ฟรุ้งฟริ้งเลอค่า ลองใส่คู่กับเสื้อลายลูกไม้ พร้อมบราสีหวานๆ แค่นี้ก็สวยแล้วค่า หรือลองหาเสื้อซีทรู ไม่ก็เปิดไหล่ข้างนึงเล็กน้อย สาวๆ ทั้งหลายก็จะเซ็กซี่ทันที! เชื่อสิ ^_^

เป็นไงกันบ้างคะ ไม่ยากเนอะ แล้วไม่โป๊ด้วย เชื่อว่าสาวๆ หลายคนสามารถเอาแมทช์จับคู่กับเสื้อผ้าที่มีอยู่กันได้อย่างสบายเลยค่ะ แต่เราขอแนะนำเพิ่มเติมค่ะ ว่าจะแต่งออกมาอย่างไรให้ง่ายที่สุด ไม่ดูโป๊ และ ดูแพงขึ้น

1. มือใหม่หัดแต่งเริ่มจากเสื้อสีขาว Mix&Match ง่าย ไม่ต้องคิดเยอะ!

ใครที่ยังมือใหม่แต่งไม่ค่อยเป็น บอกเลยว่าพระเอกเรื่องนี้คือ เสื้อสีขาวนี่แหละที่สามารถแมทช์ได้กับทุกอย่าง ไม่ว่าจะกับยีนส์ กระโปรงทรงดินสอ หรือเดรสสีขาวก็ดีนะ ถ้านึกออกว่ามีอยู่ในตู้ขอให้หยิบออกมาได้เลย ^^

2. นางเอกเรื่องนี้ คือบราดีมีคุณภาพ

งานโชว์บราต้องมา! แต่จะอวดทั้งที อย่าปล่อยให้บราเกรด Mirror เข้ามาทำลายฉากเซ็กซี่เด็ดขาด! ขอแนะนำบราของแบรนด์ Wacoal รุ่น Smooth Bra นอกจากสีสันเปรี้ยวปังแล้วยังไร้ตะเข็บ พร้อมช่วยเก็บเนื้อได้เรียบเนียนด้วยนะขอบอกกก

3. สีสันของบราจะต้องเข้ากับสไตล์การแต่งตัว

ถ้าวันนี้แต่งตัวใสๆ สไตล์พาสเทลก็อย่าลืมเปลี่ยนบราสีใหม่ เพื่อให้มูด&โทนเข้ากับชุดด้วยน้า หลักๆ ก็เป็นท่อนล่าง กับรองเท้านี่แหละ สำคัญมาก! แต่ถ้าอยากเพิ่ม Accessories ขอให้เน้นสีเงิน หรือสีทองไปเลย เพราะถ้าจับสีมาชนกันทั้งชุด เดี๋ยวคนอื่นจะนึกว่าเป็นกล่องสีเดินได้นะ

4. เสื้อบางนิดหน่อย โชว์สีบราได้บ่อย และชัดเจน!

ถ้าคุณคิดว่าเป็นมืออาชีพแล้ว ลองขยับจากเสื้อขาว เป็นเสื้อผ้าบางๆ แบบซีทรูก็เวิร์คเลยนะ หรือใครชอบหวานๆ ก็หาผ้าลูกไม้ ถ้าชอบสปอร์ตหน่อย เราแนะนำเลยว่าหาเสื้อกล้ามหลวมๆ แขนกว้างไว้โชว์บราบริเวณรอบตัวก็เก๋ไปอีกแบบ ยิ่งเคลื่อนไหว คนยิ่งสนใจ ไม่เชื่อก็ลองดูสิ

5. เอาความมั่นใจออกมา เอาออกมาพิสูจน์

ถ้าจัดเต็มทุกข้อ แต่ขาดความมั่นใจก็แห้วนะ ปัญหาหลักของสาวๆ เค้าเลยล่ะ เชื่อมั้ยว่าสาวๆ ไม่ถึง 10% ที่มั่นใจในตัวเองว่า สวยและดูดี แต่นอกนั้นคิดเห็นตรงกันว่า ไม่อ่ะ ชั้นไม่สวยค่ะ พูดเลยว่าทุกคนสวยได้ แค่มั่นใจเท่านั้นก็พาบุคลิกให้ดูดีขึ้นได้โดยไม่ต้องไปตัดเสริมเติมแต่งเลยล่ะ

สาวคนไหนเบื่อบราที่มีสีเพลย์เซฟอย่าง ขาวกับดำแล้ว ลองหามาบราที่มีสีสันสดใสมาใส่กันบ้างก็ดีนะ แถมยังสามารถเอามาเปลี่ยนเป็นเทรนด์แฟชั่น เก๋ๆ อย่าง Bra-Peeking ได้อีกด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ที่สำคัญอย่าลืมมองเรื่องการสวมใส่สบาย อย่างบราไร้ตะเข็บ ที่ช่วยไม่ให้เกิดปล้องแหนม แถมเก็บเนื้อให้เรียบเนียนตามฉบับของสาวมั่น แค่นี้ก็อัพเกรดแฟชั่นโชว์บราให้สวยแพงได้แล้วจ้า


iduck

iduck

FULL PROFILE