[Haul] เปิดถุงช็อปเดือนกันยายน

17 3

แม้ฝนจะตก ฟ้าจะร้อง หรือพายุถล่ม เราก็ยังจะช็อปต่อไปอย่างไม่แคร์สภาพอากาศ เพราะความสวยรอไม่ได้ ไม่ว่าจะมืดครึ้มหรือแดดออกเราก็ต้องสวย! วันนี้พลอยก็เลยจะมาเปิดถุงของที่ช็อปในช่วงเดือนนี้ให้ชมกันค่ะ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปชมกันเลยยยยย

เมื่ออาทิตย์ที่แล้วพลอยได้ไป innisfree สาขาเมกาบางนามาค่ะ ร้านสวยไม่แพ้ที่สยามเลย

มาดูกันว่าพลอยได้อะไรมาบ้าง

ตัวแรก The green tea seed serum ตัวดังของเขา หรือที่บางคนเรียกเซรั่มสามวิ ตัวนี้พลอยลองที่ช็อปแล้วชอบ คือเนื้อเขาบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะเลย กลิ่นหอมด้วย ช่วยเรื่องเติมความชุ่มชื้นให้ผิวค่ะ

ตัวถัดมา Soybean energy essence เป็นน้ำตบค่ะ มีสองสูตร สูตร light ที่เหมาะกับสาวผิวมัน กับสูตรปกติ พลอยเอาสูตรปกติมา ตัวนี้พี่บล็อกเกอร์ที่ไปด้วยกันแนะนำว่ามันเลิศเลยหยิบมาลอง แต่ยังไม่ได้เปิดใช้ ไว้ใช้แล้วเป็นไงจะมารีวิวให้ชมอีกทีค่ะ ^^

ยาทาเล็บ เห็นสีสวยเลยหยิบมาลอง แล้วก็มาส์กชีท อันนี้พลอยใช้เป็นประจำอยู่แล้ว สลับสูตรไปเรื่อยๆ แผ่นละ 50 บาทเท่านั้น ซื้อง่ายใช้คล่อง

ต่อไปเป็นของที่ไปตำมาจาก Leneige ค่ะ

ตัวแรก Lip Sleeping Mask อันนี้ลองใช้ได้สองสามวันแล้วชอบมากกกกก กลิ่นหอมเหมือนสตรอว์เบอร์รีโยเกิร์ต เนื้อเข้มข้น แต่ปาดไปแล้วละลายไปกับปากเลย ให้ความชุ่มชื้นดีมาก พลอยใช้ทั้งทาเป็นมาส์กตอนก่อนนอน และทาตอนเช้าก่อนแต่งหน้าด้วย คือใช้แทนลิปมันไปเลย

Laneige BB Cushion ถ้าใครติดตามกันมาสักพักน่าจะพอรู้ว่าพลอยชอบคุชชั่นลาเนจมากกกกก ถามว่าของเก่าหมดหรือยัง ยังค่ะ! 55 แต่อันนี้เป็นตลับลิมิเต็ดที่ทางแบรนด์ทำร่วมกับ playnomore แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นของเกาหลีที่ดังมาจากกระเป๋ารูปตาวิ้งๆ พลอยเลยไปซื้อมาตุนไว้ก่อน ><

ตลับรุ่นนี้สวยมาก อยากให้เห็นของจริง ตัวตลับมีวิ้งๆด้วย ไม่ใช่สีขาวธรรมดาเหมือนตลับรุ่นปกติ ที่กระจกมีสติ๊กเกอร์ตาวิ้งติดอยู่อีก สุดยอดของความแบ๊ว

เหนือสิ่งอื่นใด ที่รีบไปซื้อคือจะเอาของแถมค่ะ เขามีโปรซื้อของในคอลเล็คชั่น playnomore ร่วมกับสินค้าใดๆก็ได้อีกหนึ่งชิ้น รับไปเลยเจ้าเซตนี้

จริงๆตอนแรกพลอยเห็นในแฟนเพจลาเนจเขาบอกว่าเป็นเซตของแถมของลูกค้า VIP ต้องมี SMS ไปโชว์ด้วย แต่ไปๆมาๆเขาก็ให้แถมลูกค้าปกติด้วย อีนี่กรี๊ดกร๊าดมากค่ะ เพราะอยากได้กระเป๋ามาก ถึงขั้นว่าถ้าที่ไทยไม่ขายให้ฉัน ฉันจะฝากคนไปหิ้วมาให้จากเกาหลี 55

ได้กระเป๋าแถมมาสองใบ สีใสใบนึง สีเงินใบนึง แบ๊วมาก ชอบบบบบบบบบ ฟินนนนนน 555

ต่อไปเป็นของที่พลอยสั่งมาจากร้านค้าในเน็ต

เป็นหวีนางฟ้า Tangle Angel ค่ะ พอดีที่ร้านจัดโปรซื้อหวีนางฟ้ารุ่นไหนก็ได้ แถมรุ่น baby 1 อัน พลอยเลยสั่งรุ่น cherub สีชมพูมา ส่วนของแถมเลือกสีดำมา เป็นเดวิลตัวน้อยๆ น่ารักมาก

ส่วนสองชิ้นต่อไปนี้ ไม่ได้ช็อป แต่ได้มาจากการร่วมกิจกรรมในจีบัน เป็นมาส์กไข่จาก too cool for school แอบลองไปแล้วครั้งนึง นุ่มฟูละมุนหน้ามาก

และโฟมล้างหน้าจาก biore อันนี้ก็เคยใช้อยู่ก่อนแล้ว ล้างสะอาดใช้ได้เลย ขอบคุณจีบันมากๆค่ะ ^^

หวังว่าทุกคนจะได้รับสาระและความบันเทิงจากการเห่อในครั้งนี้นะคะ ขอโทษด้วยหากมันไปกระตุกต่อมกิเลสของใครเข้า พลอยไม่ได้ตั้งใจ แต่เจตนาค่ะ 555

ฝนตกบ่อยแบบนี้ สาวๆคนไหนออกไปช็อปอย่าลืมพกร่มไปด้วยน้าาาา

ปล.พกคนถือร่มไปด้วยก็ดีนะคะ ><


KwonSoPloy

KwonSoPloy

สวัสดีค่ะ พลอย Kwon SoPloy ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ เราเม้าท์เก่ง ช็อปเก่ง (โดยเฉพาะของเซลล์!) ชอบลองอะไรใหม่ ๆ อยู่เสมอ ติดตามอัปเดตเรื่องความสวยความงามและพูดคุยกันได้ในแฟนเพจ บล็อก และอินสตาแกรมน้า~ ^^

FULL PROFILE