Fashion Blog: แต่งตัวไปเที่ยวเกาหลี อุณหภูมิประมาณ 18-25 องศาเซลเซียส

5 2

ส้มไปเกาหลีในรอบ 4 ปี ไปล่าสุดคือปี 2011 จน ตม. ตรวจคนเข้าเมืองที่เกาหลีแซวเรา ว่า ไม่ได้เจอกันนานถึง 4 ปีเชียวนะ เราก็ขำเออ…ไม่ได้ไปเกาหลีนานมากจริงๆ อยากไปแต่มันจังหวะไม่ได้พอดีรอบนี้ส้มมีธุระไปดูงาน exhibition ก็เลยพอได้มีโอกาสเที่ยวนิดหน่อยส่วนใหญ่ก็อยู่แถวเมียงดง เพราะใกล้ทีพักด้วย (ส้มพักที่ IBIS hotel ค่ะ)

วันนี้ก็เลยเอาสไตล์การแต่งตัว ระหว่างที่ไปเกาหลี มาให้ได้ดูกัน 3 ลุคด้วยกันค่ะ

ลุคที่ 1 ส้มแต่งสบายๆ ข้างในใส่เสื้อสายเดี่ยวสีดำ กับกางเกงขาสั้นสีดำแล้วหยิบเอาเสื้อกัํกแบบปกสูท สีเหลืองมัสตาร์ด มา matching จะได้ดูไม่ดำมืดจนเกินไปเลือกใส่กับรองเท้าผ้าใบ NIKE Airmax 90 Essential สีขาวดำ(ส่วนใหญ่ไปต่างประเทศก็จะใส่ผ้าใบ เพราะเดินหลายชั่วโมงต่อวัน คู่นี้คือใส่สบายจริงๆ)กระเป๋าใบนี้ คือตั้งใจเอาใบนี้ไปเพราะว่ามันใส่ของได้เยอะเป็นกระเป๋า Play No More แบรนด์แฟชั่นเกาหลีค่ะโทนสีนี้เอาไว้ match กับ เสื้อผ้าได้ง่ายด้วยและพอดีว่า แดดแรงมากเลยหยิบเอาแว่นตาของ Gentle Monster มาใส่เลยออกมาเป็นลุคอย่างที่เห็นด้านล่างนี้เลยค่ะ

ลุคที่ 2 ส้มเลือกเสื้อคลุมโทนสีแดง burgundy มา mix กับ เสื้อสายเดี่ยวสีาวคู่กับกางเกงขาสั้นผูกเอวสีเทา และ match กับรองเท้าและถุงเท้าสีขาวดำส่วนกระเป๋ากับแว่นตาก็อันเดิมเลยค่ะ ก็จะได้ลุคเท่ๆ ดูทะมัดทะแมงอีก 1 ลุคค่ะ

ลุคที่ 3 วันนี้รู้สึกสนุกๆ อยากแต่งแบบวัยรุ่นเกาหลีที่กำลังฮิตกระโปรงจีบรอบสั้นๆแบบนี้บ้างเลยหยิบเอาเสื้อเชิ๊ตหลายทางแนวตั้ง เชิ๊ตสีขาวแต่ลายจะเป็นโทนสีฟ้า เทาน้ำเงินเข้ากับสีกระโปรง มาใส่คู่กับถุงเท้าดำแถบขาว ตัดกับรองเท้าสีขาวดำจะได้ดูมีลายเส้นที่ตัดกันทั้งตัวเสื้อและถุงเท้า

และนี่ก็เป็นสไตล์การแต่งตัวของส้มระหว่างที่ไปเกาหลีนะคะ อากาศค่อนข้างร้อนในช่วงกลางวันกลางคืนก็จะเริ่มเย็นๆนิดหน่อยค่ะ สบายๆเผื่อใครจะไปเที่ยวช่วงนี้ก็ดูสไตล์การแต่งตัวของส้มได้นะคะและก็หวังว่าจะชอบกันนะคะ แล้วพบกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้าค่ะ


Beauty By Orangina

Beauty By Orangina

บิวตี้และไลฟ์สไตล์บล๊อกเกอร์ ตั้งแต่ 2010

Email: beautybyorangina@gmail.com

FULL PROFILE