{Collective Sephora Haul}: August 2015+Mini Review

7 3

สวัสดีค่ะชาวจีบันทุกคน กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของดีค่ะ เพราะฉนั้นถ้ามีอะไรควรปรับปรุงก็ช่วยบอกด้วยนะคะ :)

หลังจากที่ดูกระทู้เห่อของมานานแสนนาน ดีก็รู้สึกว่าเราลองเห่อกับเขาบ้างดีกว่า อิอิ แล้วพอดีเดือนที่แล้วช้อบเยอะซะด้วย ก็เลยคิดว่าคงจะดีถ้าได้รวบรวมของต่างๆมาทั้งเห่อและทำ mini reviewไปด้วยเลย เอาเป็นว่าดีหยุดเวิ่นเว้อแล้วมาชมกันเลยค่ะ

1. original beautyblender: redcarpet limited edition

อย่างแรกเลย ฟองน้ำ BeautyBlender (BB) ที่โด่งดังนั่นเองค่ะ บอกเลยตัวนี้ใช่ดีมากค่ะ อยากได้มานานมากแล้วแต่ต้องเก็บตังค์รอก่อน แหะๆ แต่สุดท้ายดีก็ได้มันมา ไม่ผิดหวังเลยค่ะ ใช่ได้กับเกือบจะทุกอย่างบนหน้าเลย ไม่ว่าจะเป็น Concealer, Foundation หรือ Press Powder ก็ได้หมดเลยค่ะ โดยที่ทำให้หน้าเราดู Airbrushed ด้วยค่ะ แต่ อย่างที่เห็นดีไม่ได้ซื้อตัวล้างมาด้วยเนื่องจากมีคนเมคอัพอาร์ติส คนหนึ่งบอกว่าใช่สบู่ก้อนล้างหน้าธรรมดาล้างได้ แล้วด้วยความที่เรารู้สึกว่าBeautyBlender Solid Cleanser

*แนะนำให้ซื้อแบบorginalค่ะเพราะสีนี้มีสีตกเยอะมากเลยค่ะ

ราคา: 750 บาท

2. NYX Eyebrow Cake Powder: Dark Brown/Brown

ตัวนี้ซื้อมายังไม่ได้ลองเลยค่ะ พอดีเห็นว่าน่าสนใจก็เลยซื้อมาลอง ไปดูรีวิวประกอบก็เห็นเขาบอกว่าดีกันนะคะ เซ็ตนี้มาพร้อมกับสีเขียนคิ้วสองสี สีหนึ่งจะออ่นว่าอีกสีหนึ่งนิดหน่อย แว็กซ์เพื่อเช็ตคิ้ว และแปรงเขียนคิ้วกับspoolie ถ้าใครได้ลองดีเป็นยังไงก็ช่วยคอมเม้นบอกด้วยนะคะ :)

ราคา: จำไม่ได้ค่ะ

3. Sephora Bronzing Powder: 2 Puerto Rico (Medium)

อันนี้ส่วนตัวอยากลองเพราะเคยเห็นคนรีวิวว่าดี ซึ่งถ้าพูดตามตรงก็ใช่ได้นะคะติดอย่างเดียวที่ว่าสีมันออกส้มไปนิดเมื่อเทียบกับ Too Faced Chocolate Soleil ที่เคยลองมา แต่นอกนั้นก็ดีหมดเลยค่ะ เบลนง่ายแล้วยังมีชิมเมอร์ให้ดูโกลว์ๆด้วย

ราคา: 590 บาท

4. Soul Mates Blushing Bronzer: Ross & Rachel

*ไม่แน่ใจว่า limitedหรือปล่าว

บอกเลยค่ะตัวนี้เลิฟสุดจากทุกตัวเลย แต่ไม่เกี่ยวกับคุณภาพหรอกค่ะ เป็นเพราะF.R.I.E.N.D.Sเป็นซีรีส์โปรดมากกว่า *แป่ว* ถ้าใครไม่รู้จักนะคะ แนะนำให้ดูเลยค่ะ ;) ตัวนี้กะว่าจะเก็บไว้ก่อนค่ะ เพราะฉนั้นริวิวยังไม่มีค่ะ แต่แพคเกจจิ้งน่ารักฟรุ้งฟริ้งที่สุดเลยค่ะ

ราคา: 1650 บาท

5. NYX Stick Blush: SB 03 Hibiscus

บลัชอันนี้ส่วนตัวว่าเฉยๆค่ะ สีสวยเป็นธรรมชาตินะคะ แต่จางหายเร็วมาก และเวลาใช่ก็ต้องระวังด้วยค่ะเพราะพิกเม้นท์ดีจึงมีโอกาศเป็นก้นลิงได้ง่ายค่ะ ถ้าจะใช้จึงแนะนำให้ใช้นิ้วจะดีที่สุดค่ะ

ราคา: 295 บาท

6. NYX Matte Lipstick: MLS29 Sable/ Soft Matte Lipcream: SMLC19 Cannes

ตัวMatte Lipstick พิกเม้นท์ดีมากค่ะบกบิดหมดเลย แต่ทำให้ปากแห้งมากด้วยค่ะ แล้วสีที่เลือกมาก็รู้สึกว่านู้ดแบบออ่นไปก็เลยต้องเอามไปผสมกับสีอื่นที่เข็มกว่า :( นอกจากนี้ดียังรู้สึกว่ามันเน้นให้เห็นร่องรอยบนปากเรามากขึ้นด้วยค่ะ

ราคา: 295 บาท

ส่วนตัวSoft Matte Lipcream นี้ก็มีพิกเม้นท์ที่ดีและมีความปกปิดใกล้เคียงกันเลยค่ะ ถ้าให้เทียบกันดีชอบตัวนี้มฟากว่าด้วยซำ้ เพราะเนื้อผลิตภัณฑ์ไม่แห้งเกินไปแล้วยังติดทนนานด้วยคุ่

ราคา: 295บาท

7. NYX Tinted Moisturize: TM03 Soft Beige

อันนี้ดีเอาไว้ทาวันที่ขี้เกียจหน่อยหรือไม่ก็เอาไว่ผสมกับรองพื้นเพี่อให้หน้าไม่แห้งไป เพราะส่วนตัวมีผิวผสม ซึ่งส่วนทีมันก็จะมันแบบสุดยอดเลย แล่วส่วนอื่นที่แห้งก็จะแห้งมากจนเป็นขุยได้ เพราะฉนั้นตัวนี้จึงเอามาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับใบหน้าได้สบายเลยทีเดียว

ราคา: จำไม่ได้ค่ะ

8. SEPHORA Brightening & Hydrating Foundation: 28 Medium Camel

ซื้อตัวนี้มาเพราะอยากลองดูว่ารองพื้นของSephora ดีมั้ยแต่ดันพบว่ามันหนาไปและปกปิดมากไปสำหรับเรา ก็เลยเอาไปผสมกับตัวmoisterizer ข้างบนค่ะ ซึ้งได้ผลดีแต่ก็ยังมันไปอยู่ดีค่ะ ตัวนี้คงจะเหมาะกับคนผิวแห้งมากกว่า

ราคา: 660 บาท

9. Too Faced Born This Way: Warm Nude

ตัวนี้เห็นคนในyoutube พูดถึงเยอะมากเลยค่ะ ประมาณว่าถ้าไม่รู้จักก็ไม่รู้ไปอยู่ไหนมาแล้วล่ะค่ะ ตัวนี้กล่าวไว้ว่าเป็นรองพื้นที่เหมือนผิวจริงของคุณมากจนไม่สามารถรู้ได้ว่าคุณทารองพื้นอยู่ แต่ก็ยังให้ความปกปิดปานกลางถึงสูง วันนี้ได้ลองเป็นวันแรกก็รู้สึกชอบทันทีเลยค่ะ ใช่แค่ปั้มเดียวก็หมดทั้งหน้าแล้วค่ะ จึงรู้สึกว่าคุ้มนะคะ

ราคา: 1850 บาท

แล้วนั่นก็คือทุกอย่างที่ดีซื้อในช่วงเดือนทีแล้ว คงต้องเก็บตังค์รอต่ออีกนาานเลย แหะๆ แต่หวังว่าจะชอบกันนะคะ แล้วชอบ ไม่ชอบอะไรก็คอมเม้น

ไว้เจอกันใหม่ค่ะ บาย

:Dee


deecember1998

deecember1998

stamp maker, cat lover ,blogger ~ (=^ェ^=)

FULL PROFILE