Review : Cushion The Face Shop ซื้อจริง ลองจริง ใช้จริง คุ้มจริงๆ!!

7 4

สำหรับ Cushion ของ The Face Shop ที่พึ่งเปิดตัวกันไปไมานานนี้ อิฉัได้ไปลองสอยมาดม เอ้ย!!!!ไม่ใช่ สอยมาลองใช้แล้วจะปลื้มแค่ไหน แล้วความคุ้มค่ามากน้อยแค่ไหน เชิญชมฮ๊าฟฟฟฟ

ซึ่งช่วงนี้ทาง The Face Shop เค้ามีโปรโมชั่น ซื้อ Cushion ในราคา 649 บาท หนึ่งชิ้น รับฟรี Cushion แบบรีฟทันที 1 ชิ้น มูลค่า 300 กว่าบาท (จำไม่ได้ว่ากว่าเท่าไรขออภัยจีจี TT )

ซึ่งนั้นเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เราตัดสินใจไปสอยมา ด้วยความที่อยากลองใช้ cushion และไว้ใจสินค้าประเภทที่มีแบรนด์ชัดเจน คือจริง ๆ เราห่วงความปลอดภัยของหน้าเรานะ ด้วยราคาของสินค้าที่ไม่แพงมาก ถือว่าถูกกว่าcushionบางตัวที่ขายๆอยู่ และดันแถมรีฟิวมาด้วย อกอิแม่จะระเบิดไม่ซื้อได้ไง รออะไรอยู่ จัดสิคร๊าาาาาาา !!!!!!!!! (โปรโมชั่นนี้มีถึง 30 กันยายนนี้นะจ้ะ รีบล่ะ)

โดยเจ้าcushion มีเพียง 2 เบอร์เท่านั้นคือ เบอร์ 1 และเบอร์ 3 เบอร์หนึ่งจะเหมาะสำหรับคนหน้าขาวมาก เพราะเนื้อสีค้อนข้างสว่างและเหมาะกับผิวขาวอมชมพู ส่วนเบอร์ 3 (เราเอาเบอร์นี้มา) เหมาะสำหรับคนผิวขาวเหลือง

#ใครไม่มั่นใจว่าตัวเองใช้สีไหนไปลองดูกันก่อนได้นะ แล้วลองสัมพัสดูว่าเราพอใจกับเนื้อผลิตภัณฑ์แค่ไหนกัน เน้นลองนะค่ะลองอย่ามโนว่าฉันเหมาะกะสีนั้นสีนี้ อย่าคิดไปเอง#

cushion ตัวนี้เค้าบอกว่าสามารถควบคุมความมันได้ (ด้วยความที่ช่วงนี้หน้ามันก็เนื้อเต้นด้วยความอยากลอง) และเป็นเนื้อแมท หากใครที่ต้องการความฉ่ำวาวตัวนี้อาจจะไม่ตอบโจทย์คุณสักเท่าไหร่

ด้านแพคเกจนั้นเราว่าสวยงามน่าใช้ (มันก็คือๆกะcushionอื่นๆอ่ะนะ5555) ตลับแน่นหนาดี มีฝาปิดระหว่าพัฟกับเนื้อผลิตภัณฑ์

ทีนี้เราลองมาดูดีกว่าว่าใช้แล้วจะเป็นอย่างไร (อย่าตกใจหน้าอิฉันนะค่ะทุกคน 55555555)

"""""""

""

ขออภัยหากกล้องอาจจะไม่ชัดไปนิด

คือเราลองใช้นะความรู้สึกแรกที่แตะลงบนผิวหน้า เราว่าเนื้อค่อนข้างเกลี่ยง่าย ปกปิดได้ดีและไม่หนักหน้า คืออยากได้หนาบางแค่ไหนก็แล้วแต่เราเพิ่มได้ เบาได้ เราค่อนข้างชอบนะ ซื้อมาหลายวันและลองใช้ทุกวัน ที่เห็นได้ชัดคือมันคุมมันได้ค่อนข้างดี เราไปทำธุระทั้งวันหน้าไม่เยิ้มไม่หลุด และไม่มันมาก สีไม่ค่อยดรอบ ไม่รู้ว่เรารู้สึกไปเองรึป่าวแต่เรารู้สึกว่าเครื่องสำอางบนหน้าที่เราแต่งทับไปมันอยู่ได้นานขึ้น และดูเป็นผิวดี ส่วนตัวชอบมากเพราะขี้เกียจเกลี่ยรองพื้น ตอนนี้ใช้ตัวนี้แทนลองพื้นทุกวัน และที่สำคัญด้วยความที่มันเป็นเนื้อแมทมันทำให้หน้าเราดูไม่มันดี กำลังพอดี โอเคเลย

#มันคือความรู้สึกของเราที่ลองใช้นะ ผิวคนเราต่างกันเราใช้นี้ดีคนอื่นอาจจะไม่โอเคหรือยังไงมันเป็นกันได้ แต่ถ้าใครอยากลองใช้เราว่าซื้อตอนนี้เราว่ายิ่งคุ้มค่า หรือหมดโปรไปแล้วก็ยังถือว่าราคาไม่แพงเลย

ขอบคุณที่อ่านจนจบนะค่ะ (สัญญาวันหลังจะถ่ายรูปดีๆกว่านี้ ก๊ากกก) :)


Ketssweetie

Ketssweetie

FULL PROFILE