Review Shaker mask ใหม่จาก Pomme มาสก์แบบเขย่า

2 3

สวัสดีค่ะ มาอีกแล้ว กับรีวิวแบบบ้านๆ แต่ของที่จะรีวิววันนี้ไม่บ้านเลย เพราะเป็นมาสก์ที่แพงที่สุดที่เคยใช้ ปกติเราจะใช้แต่มาสก์ sheet แต่วันนี้พอดีกว่ามีเพื่อนแนะนำมาค่ะ เนื่องจากนางเห็นว่าเรามาสก์หน้าบ่อย (แต่หน้าก็ไม่ดีขึ้นเลย 5555) เพราะปกติเราไม่ค่อยทาครีมหรือบำรุงอะไรอย่างอื่น เน้นมาสก์อย่างเดียว นานๆ ค่อยทำที เป็นคนขี้เกียจค่ะ

มาสก์อันเนี้ย มันใหม่มาสำหรับเรา ไม่เคยใช้ ไม่เคยรู้จัก เพื่อนบอกว่า เป็นแบบเขย่าแล้วทา แล้วล้างออก งงมาก มาสก์แล้วล้างออก แต่เรามาดูหน้าตามันดีกว่า ตัวกล่องด้านหน้าของมาสก์ Pomme นะคะ

ในกล่องมีอะไรบ้าง นี่เลย

มาสก์ 4 ซอง

กระปุกเชค 1 กระปุก

ไม้ไว้ทามาสก์ 1 อัน มาสก์ 4 ซอง

กล่องนึงใช้ได้ 4 ครั้ง ปกติ เรามาสก์อาทิตย์ละครั้ง หรือถ้าลืมก็ อาทิตย์กว่าๆ ครั้งนึง

วิธีใช้

ใส่น้ำลงกระปุก นิดเดียว ไม่ต้องเยอะ เดี๋ยวมันพองออกมาเอง ตามรูปเลย

เทผงมาสก์ลงไป > ปิดฝา > เขย่าแค่นับ 1-10 พอค่ะ หรือจนกว่ามันจะไม่รู้สึกว่ามีอะไรให้เขย่าแล้ว เปิดฝา จะออกมาฟูๆ เนียนๆ แบบนี้เลยค่ะ จากนั้นก็ป้ายโลด อ้อๆ อย่าลืม ล้างหน้าให้สะอาดก่อนนะคะ

จริงๆ แล้วมาสก์ยี่ห้อนี่ มี 4 สูตร แต่เราเลือกสีชมพูมา เพราะมัน anti-oxydant เนื่องจากปัจจัยทางด้าน อายุอานามแล้ว จะขึ้นเลข 3 แล้ว เราต้องบำรุงกันหนักนิดนึง เลยลองตัวนี้ก่อน

กลิ่นหอมผลไม้อ่อนๆสดชื่นดีค่ะ ใช้แล้วรู้สึกดี ตอนมาสก์ ก็รู้สึกเย็นหน้าด้วย หลังจาก 15 นาทีผ่านไป เราก็จะไปล้างออกกันละ แต่ก่อนล้าง ขอนวดๆ นิดนึงก่อน ด้วยความเชื่อที่ว่ามันจะไปกระตุ้นผิวหน้าเราเพื่อให้ได้ผลที่ดียิ่งขึ้น แล้วเนื้อมาสก์จะฟูๆ ออกมาก็ล้างออกค่ะ เราใช้น้ำลูบเบาๆ ก็ออกแล้ว

หลังจากใช้แล้ว รู้สึกหน้าชุ่มชื่นอย่างรู้สึกได้นะคะ วิธีใช้ ก็ง่ายดีมันใหม่ด้วย เราเลยสนุกเวลาทำ เราว่าแบบนี้ดีกว่ามาสก์ที่เป็นแผ่น เพราะว่าหน้าเราใหญ่ มันไม่พอกับหน้าเรา แล้วเราสามารถป้ายมาสก์ไปจนถึงตรงคอได้เลยด้วย

เห็นใน VDO ที่เขียนไว้บอกว่าเป็นมาส์กที่มีส่วนผสมส่งตรงมาจากฝรั่งเศส ในวีดีโอบนช่องของเค้า www.youtube.com/watch?v=q1Gjd7_MU0o คืออ่านแล้วก็ไม่ค่อยรู้จักหรอกค่ะว่ามันคืออะไรบ้าง แต่ที่สำคัญเห็นว่ามี Strawberry Fruit Juice ด้วย มันคือน้ำสตอร์เบอรรี่นะคะ เพราะเป็นสูตร Smoussy strawberry ตอนใช้ก็จะได้กลิ่นหอมๆ แบบธรรมชาติๆด้วยค่ะ

เดี๋ยวจะลองใช้ให้หมดทั้ง 4 ซองก่อน ถ้าใช้แล้วดี จะซื้อใช้ต่อ จะซื้อสูตรไหน ก็คงต้องดูอีกที เพราะมาสก์ของ PommeBeauty เค้ามีอีกแบบที่เป็นแบบ peel-off ด้วย (หาข้อมูลใน Facebook ได้ค่ะ search ตามชื่อยี่ห้อได้เลย) แบบที่ลอกออกมาเป็นแผ่นได้ แล้วถ้ามีโอกาสจะมารีวิวให้ดูอีกค่า

ขอบคุณค่ะ


eik-q

eik-q

FULL PROFILE