ระเบิดถุงชอปปิ้ง Cute Press

14 1

ปกติเมอุดหนุนคิ้วท์เพรสแค่ไพรเมอร์ของเค้า ที่ใช้ต่อเนื่องมากหลายปีมากแล้ว ครั้งนี้ที่ไปช็อปตั้งใจจะไปลองลิปสติกรุ่นใหม่ค่ะ แต่เจอโปรนั่นนู่นนี่เข้าไป ได้มาเป็นถุงเลยทีเดียว และกว่าจะได้มาเขียน เวลาก็ล่วงเลยมาจนเค้าออกโปรใหม่ และไปตำมาเพิ่มเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไงก็ขอเล่าถึงครั้งก่อน เผื่อว่าจะมีใครสนใจไอเท็มตัวไหน จะได้ไปซื้อในโปรรอบใหม่นี้นะคะ

มาเริ่มกันที่หมวดโลชั่นกันก่อน ภูมิใจนำเหนอสุดๆ ไม่ใช่เพราะราคาโปรโมชั่นแสนถูกนะ ซื้อ 2 แถม 1 แต่ได้ลองใช้มาสักพักแล้ว มันดีจริงนะเธอ เมเลือกมาเป็นสูตรสำหรับผิวแห้งนะคะ มีดังนี้

Cute Press Almond Butter Body Lotion 500ml 189 บาท กลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วกลิ่นติดผิวดี เนื้อโลชั่นซึมเร็วดี มีส่วนผสมของอัลด์มอน เชีร์บัตเตอร์ และแมคคาเดเมียบัตเตอร์ พอลองใช้แล้วก็ชอบเพราะเทียบกับปริมาณและขนาด มันคุ้มดีค่ะ

Cute Press Hydra Fresh Body Lotion 500ml 199 บาท ตัวนี้แนะนำ! แนะนำ! แนะน!ำ ใครหาโลชั่นที่ให้ความชุ่มชื่น ตัวนี้ทาแล้วให้ความรู้สึกเหมือนมีฟิล์มเคลือบๆ บนผิว แต่ไม่ใช่เหนอะหนะนะคะ มันเนียนนุ่มมาก เค้าบอกว่ามีา่วนผสมจากสารสกัดจากต้นกระบองเพชร เมเองผิวแห้งมาก แต่ใช้ทีเดียวถึงกับติดใจเลยค่ะ

Cute Press Honey Nourishing Body Lotion 500ml 189 บาท ตัวนี้แถมฟรีมาค่ะ ลองทาไปไม่กี่ครั้ง เนื้อโลชั่นซืมเร็วดี

ตัวต่อมาเป็นผลิตภัณท์สำหรับผิวหน้าบ้าง Cute Press Aqua Relief Natural Moisturizer fro Dry Skin 30g 299 บาท เมได้มาในราคา 1 แถม 1 เท่ากับซื้อมาครี่งราคาเท่านั้น ตัวนี้เห็นลดเยอะดี แล้วก็อยากได้ครีมอะไรที่ช่วยบำรุงความแห้งกร้านของใบหน้า ตอนนี้ใช้มาจะหมดขวดแล้ว ชอบตรงที่เวลาทาลงบนผิวจะเย็นๆ ลื่นๆ ถามว่าชุ่มชื่นมั้ย เมก็ประทับใจระดับนึงนะ แต่ถ้าซื้ออีกจากราคาเต็ม คงไม่ซื้อ เพราะเห็นขวดไม่เล็กมาก แต่กดออกมาไม่กี่ครั้งแทบจะหมดแล้ว

ความทรงจำวัยแรกสาวที่มีต่อคิวท์เพรสก็คือ ตอนอยู่โรงเรียนประจำ แล้วรุ่นพี่เอาลิปมันมาขาย หลอกเงินค่าขนมรายสัปดาห์เราไปซะงั้น ที่จำได้อีกอย่างคือโคโลญสเปรย์ พอได้มีโอกาสได้ไปชอปที่คิ้วท์เพรส ก็เลยไปลองกลิ่นว่าจะเอามาฉีดเล่นๆ ดู แต่เจอกลิ่น Cute Press First Touch Cologne Spray 60ml ราคา 109 บาท ราคาโปร 79 บาท ชอบมากกกกก กลิ่นแบบที่ไม่เคยเจอที่ไหน จะต้องซื้อซ้ำๆๆๆ ไปตลอด แต่ในขณะเดียวกันคนรอบตัวบอกว่าน้ำหอมอะไรวะ กลิ่นเหมือนผงซักฟอก T_T

พอเดินลองไปลองมาหลายอย่าง เลยได้น้ำหอมและโคโลญสเปรย์มาเพิ่ม Cute Press Beautiful Eau De Toilette 60ml ราคา 399 บาท ที่ซื้อกลิ่นนี้เพราะว่าเมชอบน้ำหอมทุกอย่างที่มีโน้ตของกลิ่นลิ้นจี่และพีช พอมาเจอตัวนี้มาพร้อมกันทั้งสองอย่างพวกโน้ตกลิ่นกุหลาบไปอีก ก็เลยลองซื้อมาใช้ดู กลิ่นอ่อนๆ หอมหวาน ติดไม่ทนมากเท่าไหร่ ก็ว่ากันไปตามราคานะคะ และเมซื้อ Cute Press Beautiful Cologne Sprayกลิ่นเดียวกันมาด้วย 60ml 109 บาท เอาไว้พกพาไปฉีดเติมระหว่างวันค่ะ

ปิดท้ายด้วยสิ่งที่เราตั้งไปซื้อค่ะ ราคา 199 บาท กล่องน่ารักดี ลายสวย แต่แพคเกจสีหวานสวย ตัวแท่งกลับก๊อกแก็กไปหน่อย กลัวจะแตกง่ายยามพกพา

Cute Press Cream Satin Lipstick S5 สีส้มแบบแซ่บแจ่มมากๆ แต่เมไม่ชอบมากนักตรงที่เนื้อมันบางไป สำหรับเมนะ อาจจะเพราะเมชอบลิปแมตต์แน่นๆ ก็ได้ แต่ด้วยราคาก็เอาไว้ทาเบาๆ เปลี่ยนลุคดูบ้าง

Cute Press Cream Satin Lipstick S6 สีชมพูหวานๆ ทาแล้วอ่อนโยนดี เป็นสีที่ปลื้มสุดใน 3 แท่งที่ตำมาค่ะ

Cute Press Cream Satin Lipstick S10สีนี้ปังมาก ไม่มีอะไรจะบอกมากกว่าทาแล้วรับประกันความแซ่บ

(ลบข้อความ ไม่อนุญาตให้โพส link ไปเว็บขายสินค้าค่ะ : จีบันทีม)

เมทำวิดีโอแกะถุงเอาไว้ด้วย ใครอยากดูก็ตามไปที่ลิ้งค์ด้านล่างนะ Subscribe ด้วยก็จะเป็นพระคุณมากค่ะ :P

ลากันไปเท่านี้ก่อน คราวหน้ายังไม่รู้จะมาเห่อมาแกะถุงอะไร ถุงเต็มบ้านไปหมดแล้ววววววว แต่ยังไงก็รอติดตามกันนะคะ

ขอบคุณค่ะ


Maesabai

Maesabai

The extra-ordinary girl who was born happily with the gypsy soul.

FULL PROFILE