Reviewเปิดใจ ที่แรกก่อนขายจริง!! รองพื้น MAC STUDIO WATERWEIGHT สาวๆที่ชอบผิวดิวอี้ ผิวผู้ดี ปังไม่ปัง มาดูกัน!!!

45 35

สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ

เราชื่อแยมค่ะ

จริงๆช่วงก่อนทำรีวิวบ่อยๆนะ แต่เนื่องด้วยงานเยอะมากเลยหายหน้าหายตาไป วันนี้กลับมาพร้อมมารีวิวเห่อ!!!เจ้าตัวรองพื้นของMACตัวใหม่

ชื่อรุ่นว่า MAC STUDIO WATERWEIGHT ไปดูหน้าตาเจ้ารองพื้นตัวนี้กันเลย!!

จริงๆไม่ใช่สาวกMACเลยนะ พอดีแยมไปเดินเที่ยวในห้างMercy ของเมกาเมื่อวาน แล้วก็ลองไปดูว่ามีไรน่าสนใจบ้าง ดูไปอย่างงั้นแหละ

อยู่ดีดีบีเอก็เรียกอีช้าน .... แล้วก็บอกว่า ยูๆ รองพื้นตัวใหม่ของMACดีมากเลยนะ เพิ่งออกใหม่ เวรี่ พริตตี้! ลองไหมๆ สูตรน้ำ

แล้วเจ้แกก็ทาลงบนแขนอีช้านให้ดู !! ปรากฎว่ามันปังมากกกค่ะ ผิวส่องไฟแล้วเงามากกก อีนี่ชอบดิวอี้อยู่แล้ว รออะไร จัดเลย !!! เจ้แกก็ยังบอกอีกว่า ต้องใช้คู่กับแปรงนะ อิช้านก็เป็นคนซื้อง่ายไง โอเคๆ เอาๆด้วยละกัน

แต่ไม่ได้มาแค่รองพื้นกับแปรงนะ ได้บรัชมาด้วย ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจซื้อ เห็นสีน่ารักดี พอทาลงบนพวงแก้มของอีช้านเท่านั้นละ ปังมากกกก!!!! มันเงาสุดๆเหมือนกระจกเลย อีช้านนึกว่าตัวเองเป็นแพรี่พาย ฮ่าๆๆๆ

ยังไม่หมดแค่นั้น เดี๊ยนได้ลิปมาด้วย มันวิ้งสวย น่ารักมากก สีนี้เป็นสีใหม่ของคอลเล็กชั่น MAC HAUTE DOGS

มาลองใช้บนหนังหน้ากันเลยดีกว่า ปังไม่ปัง!

มาสรุปให้ฟังเลยควรเสียเงินหรือไม่ !!!

- ตัวนี้ไม่ค่อยเหมาะสำหรับคนผิวมันเลยนะ ถึงแม้จะบอกว่าทำจากWATER BASE มันไม่เยิ้มนะ ซึมลงผิว แต่มันหนึบๆนิดหน่อย ต้องเลือกเอา ถ้าอยากสวยดิวอี้ ผิวผู้ดี ผิวดีตั้งแต่เกิด แต่ยอมหน้าหนึบๆหน่อย สอยโลดดดด สำหรับแยมเป็นคนหน้าผิวผสมนะ แยมโอเค

- รองพื้นตัวนี้ใช้นิ้วเกลี่ยไม่รอดนะ แปรงเท่านั้นค่ะ ยอมเสียไหมถามตัวเองดู ราคาอย่างละ1,800฿ สองอย่างก็3,600

-เหมาะกับคนพื้นผิวดีอยู่แล้ว ไม่ค่อยมีสิว มีรอยอารยธรรม ฮ่าๆๆ เพราะมันปกปิดกลางๆ( ต้องทาประมาณ3รอบ)

-ลุคที่ได้จากตัวนี้คือสวยมาก เล่นแสง เล่นไฟ เหมือนผิวสุขภาพดีมาตั้งแต่เกิด ไม่โบ๊ะ ใสๆ ประมาณนางแบบฝรั่งแต่งหน้าโชว์ผิว ประมาณ นั้น

ก่อนเสียเงินก็อยากให้เอาหน้าสดไปลองที่เค้าเตอร์กันก่อนนะ แยมไม่ได้ไม่เสียอะไรจากMAC แยมก็ว่าแยมโอเคกับลุคและผิวที่ได้จากรองพื้นตัวนี้ ใครอยากลองก็ไปตำกันได้ที่เค้าเตอร์MACพรุ่งนี้เลยค่ะ!!!

ถ้ารักถ้าชอบกันกดติดตามทางแฟนเพจได้นะคะ ทำมาเป็นปีแล้วล่ะ คงมีอะไรมาอวดเรื่อยๆ ฮ่าาาาา วันนี้มีเรื่องเล่าแค่นี้ล่ะ บายยยค่


yamuyami

yamuyami

BEAUTY BLoGGER & CABIN CREW
IG:YAMUYAMI
FB:YAMUYAMI

FULL PROFILE