จะเป็นเจ้าสาว ต้องเลือกชุดแต่งงานให้เหมาะ!!!

20 4

เรามีเคล็ดลับวิธีเลือกชุดแต่งงานให้เหมาะกับรูปร่างสาวๆ มาฝาก พอดีเข้าไปอ่านในพันทิปเลยถือโอกาสหยิบเคล็ดลับมาให้สาวๆ Jeban ได้รู้กันด้วย

เริ่มต้นที่ชุดแรกเลย

- ชุดทรงเมอร์เมดหรือชุดทรงหางนางเงือก ชุดนี้ทำให้หลายๆ นางพากันมโนไปว่าเป็นแอเรียลใน The Little Mermaid กันเลยทีเดียว 5555 ทรงนี้เป็นทรงที่เข้ารูปทั้งแต่ช่วงบนยันช่วงล่าง เลยเหมาะกับคนที่มีรูปร่างสมส่วน แต่กิมมิกหลักๆ ของชุดนี้ก็คงหนีไม่พ้นหางนางเงือกฟรุ้งฟริ้งกระดิ่งปลา ที่จะลากพื้นปิดเท้าไป **แอบใส่รองเท้าส้นตึกก็ไม่มีใครรู้ฮิฮิ

ตามมาด้วยชุดที่ 2

- ชุดทรงเอไลน์ (A-Line) ชุดทรงนี้ให้ความรู้สึกเป็นเจ้าหญิงมว๊ากๆ เป็นกระโปรงฟูทิ้งตัวเป็งทรงรูปตัวเอ ทำให้เหมาะกับคนที่อยากปกปิดช่วงล่าง ถ้ามีเอวหนา สะโพกใหญ่ ต้นขาใหญ่ ทำให้รู้สึกไม่มั่นใจชุดนี้ช่วยไดจริงๆ นะคะ

ชุดที่ 3 **คล้ายๆ ชุดที่ 2

- ชุดทรงบอลกาวน์ (Ball Gown) ชุดนี้จะมีความแตกต่างกับชุดทรงเอไลน์ตรงที่จะมีช่วงกระโปรงที่พองมากกว่าฟูมากกว่า เป็นเจ้าหญิงดิสนีย์โดยแท้จริง ชุดนี้จะโชว์เอวบางๆ ของเรา ทำให้ดูน่ากอดและสง่าสงามค่ะ

ชุดสุดท้ายเป็นชุดสำหรับคนที่ผอมมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ (ไม้ยมก 100 ตัว)

- ชุดปิดแขนเต็มตัว ชุดนี้จะช่วยปิดแขนที่เล็กเกินไป และไหปลาร้าที่ปูดออกมาได้ หลายคนคงคุ้นเคยกับชุดรูปแบบนี้ดี เพราะเป็นชุดที่ เจ้าหญิงเคท สวมในงานวันอภิเษก คือสวยมากจนอยากลดความอ้วนลง 10 โลจริงๆ ขอตั้งชื่อชุดนี้ว่า ชุดเจ้าหญิงเคท ละกันค่ะ 55555 *** เพราะไม่รู้ชื่อ


Anavelz

Anavelz

FULL PROFILE