ใช้มาเยอะ แต่มาจบด้วย Collagen Essence Gel ตัวนี้ ดี๊ดีเกินราคา เลอค่าสุดๆ

3 1

Say Hello นะจ๊ะ สาวๆชาว jeban ทุกๆนาง คือแบบก็ไม่มีอะไรมาก พ้อยท์ที่จะมารีวิววันนี้ ก็คือ Skin care daily Use ที่ส่วนตัวนะ เรามองว่ามันเป็นสิ่งสำคัญในการเริ่มต้นของการบำรุงผิวในแต่ละวันเพื่อผิวที่สมบูรณืแบบและง่ายต่อการเมคอัพขั้นต่อไป

เอาจิงๆนะ ถ้าผิวเราดีแล้วน่ะ เมคอัพก็ไม่ต้องปรุงแต่งอะไรเยอะแยะแล้ว ลดเวลาไปได้เยอะเลยอะแกกกก

และนี่ก็คือเหล่่านางงามผู้ได้รับผ่านการคัดเลือก คือเอาง่ายๆเลยนะ เราใช้ตั้งแต่ราคาแพงยันถูก(เอื้อมถึง)

*โอเค...เรามาทำความเข้าใจกันก่อน ที่เราเอามารีวิวเปรียบเทียบทั้งหมด ไม่ได้หมายความว่ามันสามารถทดแทนหรือเหมือนกันเป๊ะๆ แต่เอามารีวิวเพื่อให้เป็นการตัดสินใจหรือช่วยเป็นตัวเลือกในการซื้อใช้ โอเคนะยูวววว

ตัวแรกเลยนะ Advanced Génifique Youth Activating Concentrate คือตัวนี้โอเคดีเลิศอยู่แล้วไม่ต้องพูดไรมากมายมากสิ่ง แต่ประเด็นราคาคืออลังการกราบแทบเท้ามากกกกก (ถ้าจำไม่ผิดอยู่ที่ราวๆ5000นิดๆ50ml) คือใครเอื้อมถึงจัดไปเลยไม่ผิดหวังแน่นอน แต่ต้องทำความเข้าใจกับผิวของตัวเองก่อนด้วยนะ ไปสืบค้นสรรพคุณนางกันเองนะจ๊ะ เนื้อนางจะเข้มข้นซึมง่ายอยู่ แต่ก็แล้วแต่สภาพผิดอีกนะ อิอิ^^

ส่วนตัวที่สอง Estee Lauder Idealist Pore Minimizing Skin Refinisher ตัวนี้ก็ดี๊ดีไปแพ้กัน ราคาก็พอๆกันจ้าาาา (50mlประมาณ3900ถ้าจำไม่ผิดนะจ๊ะ) เนื้อนางก็เข้มข้นเหมือนกันสีออกน้ำตาลๆส่วนตัวดเราชอบใช้ตอนกลางคืนมากกว่าตื่นเช้ามาคือเลิศศศศศศ กลิ่นก็ตามสไตล์ Estee Lauder เลยจ้า

และตัวสุดท้าย ฺBio Collagen Essence Gel ตัวเด็ดดี๊ดี ในราคาเอื้อมถึงอย่างง่ายดาย(ประมาณ300กว่าๆ) คือนางเป็น Collagen ที่มาในรูปแบบ Essence Gel ซึมง่ายเหมือนสองตัวข้างบน ไม่มีกลิ่น สีใส ส่วนตัวคือใช้ทั้งเช้าและก่อนนอน ผลรับคือดี๊ดีพอๆกับสองตัวข้างบนเลย คือเอาง่ายๆเลยนะทาทิ้งขว้างไม่เสียดายอะ เลิศศศศศศศศ

สรุปเลยนะ คืออยากให้ลอง ย้ำก่อนนะแกกกก ไม่ได้หมายความว่า Bio Collagen Essence gel ตัวนี้ สามารถใช้แทนตัวอื่นๆได้ แต่คือคุณสมบัติ ลักษณะเนื้อ ความเข้มข้น คือดีงามพอกัน แต่ราคานี่สิต่างกันพอตัวเลยจ้าาา อยากให้ลองเก็บไว้เป็นตัวเลือก คือไม่ได้ว่านะ ตอนนี้เป็นตัวโปรดไปแล้วจ้าาาา ดีงามมากเวอร์ ไปโดนกันซะ

ดีงามสุดๆ เลอค่าาาาา เดี๋ยวไว้ถ้ามีของดี๊ดีเด็ดๆโดนๆจะมารีวิวใหม่นะจ๊ะ See ya^^


drafdraf

drafdraf

It's me my beauty tips ><*

FULL PROFILE