รีวิวเครื่องสำอางที่ใช้แล้วชอบ (ชั้นรักเค้า)

20 11

สวัสดีค่ะสาวๆจีบัน วันนี้ขวัญมารีวิวแนะนำเครื่องสำอางที่ขวัญใช้แล้วคิดว่ามันดีอ่ะ มันคุ้มค่าสำหรับการลงทุน คือบอกก่อนนะคะว่าขวัญเป็นคนผิวแห้งมาก และแต่งหน้าไม่ค่อยติดหน้าชอบหมองระหว่างวัน มันก็ขึ้นอยู่กับผิวแต่ล่ะคนด้วยนะคะว่าใช้แล้วจะโอเคมั้ย ขวัญก็ลองผิดลองถูกมาเยอะมากเลย

Bifesta moist cleansing lotion

คือเป็นคลีนซิ่งที่ใช้แล้วสิวอุดตันไม่ขึ้นเลยค่ะ อ่อนโยนมากเช็ดเครื่องสำอางได้สะอาดมาก

ราคา 359 บาท ประมาณนี้ค่ะ ให้ 10/10 เลย

Klean&Kare หรือน้ำเกลือเช็ดหน้าค่ะ

ขวัญชอบใช้เช็ดตรงบริเวณที่สิวอักเสบขึ้นและชอบขึ้น รีวิวเยอะมากตัวนี้ ราคาอยู่ที่ประมาณ 45 บาทค่ะ 10/10 ไปเลย

Oguma ตัวนี้คือน้ำแร่ ที่ใครๆก็รู้จักกันดีนะคะ คือสรรพคุณนี่ไม่ต้องพูดถึง ช่วยเรื่องของสิว กระชับรูขุมขน คือขวัญจะฉีดก่อนจะแต่งหน้าค่ะช่วยให้เมคอัพติดทนดีมากหรือจะฉีดหลังแต่งหน้าแล้วก็ได้

ราคา ประมาณ 500-600 บาท ให้10/10 เลยค่ะ

Hada Labo สูตรสีขาวค่ะ คือพอรู้ว่าตัวเองหน้าแห้งก็ไปซื้อมาเลย และอีกอย่างคือชอบคิตตี้มากกก ขวัญซื้อมาจากในไอจีนะจำราคาไม่ได้ ช่วยให้หน้าเราชุ่มชื่นดี ให้ 10/10 ค่าาา

DD Cream Beautelush สี เบจ 1

คือมันดีมากกกก ใช้แล้วหน้าเด้งไม่หมองเลย มี SPF 50 PA+++ ไม่ต้องทากันแดดเลย รีวิวเยอะมากเหมือนกัน ลองพวกบีบี ดีดี มาหลายยี่ห้อมากสุดท้ายก็มาจบที่ตัวนี้ค่ะ

ราคา 710 บาท ให้ 100/10 เลย

Anessa BB

เป็นบีบีครีมกันแดด มี SPF 50 PA+++ คือยี่ห้อนี้ดีเรื่องกันแดดอยู่แล้ว คือขวัญก็อยากลองใช้ดูบ้างเลยลองซื้อแบบบีบีมาใช้ดูคือโอเคมากเลยค่ะ ปกปิดดีระดับนึง แต่ข้อเสียคือมันดรอประหว่างวันแค่นี้แหละค่ะ

ราคา 1100 บาท ให้ 9/10 ล่ะกันน

Rimmel Wake Me Up Concealer

ปกปิดแพนด้าดีมาก ไม่หนาจนเกินไป ไม่ตกร่องด้วยค่ะ เกลี่ยง่ายมาก เป็นคอนซิลเลอร์ที่ใช้ง่ายเหมาะสำหรับคนที่หัดแต่งหน้าด้วย ราคาประมาณ 350 บาท ให้ 10/10

Shiseido Baby Powder

แป้งตัวนี้เหมือนจะไม่มีสีนะ ตัวแป้งสีขาวเลย เป็นแป้งฝุ่นอัดแข็งพอทาแล้วรู้สึกหน้าจะสว่างขึ้น คนที่หน้ามันน่าจะชอบเพราะคุมมันได้เหมือนกัน แต่คนหน้าแห้งก็ใช้แปรงปัดเบาๆ

ราคาประมาณ 200-300บาท ให้ 10/10

Majolica Majorca Puff de Cheek PK301

คนที่ชอบแต่งหน้าแบบธรรมชาติตัวนี้เอาอยู่คะ สีออกชมพูส้มๆ ปัดเบาๆสีก็ติดล่ะ ให้ลุคธรรมชาติดีขวัญชอบใช้เวลาแต่งหน้าเบาๆ แบบแก้มชั้นชมพูระเรื่อเองนะ เปล่าใช้บลัชออน ราคาอยู่ที่ประมาณ 399บาทนะ ถ้าจำไม่ผิด ให้ 10/10

Cosluxe และ Kate designing eyebrow N

เป็นที่เขียนคิ้วที่ใช้ทุกวันจริงๆค่ะ ใช้ดี ติดทนด้วย ราคาไม่แพงมากจนเกินไปค่ะ ต้องลองไปซื้อมาใช้กันนะคะ

ราคา 199 และ 360 บาท ให้ 10/10 ไปเลย

Lipaholic By 4U2

อย่างที่บอกว่าขวัญชอบแต่งหน้าแบบเบาๆ เน้นธรรมชาติ ลิปตัวนี้สีออกชมพูส้มค่ะคือทาแล้วดูธรรมชาติมาก ติดทนแต่ต้ิงทาลิปมันก็นะคะ ราคาถูกมาด้วย คุณภาพเกินราคาไปอีก

ราคา 100 บาท 9/10 หักที่เนื้อแห้งและต้องทาลิปมันก่อนแค่นั้นเอง มีหลายสีมากเลยนะคะ สำหรับใครที่ชอบลิปสติกยี่ห้อนี้ก็โอเคมากๆเลย

ขอบคุณทุกคนมากนะคะที่อ่านรีวิวมาจนจบ ถ้าผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัยด้วยนะคะ ใครที่ชื่นชอบตัวไหนก็ไปหาซื้อมาลองเล่นกันได้เลย แต่ต้องมีสตินิดนึงนะคะ คิดดีๆว่ามันจะเหมาะกับหน้าเรามั้ย จบแล้วค่าสำหรับการรีวิว ^


Ruthairat_kwan

Ruthairat_kwan

ชื่อขวัญคะ
อายุ 18 ปี
IG : iamkwannnnnn

FULL PROFILE