เจ้าซีรั่มทั้ง 5 จงบอกข้าเถิด ใครเด็ดและเป็นมิตรกับข้าฯ มากที่สุดในปฐพีนี้

1 1

ไปเจอมาจากพันทิป ลองหาดูแล้วไม่เห็นมีใครมาแชร์เลยเอามาบอกต่อนะ

สวัสดีค่ะ นี่คือกระทู้ที่รวบรวมบรรดาเหล่าสรรพซีรั่มเท่าที่ชีวิตนี้จะได้พบพาน มา เงื่อนไขของการเลือกใช้ซีรั่มของ จขกท. ไม่มีกฎเกณฑ์อะไรมาก ก็แล้วแต่ความต้องการในช่วงนั้นๆ ส่วนใหญ่ก็จะเน้นที่มันเหมาะกับสภาพผิวหน้า ซึ่ง จขกท. เป็นคนผิวหน้าผสมช่วงทีโซนนี่มันแว๊บ แต่ยูโซนนี่แห้งกรัง แถมแพ้ง่าย และมีรอยด่างดำ จากน้องสิว ที่ยุคหนึ่งเคยบุกยึดผิวหน้าไว้ ถึงแม้ว่าวันนี้จะลดจำนวนลงไปบ้าง แต่ก็ยังทิ้งร่องรอยอารยะธรรมไว้ ให้เยียวยากันต่อไป ส่วนสีผิวก็ออกจะเข้มอีก (โอ่ยยย ชีวิตทำไมถึงอาภัพอย่างนี้นะลูก) แต่เอาหล่ะคุณสมบัติของซีรั่มที่ดีนอกจากจะเหมาะกับสภาพผิวของเราแล้ว ยังต้องเหมาะสมกับรายรับของเรา แต่ จขกท. ไม่ได้เน้นของถูกหรือแพงมาก แต่ขอให้แค่คุ้มค่าต่อการลงทุนเท่านั้นเอง

ร่ายมาซะยาว เรามาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยดีกว่า กับเจ้า Eucerin Demo Purifyer super serum 3 in 1

ใช้เจ้าตัวนี้มาตั้งแต่ยุคสมัยที่สิวบุกหน้า ทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบ อีรุงตุงนังกันไปหมด เลยไปซื้อหามาในราคาประมาณ 1,100 บาท ได้เจ้าตัวนี้ช่วยชีวิตไว้พอใจชื้นขึ้นมาบ้างเนื้อซีรั่มจะมีสีขาวข้น เวลา ตั้งไว้เฉยๆ จะมีคราบเกาะรอบๆ แต่นั่นไม่เป็นผลอะไรเขย่าก่อนใช้ก็ได้แล้ว

เนื้อซีรั่มสีขาววววววเนื้อซีรั่มแอบมีกลิ่นนิดนึงนะ อธิบายกลิ่นไม่ถูก แต่ไม่ใช่กลิ่นน้ำหอม แต่ไม่ฉุนมากเพื่อให้น้องสิวหายไปเรารับได้

นวดเบาๆ ซัก 2-3เพื่อให้ดูว่ามันกระจายตัวยังไง

โดยรวมก็ต้องบอกว่าพึงพอใจกับซีรั่มตัวนี้แต่ก็ยังไม่ถึงที่สุดเพราะสิว อักเสบลดลง แต่สิวอุดตันก็ยังคงมีอยู่ ความชุ่มชื่นโอเคดี คนผิวหน้าแห้งแบบเราให้ผ่านจ้าเรื่องของการซึมเข้าผิวเราว่ายังไม่ค่อยโอ เท่าไหร่ ต้องนวดเจ้าตัวซีรั่มไปอีกซักพักจนกว่าเนื้อจะซึมเข้าไปหมดแล้วต้องรออีก แป๊บนึง เพื่อจะลงครีมตัวอื่นตามได้ให้คะแนนโดยรวมแล้ว 7/10

NIVEA EXTRA WHITE MAKE UP STARTER 3 IN 1 MOISTURIZING SERUM SPF33 PA+++ ซีรั่มตัวนี้ซื้อตอนที่ออกมาใหม่ๆ เห็นใครๆ ก็บอกว่าใช้ดีหน้ากระจ่างใส อิ่มน้ำ ใช้ก่อนแต่งหน้าและกันแดดได้ในตัวเอง หาซื้อง่ายอีกต่างหากราคาไม่แพง 89 บาทเอง สะดวกรวบรัดขนาดนี้ เลยจัดมาก่อน 1 หลอดถ้วน

เนื้อครีมข้นสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

นวดเบาๆ 2-3 ครั้ง เพื่อให้เนื้อซีรั่มกระจายตัวเจ้าตัวนี้เกลี่ยง่ายดีนะ

นวดต่อๆๆ ก็ลงซึมเข้าผิวไปแล้วจ้า ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ แต่หลังจากใช้ไปซักพัก ก็พบว่ามันทำให้การแต่งหน้าของเราติดขึ้น แต่ก็ไม่ได้ใช้ต่อ เนื่องจากน้องสิวจะผุดขึ้นมา ความตั้งใจแรกที่ซื้อมากะว่าจะให้เป็นครีมกันแดดไปในตัว แล้วก็เป็นครีมบำรุงก่อนแต่งหน้า ทารวดเดียว แต่ดันมีน้องสิวขึ้นมาซะนี่ จะฝืนใช้ต่อก็ไม่เวิร์ค พิจารณาอยู่พักนึงก็บอกตัวเองว่ากลับมาทาครีมกันแดด SPF 50 อย่างเดิมเถอะแกร!!!!งั้นขอให้คะแนนอยู่ที่ 6/10

KIEHL'S CLEARLY CORRECTIVE DARK SPOT SOLUTION

ส่วนเจ้าตัวนี้ได้อานิสงค์จากการบริจาคมาค่ะ สารภาพกงๆ ว่าไม่รู้จักเจ้ายี่ห้อนี้ พอคนบริจาคบรรยายถึงสรรพคุณลดจุดด่างดำ หน้าใส และแหล่งที่มา พร้อมกับแอบไปดูราคาของเจ้าขวดนี้มา สนนราคาอยู่ที่ 2,600 บาท โอ้ววว นี่ฉันได้มาฟรีหรือนี่กรีดร้องดีใจมากกกกก จึงรีบรับมาใช้โดยพลัน

เนื้อซีรั่มใส ไม่ข้นมาก

นวดเบาๆ 2-3 ครั้ง เพื่อให้เนื้อซีรั่มกระจายตัว จะเห็นว่าเริ่มซึมละ

นวดต่อไปอีก 2-3 ครั้ง เนื้อซีรั่มของตัวนี้จะซึมเข้าผิวแล้ว ซึมเร็วอยู่เหมือนกันจนทำให้บางทีก็แอบรู้สึกว่าเหมือนยังไม่ได้ทาอะไรเลย ไม่เหนอะหนะ ไม่มีกลิ่นฉุน ผลออกมาเป็นที่น่าพึงพอใจจุดด่างดำทยอยหายไป หน้าเริ่มใสขึ้น แต่ติดอย่างเดียวตรงราคานี่แหละ ถ้าหมดแล้วคงกลั้นใจซื้อมาใช้ต่อไม่ไหว ขอค้นหาสิ่งที่ใช่ต่อไปแล้วกัน สำหรับตัวนี้เอาไปเลย 8/10

Estee lauder advanced nightrepair

ซีรั่มเนื้อใส ไม่มีกลิ่น

นวดเบาๆ 2-3 ครั้ง เนื้อซีรั่มกระจายตัว การซึมจะเหมือนกับตัวของ KIEHL'S

นวดให้ซึมเข้าผิวไปหมดแล้ว ถือว่าทำได้ดีพอๆ กับ KIEHL'S ผลที่ได้ก็พบกว่ามันดีอยู่เหมือนกัน เนื่องจากว่าเราต้องการฟื้นฟูผิวหน้าของเราที่เคยเป็นสิวมาก่อน ตัวนี้บอกเลยว่าใช้ได้ดี ใบหน้าเรียบเนียน ชุ่มชื่นด้วย รวมไปถึงตัวนี้ช่วยเรื่องริ้วรอยด้วย ถามว่าถึงพอใจมั้ย?? ตอบว่ามากค่ะ แต่ติดตรงนิดเดียวคือราคาสูงเชียวประมาณ 4,100บาท แม่เจ้า!! ลมจะใส่ แต่ถ้าใครกล้าลงทุนก็ถือว่าคุ้มค่านะคะ สำหรับเจ้า ANR ตัวนี้ เอาไปเลข 9/10 ค่า

Origina Extreme Booster Serum

ซีรั่มตัวนี้เพื่อน จขกท.แนะนำมาจ้า ซึ่งคุณสมบัติเจ้าตัวนี้เพื่อนบอกมาว่า ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ใช้แล้วหน้านุ่ม หน้าเนียน รู้ขุมขนเล็กลง บลาๆๆๆ เราก็เลยแบบ อื้อหือออ....คุยมาขนาดนี้ก็ไม่คิดเยอะเลยค่ะ จัดมาเลย 1 ขวด ส่งเร็วปรู๊ดปร๊าดวันเดียวได้ของเลยจ้า!!

เนื้อซีรั่มเข้มข้นถึงใจมาก พอหยดบนหลังมือแล้วเอียงมือไปมาแทบไม่เคลื่อนที่เลย

นวด 2-3 ครั้ง เนื้อซีรั่มเริ่มกระจายตัว

นวดต่ออีก 2-3 ครั้ง เนื้อซีรั่มหายวั๊บเข้าผิวไปแล้ว และที่สำคัญคือมันซึมเร็วมาก คิดว่าเจ้า 2 ตัวก่อนหน้านี้ ทำได้ดีแล้วนะ ตัวนี้มาทำให้ จขกท. รู้สึกแบบ เหยยยย!! ถูกจริตมาก!!! สามารถทาตัวอื่นต่อได้ทันทีไม่ต้องรอ ซึ่งตัวนี้ จขกท.ใช้มาได้สักพักนึงแล้วค่ะ สิ่งที่สัมผัสได้คือความชุ่มชื้น และผิวหน้าที่นุ่มขึ้น ผิวดูฟูๆ อิ่มๆ รอยสิวเริ่มจางลง และอีกอย่างที่ชอบคือ เนื้อซีรั่มที่ละเอียดข้น และไม่มีกลิ่นเลย พอใช้แล้วรู้สึกคลีนๆดี เราชอบ ส่วนเรื่องริ้วรอยยังไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่ อาจต้องลองใช้ไปอีกสักพัก(เอาไว้ได้ผลยังไงจะมาบอกกล่าวอีกทีนะจ้ะ) โดยรวมแล้ว จขกท.ปลื้มค่ะ คุณสมบัติประทับใจขนาดนี้ แถมราคาเป็นมิตรกับประเป๋าสตางค์อีก สนนราคาอยู่ที่ 980 บาทเอง ปลื้มปริ่มมากงานดีงานคุ้มค่า เอาไปเลยคะแนน9/10 จ้า!!

**************************************************************

และแล้วการรีวิวของเราก็เดินทางมาสิ้นสุดที่ตรงนี้ ขอบคุณสำหรับการติดตามจนจบนะคะ ผิดพลาดอย่างไรขออภัยด้วย สำหรับท่านใดที่คิดว่ามีของเด็ดที่อยากจะแนะนำก็สามารถกระซิบบอกกันได้นะคะ รู้สึกยินดีมากๆ เลย เพราะ!!! #เราจะสวยไปด้วยกันค่า


ใหญ่บางส่วน

ใหญ่บางส่วน

FULL PROFILE