รีวิว Kuron mini brush

1 2

สวัสดีเพื่อนๆชาว Jeban ทุกๆคนนะครับ นี่เป็นกระทู้แรกฝากติดตามด้วยนะครับ

ขอแทนตัวเองว่า"เรา"ล่ะกันนะ

วันนี้เราจะมารีวิวแปรงล้างหน้าของ Kuron มันมีชื่อว่า Kuron mini brush

คุณสมบัติของแปรงตัวนี้เค้าได้บอกไว้ว่ามันสามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้ล้ำลึกด้วยขนแปรงขนาดเล็กเพียง 0.03 ml ซึ่งเล็กกว่ารูขุมขนถึง 3 เท่า จึงทำความสะอาดได้มากกว่าการใช้มือใช้มือถึง 6 เท่า เค้ายังบอกอีกว่ามันช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วช่วยให้หน้ากระจ่างใสขึ้น (หน้ากระจ่างใสขึ้นไม่ใช่หน้าขาวขึ้นนะครับอย่าเข้าใจผิดล่ะ) และยังช่วยลดการเกิดสิวอีกด้วยนะ

โดยการทำงานของแปรงนี้มี 2 ระดับนะครับ

ระดับที่ 1. 290 รอบ/นาที เพื่อการดูแลผิวทั่วไป

ระดับที่ 2. 420 รอบ/นาที สำหรับผิวมันที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ

การใช้งาน Kuron mini brush เครื่องนี้ใช้ถ่าน AA 2 ก้อนนะครับ

ปุ่มล่างคือปุ่ม เปิด/ปิดเครื่อง ส่วนปุ่มบนคือปุ่มปรับระดับความแรง สำหรับคนผิวปกติใช้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ ส่วนคนผิวมันใช้วันละ 1 ครั้ง

การใช้ไม่ควรเกินครั้งละนาทีนะครับ โดย แก้มข้างละ 10 วินาที หน้าผากและคาง 20 วินาที เพื่อสุขอนามัยที่ดี ควรเปลี่ยนแปรงทุกๆ 3 เดือนนะครับ

หลังจากที่ได้ลองใช้แล้ว ครั้งแรกก็รู้สึกได้เลยว่าหน้าสะอาดขึ้น พอใช้ติดต่อกัน 3 วันหน้าเริ่มมีเลือดฝาดนิดๆ ชมพูระเรื่อ หน้ากระจ่างใสขึ้น เราใช้คู่กับโฟมล้างหน้าที่ใช้อยู่เป็นประจำทุกวัน แต่ Kuron เค้ามีมูสล้างหน้าที่เหมาะจะใช้คู่กับเครื่องขายอยู่นะแต่เราไม่ได้ซื้อ

ตอนซื้อมาก็มีแค่เครื่องกับแปรง 1 อัน ไม่มีอะไรแถมมาเลย

คำถามคือเค้าให้เปลี่ยนแรงทุกๆ 3 เดือน แต่เราดูในเว็บต่างๆ ไม่เห็นมีแปรงของรุ่นนี้ขายเลย เราเข้าไปดูก็มีแต่ Kuron brush Head refill ขาย ไม่รู้ว่าใช้เปลี่ยนให้รุ่นนี้ได้รึเปล่า (เพราะว่า Kuron Brush Head ขนาดขน 0.05 ml แต่แปรง Kuron mini brush ขน 0.03 ml) ใครรู้ช่วยบอกหน่อยนะครับว่าที่ไหนมีขาย

ราคาของ Kuron mini brush ตัวนี่อยู่ที่ 790 บาท

เราซื้อในเว็บ Zalora เรามีรหัสส่วนลดอยู่ 300 บาท จึงสอยมาในราคาเพียง 490 บาท อิอิ

หวังว่ากระทู้นี้คงจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่กำลังสนใจจะซื้อนะครับ


IamFluke

IamFluke

FULL PROFILE