[Review] ล้างหน้าให้สะอาดไปอีกกก! KURON Sonic Pro Brush

3 6

สวัสดีค่ะ ห่างหายไปนานมากกก จะมีใครจำได้มั้ยเนี่ยยย 5555

วันนี้มัชฌ์กลับมาพร้อมกับการแชร์บิวตี้ไอเท็มล้ำๆให้ได้รู้จักกันนะคะ มัชฌ์เป็นคนที่แต่งหน้าค่อนข้างแน่นทุกวันจริงๆ แต่งแบบชนิดที่ว่าถ้าไม่แต่งหน้าก็ออกจากบ้านไม่ได้! ฮ่าาา เชื่อว่าเดี๋ยวนี้การแต่งหน้าได้กลายเป็น routine ของหลายๆคนไปแล้วเหมือนกัน แต่เมื่อผู้หญิงหรือแม้กระทั่งผู้ชายก็ตามในสมัยนี้แต่งหน้ากันมากขึ้น แล้วประกอบกับการที่เมคอัพแบรนด์ต่างๆออกผลิตภัณฑ์กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนานกันออกมาเยอะแยะมากมาย ปัญหาที่เกิดตามมาคือบางทีเราล้างหน้าได้ไม่สะอาดพอ ล้างไม่สะอาดไม่ว่าเราดันลงครีมบำรุงไปอีกกก นอกจากจะไม่ได้รับสารบำรุงอย่างเต็มที่แล้ว ยังอาจจะเกิดเป็นการอุดตันจนลามไปเป็นการอักเสบและมีปัญหาตามมาอีกเยอะมากๆค่ะ เดี๋ยวนี้ในโลกของความงามเลยมีการนำเทคโนโลยีการล้างหน้าแบบใหม่ๆที่ล้างได้สะอาดยิ่งกว่าล้างด้วยมือธรรมดาแล้วค่ะ อย่างเช่นการใช้แปรงล้างหน้าเข้ามาช่วยลดปัญหาตรงนี้

มัชฌ์เองได้มีโอกาสทดลองเจ้าแปรงล้างหน้า Sonic Pro Brush มาสักระยะนึงแล้วเนื่องจากทางแบรนด์ส่งตัวเครื่องมาให้ลองเล่นดู หลังลองใช้มาสักพักรู้สึกว่ามันแตกต่างจากแปรงล้างหน้าตัวอื่นๆที่เคยลองมา สิ่งที่สัมผัสได้เป็นอย่างแรกเลยคือมันสั่นเบามากกก เบาแบบสบายหน้า ไม่รู้สึกว่ามีการปั่นหรืออะไรที่ทำให้ผิวหน้าเราระคายเคืองหรือรู้สึกไม่สบายเลยค่ะ แต่สามารถล้างคราบสกปรก เช่น คราบเครื่องสำอาง ครีมกันแดด ฝุ่นละอองที่ปลิวมาเกาะหน้าเราในระหว่างวันออกได้อย่างง่ายและไวมากๆ ตรงนี้พอมัชฌ์มาลองอ่านรายละเอียดที่ได้มาในกล่องเห็นว่าเค้าใช้นวัตกรรม Sonic หรือคลื่นเสียงความถี่ต่ำเป็นตัวเขย่าเอาคราบสกปรกต่างๆให้หลุดออกจากรูขุมขนเรา คืออ่านแล้วก็ get เลยค่ะว่าทำไมถึงทำได้ทั้งๆที่สั่นเบามากกกก บวกกับคุณสมบัติอื่นๆของตัวเครื่องและขนแปรงแล้วถือว่าเป็นเครื่องล้างหน้าที่น่าใช้มากๆอีกตัวนึงเลยค่ะ อุปกรณ์ต่างๆในเครื่องก็จะเป็นแบบนี้เลยนะคะ มีสายชาร์จ USB คู่มือการใช้งาน ใบรับประกันมาให้ในกล่องด้วย

อ่านมาถึงตรงนี้น่าจะอยากรู้กันแล้วว่าเจ้า Sonic Pro Brush จะมีจุดเด่นอะไรบ้าง? ใช้งานยังไง? จะล้างหน้าที่แน่นไปด้วย makeup ได้หมดจดขนาดไหน? ไปดูในคลิปและภาพรีวิวกันต่อเลยค่ะ

มัชฌ์จะทำการจำลองใบหน้าที่แต่งหน้ามาอย่างแน่นด้วยเครื่องสำอางชนิดติดทนกันน้ำ 3 อย่าง ก็คือ อายไลเนอร์แบบกันน้ำ ลิปสเตน และครีมบลัช แบ่งเป็น 2 ส่วน ข้างนึงล้างด้วยมือ อีกข้างล้างด้วยแปรง โดยใช้คลีนเซอร์เป็นโฟมมูสตัวเดียวกันเลยค่ะ

จะเห็นว่าการล้างด้วยแปรงจะสามารถทำความสะอาดได้อย่างดีมากกว่าการล้างด้วยมือที่ยังเหลือคราบเครื่องสำอางไว้อยู่เลย

ได้เห็นถึงประสิทธิภาพการล้างทำความสะอาดของเครื่อง Sonic Pro Brush กันไปแล้ว มัชฌ์เองหลังจากได้ใช้มาสักพักอยากบอกว่าประทับใจนะคะ ตัวเครื่องใช้งานง่ายมากๆ มีการตั้งเวลาที่เหมาะสมให้เราด้วย เรียกว่าเปิดเครื่องอย่างเดียวเพลินๆไม่ต้องคิดอะไรมากก็ล้างหน้าสะอาดได้ใน 1 นาทีเท่านั้น ขนแปรงเข้าถึงได้ทุกซอกทุกมุม สะดวกกว่าและหมดจดมากกว่าการล้างด้วยมือซะอีก ตัวเครื่องออกแบบมาให้กันน้ำได้ดี สามารถใช้ตอนอาบน้ำได้ สีสันรูปทรงสวยงามตามสไตล์ Kuron และที่สำคัญคือตัวแปรงที่ทำความสะอาดได้อย่างเรื่องความอ่อนโยน ไม่ต้องกังวลว่าใช้แล้วจะแสบผิวเลยค่ะ หลังจากใช้แล้วรู้สึกว่าครีมบำรุงที่ใช้ ซึมซาบลงสู่ผิวได้ดีขึ้นด้วยค่ะ

ขอบคุณที่ดูมาจนจบถึงตรงนี้นะคะ ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้านะ ขอบคุณค่า ;)


Anonymuch

Anonymuch

Sun-kissed skin girl in the big world <3

FULL PROFILE