Review แชมพูและทรีทเม้นท์สมุนไพรสูตรดอกอัญชันCatherine สำหรับสาวๆผมดำธรรมชาติ

5 4

สวัสดีค่ะทุกคน อายจะมารีวิวผลิตภัณฑ์บำรุงผมของแบรนด์ Catherine ให้ฟังกันค่ะ งั้นอายขออธิบายผลิตภัณฑ์คร่าวๆ ก่อนนิดนึงนะคะผลิตภัณฑ์บำรุงผมเซตนี้มีให้เลือกด้วยกัน 3 สูตร 3 สีเลยนะคะ ให้เลือกใช้กันตามสภาพผม

-สูตรสารสกัดจากดอกอัญชัน สำหรับคนที่ต้องการมีผมสีดำเงางาม

-สูตรสารสกัดจากเมล็ดกาแฟสำหรับคนที่ต้องการมีผมสีน้ำตาลเข้มแบบธรรมชาติที่ไม่ต้องผ่านสารเคมี ที่สำคัญยังช่วยดีท๊อกซ์สารเคมีที่ตกค้างบนเส้นผมได้ด้วย

-สูตรน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น สำหรับผมที่ผ่านการทำสี ดัด ยืดต่างๆ คือจะช่วยยืดอายุผมทำสีของเราให้ยังสวยสดใสอยู่นั่นเองค่ะ

มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าเนาะ

ผลิตภัณฑ์ที่อายได้รับมาทดลองใช้จะเป็นสูตรสารสกัดจากดอกอัญชัน

สีดำธรรมชาตินะคะ

ขอเล่าถึงสภาพเส้นผมของอายก่อนนะคืออายเป็นคนผมสีดำและยาวมากดำแบบที่ไม่ได้ผ่านการทำสีมาน่ะค่ะ มีผมเสียแตกปลายเล็กน้อยเพราะโดนความร้อนบ่อยและรังแคกับผมขาดง่ายนี้ถือว่าเป็นปัญหาระดับชาติของอายเลยก็ว่าได้

(แต่อายว่าผู้หญิงหลายๆ คน ก็เป็นกันใช่ม๊า 55555 หาพวกๆ)

เริ่มกันที่แชมพูก่อนเลยค่า

คุณสมบัติ : เค้าบอกมาว่าช่วยให้ผมสะอาดหมดจดช่วยป้องกันการเกิดผมขาวก่อนวัยและเติมสีผมให้ดำเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ

มาดูเนื้อแชมพูกันจ้า เนื้อแชมพูจะมีสีดำ ออกม่วงนิดหน่อยค่ะตามสีของดอกอัญชันเลย ส่วนเรื่องกลิ่นก็หอมมากหอมแบบกลิ่นธรรมชาติมากค่ะแต่ปกติอายชอบใช้ผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากสมุนไพรธรรมชาติอยู่แล้วด้วยเลยปลื้มมมมม

แต่อายขอบอกเทคนิคการสระผมที่อายทำเป็นประจำนะคะ คืออายจะไม่ได้ใช้น้ำอุ่นมากๆ ในการสระผมเพราะอายว่ามันจะให้ผมเราแห้งมากกกกแล้วก็อายก็สระผมด้วยแชมพู 2 รอบด้วย เพราะผมคนเราจะมีน้ำมัน รังแค และสิ่งสกปรกต่างๆ ติดอยู่ การสระผมแค่ครั้งเดียวก็อาจจะไม่พอ เลยต้องสระผม 2 รอบ แชมพูจะได้ซึมเข้าไปบำรุงเส้นผมเราได้ดีขึ้นนะคะ

ต่อกันที่ทรีทเม้นท์เลยจ้า

คุณสมบัติ : เค้าบอกมาว่า ช่วยฟื้นฟูสุขภาพผมให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วง

ทำให้ผมนุ่มลื่นและจัดทรงง่าย

ในส่วนของเนื้อทรีทเม้นท์จะเข้มข้นกว่าแชมพูนิดนึงนะคะ สีของทรีทเม้นท์จะออกดำๆ น้ำตาลๆ แต่กลิ่นเหมือนกันกับตัวแชมพูเลยค่ะ เวลาที่อายใช้ทรีทเม้นท์จะหมักทิ้งไว้ประมาณ 3 นาทีกว่านะคะ แบบว่าฟังจบเพลงนึงพอดี55555

ความรู้สึกหลังใช้ครั้งแรก

ส่วนตัวแล้วชอบค่ะ ชอบมากกว่าทุกตัวที่เคยใช้อายชอบกลิ่นดอกอัญชัน มันธรรมชาติดีอ้ะแล้วพอใช้แชมพูกับทรีทเม้นท์คู่กันก็ผมนุ่มมากเลย รู้สึกรักผมตัวเองทันที55555แต่ความเปลี่ยนแปลงอย่างอื่นยังบอกไม่ได้ เพราะเพิ่งใช้ครั้งแรกแต่ตัวแชมพูรู้สึกได้เลยนะว่าล้างผมได้สะอาดจริงๆ

หลังจากอายทดลองใช้มาประมาณ 1 สัปดาห์กว่าๆ

เรามาดูรูปหลังจากใช้แต่ละครั้งกันดีกว่าค่ะ

ปล.รูปที่เห็นอาจจะกลับด้านแปลกๆ ก็อย่าถือสากันนะคะ

อายถ่ายกล้องหน้าอ้ะ รูปมันเลยกลับด้าน แฮะๆ

รูปหลังจากสระครั้งแรกนะคะ

รูปหลังจากสระครั้งที่2

รูปหลังจากสระครั้งที่3

และสุดท้ายรูปหลังจากสระครั้งที่4 ค่ะ จัดไปเลย 3 ช็อต

แถมให้อีก 1 รูปละกันนะคะ

ผลที่ได้คือผมร่วงน้อยลงค่ะ ^^ แบบเวลาหวีผมแล้ว มีผมที่ร่วงติดมากับหวีน้อยลงมากและผมขาดน้อยลงด้วย สังเกตจากเสื้อก็ไม่ค่อยมีรังแคติดเสื้อด้วยกรี๊ดเลยค่า และรู้สึกสีผมมันเข้มขึ้นนิดนึง มันดูสีนวลๆ สวยขึ้น สีดำเท่ากันทั้งหัวเลยผมมันดูสุขภาพดีอ่า แต่ที่ชัดเจนเลยคงเพราะเวลาอายไปทำงานช่างทำผมเค้าทักค่ะว่าอายผมดีขึ้นรึเปล่าอายนี่แบบยิ้มอ่อนเลย แฟนก็บอกผมร่วงน้อยลงนะ ปกติเป่าผมเสร็จร่วงเต็มห้องจ้า(แฟนมีหน้าที่เก็บกวาด 5555)

อายให้คะแนนไป 9/10 ล่ะกันค่าอีก 1 คะแนนเก็บไว้ก่อน55555

สำหรับอายอายว่ามันเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ปัญหาเส้นผมสำหรับอายจริงๆก็อยากเอามาแบ่งมาแนะนำไว้เป็นทางเลือกสำหรับคนที่อยากใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติเพราะอายเชื่อว่าเส้นผมของคนเรา มีสภาพที่ต่างกัน มีทั้งคนผมเส้นเล็ก เส้นใหญ่ ผมมัน ผมแห้ง อะไรเยอะแยะเลย ยังไงก็ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมให้เหมาะกับตัวเองล่ะกันนะคะ


eyiieyii99

eyiieyii99

FULL PROFILE