แม่และฉันและฝันที่เป็นจริง ครั้งแรกที่พาแม่นั่งเครื่องบิน ครั้งแรกที่พาแม่เที่ยวทะเลค่ะ

17 4

แม่และฉันและฝันที่เป็นจริง ครั้งแรกที่พาแม่นั่งเครื่องบิน ครั้งแรกที่พาแม่เที่ยวทะเลค่ะ

ทริปนี้เป็นทริปที่หมวยวางแผน ที่จะพาแม่ไปเที่ยวภูเก็ตค่ะ โดยการนั่งเครื่องบินสายการบินแอร์เอเชีย จากจังหวัดเชียงใหม่ ไปลงที่จังหวัดภูเก็ตค่ะ เป็นครั้งแรกของแม่และพ่อที่ได้นั่งเครื่องบิน และเป็นครั้งแรกของพ่อกับแม่ที่ได้ไปเที่ยวทะเลด้วยค่ะ

หลังจากผ่านความตื่นเต้นจากการนั่งเครื่องบินแล้ว ก็พาเข้าที่พัก เล่นน้ำกันสนุกสนาน โดยเฉพาะคุณแม่ แปลงร่างเป็นเงือกสาวเจ้าสระ เล่นเอาลูกๆ หลานๆ ตะลึงกันทุกคนเลยค่ะ

พอรุ่งเช้าก็จองทัวร์นั่งเรือยอร์ช ไปเที่ยวเกาะพีพี เป็นครั้งแรกเหมือนกันค่ะที่พ่อกับแม่ได้นั่งเรือ มีแอบบ่น แต่พอถึงที่ สนุกสนานลั้ลลากันทุกคนค่ะ

พออีกวันก็จัดซิตี้ทัวร์ เช่ารถขับพาคุณแม่ทัวร์เมืองภูเก็ต เริ่มจากเขารัง ย่านเมืองเก่า แวะทานอาหาร แล้วแวะจุดชมวิว แวะเก็บภาพวิวข้างทาง พาท่านไปไหว้พระที่วัดฉลอง และพระใหญ่ พอตกเย็นก็พาไปทานซีฟู้ด กับอาหารอร่อยๆ แล้วขากลับก็พาเดินถนนคนเดินของภูเก็ต เช้าอีกวันก็นั่งเครื่องบินกลับ หอบความสุขและความทรงจำดีๆ ของครอบครัวเรากลับบ้านค่ะ

แอบแถมภาพทริปล่าสุดที่พาคุณแม่ไปไหว้พระเมื่อวันแม่ที่ผ่านมา นั่งเรือพายไปไหว้พระกลางกว๊านพะเยา วัดติโลกธรรมค่ะ เป็นอีกทริปที่คุณแม่มีความสุขสุดๆ ค่ะ


mookgun7

mookgun7

FULL PROFILE