รีวิวของสุดคุ้ม!!ที่ซื้อจากงานเจ้เล้งฉลองครบรอบ15ปีจ้า ><

7 3

วันนี้พาคุณแม่ไปช็อปที่เจ้เล้งมาค่ะ เขาจัดงานครบรอบ15ปี โปรซื้อ3แถม1เกือบทั้งร้าน 4แถม1ก็มี สินค้าบางตัวก็แค่ลดราคา หรือแถมของสมนาคุณก็มีค่าาา

ของที่ซื้อมาก็มีเยอะเลย แต่ส่วนใหญ่เป็นของคุณแม่ ของกินเพียบเลย5555

มาดูของเรา ภูมิใจนำเหนอ ก็มันคุ้มจริงๆนินาา

ถ่ายรูปรวมกันก่อน มีกรุบกริบพอหอมปากหอมคอ อร้ายยย~~

เริ่มที่อย่างแรกที่ซื้อ เจอตรงบูธข้างหน้าร้านเลย มันคือสำสี Evergreen five-layer cotton sheet ที่เก๋คือเขาบอกว่าสามารถแบ่งเป็นแผ่นบางได้5แผ่น ทั้งหมด80แผ่นแล้วก็คูณ5ไปอีก!แล้วเขายังแถมครีมอาบน้ำที่มีส่วนผสมของนมแพะเป็นซองๆด้วย ให้เยอะมากกก เป็นสิบๆซองเลยค่ะ เอาไว้พกเดินทางได้สบายๆ เลยรีบหยิบมาอย่างไว 555 ราคา78บาทจ้า

เดินเข้ามาในร้าน พุ่งตัวไปทางเครื่องสำอางที่ชั้นล่าง ไปเจอสำลีอีกแล้วค่ะ คราวนี้ยี่ห้อNyla จัดโปรซื้อ3แถม1แล้วยังลดราคาอีกเหลือกล่องละ 28บาท รวมแล้วตกกล่องละ21บาทเท่านั้น ขุ่นพระ!!!กล่องนึงมี80แผ่น คุ้มมากกก เกือบซื้อ6แถม2ละ ขุ่นแม่มาสะกิด พอก่อนเถอะลูก 555

หยิบสำลีเสร็จหันขวาไปเจอสิ่งที่คุ้นเคย พอดีนึกขึ้นไดัว่าโฟมล้างหน้าใกล้จะหมดแล้ว พอหยิบขึ้นมาดู เอ๊ะ! มันติดป้ายของแถมค่ะคุณ เลยถามพี่พนักงานว่าตัองทำไงถึงได้ สรุปคือต้องซื้อกันแดดหรือคลีนซิ่งของบีโอเร2ชิ้นก่อนค่ะ ถึงจะแถม เลยหยิบของที่ใช้ประจำอยู่แล้วมา แต่ยังไม่หมด55 คือ บีโอเร เพอร์เฟค คลื่นซิ่ง ออยล์ ที่นี่ขาย 319บาทค่ะ แล้วก็กันแดดบีโอเร ควาริช วอเตอรี่ มูส วอเตอร์ เบส 250บาท แล้วก็ได้โฟม2 In 1 ของบีโอเร แถมมา ทำไงได้ เขาไม่ขาย แต่เขาแถมอ้ะ เสียตังเพื่อของแถมโดยเฉพาะ555

สุดท้ายแว้ววว ไม่ได้มีโปรแถมหรืออะไร แต่ราคาถูกกว่าที่อื่นแน่ๆ ด้วยความอยากลองเลยจัดมา มันคือเลยถั่วค่ะ ยี่ห้อ Jif เขาบอกอันดับ1จากอเมริกาค่ะ ราคา142บาท ด้วยความที่ดูส่วนผสมสูตรนี้ไม่เจอน้ำตาล คิดว่าน่าสนใจ ไว้ทากินกับขนมปังโฮวีตตอนเช้าค่าา

*งานฉลองร้านเจ้เล้งครบรอบ15ปี จะจัดถึงวันทึ่13กันยายนนะคะ ใบเสร็จสามารถนำมาจับรางวัลลุ้นเครื่องใช้ไฟฟ้าตอนบ่ายโมงได้ด้วย มีหลายรางวัลเลย ไม่จำกัดขั้นต่ำซะด้วย 20บาทก็เอามาจับรางวัลได้ค่าา เด็ดดวง!

**การเดินทาง แนะนำให้มารถเมล์ดีกว่าค่ะ ขากลับถ้ามีของเยอะค่อยนั่งแท๊กซี่ ถ้ามารถส่วนตัวแนะนำให้หาที่จอดข้างนอกค่ะ เพราะในซอยที่เลี้ยวไปหน้าอาคารจอดรถ รถจะติดค่ะ ซอยแคบลงเพราะมีบูธจัดอยู่หน้าร้าน แล้วก็ติดรถที่จอดรับส่งคนด้วยค่ะ ไว้คราวหน้าไปอีกจะถ่ายภาพบรรยากาศงานมาให้เพื่อนๆดูน้า วันนี้มีเวลาเดินน้อย ต้องไปธุระต่อ เลยเดินไม่ครบเบย แหะๆ

***เดี๋ยวจะมีรีวิวมาม่าเกาหลีรสเผ็ด ที่ซื้อจากร้านเจ้เล้ง ขอไปชิมให้ครบทุกยี่ห้อก่อนเนอะ รอติดตามกันน้า :)

เอารูปไปดูเป็นน้ำจิ้มก่อน อิอิ


Hello Party

Hello Party

FULL PROFILE