Review : Pantene Pro-V Total Damage Care 10 (แชมพู, ครีมนวดและบีบีครีม)

11 1

สวัสดีเพื่อนๆ คนรักสวยรักงามทั้งหลาย

วันนี้ไม่ได้มาแนะนำเครื่องสำอางใหม่ๆ ที่ใช้แล้วเริดหรือโชว์แต่งหน้าใดๆ แต่จะโชว์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่เพิ่งได้ลองและขอบอกว่ามันเริดมาก ประทับใจฝุดๆ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ หลายคนคงลองแล้วล่ะ เพราะมันก็ไม่ใช่ของใหม่อะไรเนอะ คงได้ยินหลายคนก็พูด คงมีหลายคนแนะนำกันไปแล้วตอนนี้ก็ถึงตาเราบ้าง อิอิ ^^

ไม่เวิ่นเว้อล่ะนะ เข้าเรื่องกันเลย ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่เราพูดถึงจะอยากนำเสนอวันนี้ก็คือ...

ผลิตภัณฑ์จากแพนทีน (Pantene)

กลุ่มนี้มีชื่อเรียกว่า Pantene Pro-V Total Damage Care 10

เรามารู้จักแชมพูกับครีมนวดกันก่อนนะคะ สูตรนี้ช่วยอะไรบ้าง...

ใครมีปัญหาผมพันกัน ผมไม่เงางาม ผมขาดเปรอะ ผมแตกปลาย ผมขาดร่วงเนื่องจากผมเสีย ผมแห้ง ผมหยาบ ผมอ่อนแอ ผมชี้ฟูและจัดทรงยาก ปัญหาเหล่านี้จัดการได้ด้วยตัวนี้เลย แล้วผสานกับพลังของครีมนวดจะมาช่วยพื้นบำรุงปัญหาผมเสียรุนแรง จะยิ่งช่วยให้เส้นผมกลับมาสวย มีน้ำหนักและนุ่มลื่นดุจเส้นไหมเลยทีเดียว

***เขาบอกว่า 14 วันเห็นผล 2 สัปดาห์เอง ไว๊ไว... งั้นเรามาดูกันเลยดีกว่า มันจะดีขึ้นได้แค่ไหนเชี๊ยวววว

สภาพเส้นผมเราเอง...ภาพนี้ก่อนใช้ ผมเสียมาก ไม่แตกปลายนะแต่ขาดเป็นปล้อง ผ่านการทำสีมานับครั้งไม่ถ้วน หนีบตรง อยู่ตัวแต่มันดูแห้งๆ ทื่อๆ ไม่พลิ้ว และขาดเยอะมาก นั่งรถกินลมชมวิวต้องรวบจ้ะ ปล่อยสวยๆ เหมือนนางเอกใน MV นี่พันกันยุ่งเหยิงยิ่งกว่าอีสมทรง แกะยากกกกด้วยนะผมเส้นเล็กแบบนี้

บางคนอาจจะบอกว่านี่ยังไม่เรียกผมเสีย แต่มาดูของจริงนี่จะกลับคำเลยแหละ 555 ลองมาจับดูจะรู๊...

ผมเส้นเล็ก เส้นใหญ่ ก่อนสระแนะนำให้หวีผมก่อนเน้อ ป้องกันการพันกัน (วิธีนี้อ่านมาจากเน็ต)

ตอนที่รีวิวเราสระมาแล้วหนึ่งครั้ง 5 วันก่อนนั่นเอง (ขี้เกียจสระผมมากเลยนะขอบอก ดีที่ผมไม่มันและไม่มีรังแค) เส้นผมดูดีขึ้น ยังดูแห้งๆ อยู่ แต่ปลายดูตรงแลดูพลิ้วขึ้นนิสนุง

วิธีใช้ก็ไม่ได้แปลกประหลาด ธรรมด๊าธรรมดา เหมือนยี่ห้ออื่นนั่นแหละ ชโลมแชมพูลงบนผมที่เปียก นวดเบาๆ ที่หนังศีรษะและเส้นผม นวดจนทั่ว จนพอใจแล้วล้างออกให้สะอาด

*** แล้วแต่ความถนัดเนอะ บางคนเทบนเส้นผมเลย บางคนเทบนฝ่ามือก่อนเช่นเรา

หลังล้างแชมพูแล้วก็มาที่ขั้นตอนต่อไปกันเลย...

วิธีเดิมแต่เปลี่ยนเป็นครีมนวดล่ะนะ ชโลมครีมนวดบนผมที่ล้างแชมพูออกแล้ว...แล้วก็นวดเบาๆ เน้นที่กลางผมและปลายผมเป็นพิเศษ เพราะเสียมาก จากนั้นก็ล้างออกให้สะอาด

ใช้ผ้าขนหนูซับน้ำออก ร่วมกับเป่าให้แห้งด้วยพัดลมแทนการใช้ไดร์เป่า และบำรุงอีกหนึ่งขั้นตอนด้วย BB for Hair ลีฟออนนั่นเอง ตัวนี้ใช้ได้ทั้งผมเปียกและผมแห้งจ้า

เนื้อครีมอาจจะดูข้น เหมือนมันจะเหนียวติดมือ แต่ไม่เลยน๊า มันลื่นมือมาก เหมือนน้ำเลยแหละ หลังชโลมลีฟออนแล้วก็จัดการทำให้แห้งต่อด้วยพัดลมเช่นเดิม

ช่วงรอให้ผมแห้งเรามาทำความรู้จักกับPantene BB for Hair กันไปพลางๆ

แพนทีน โปร-วี 10 บีบี ครีมสำหรับเส้นผมแบบไม่ต้องล้างออก ตัวนี้ทั้งบำรุงและช่วยปกป้องเส้นผม มอบความชุ่มชื้นให้เส้นผม ช่วยให้แลดูสวยสุขภาพดีและนุ่มลื่น ช่วยป้องกันผมแตกปลาย ทำให้ผมดูแข็งแรง ไม่เปราะขาดง่าย ดูเรียบลื่น เรียงตัว เงางาม จัดทรงง่าย ไม่พันกันและไม่ชี้ฟู สรรพคุณเยอะมากกก ใช้ได้ทั้งตอนผมเปียก ผมแห้ง ตามความต้องการ ง่ายๆ ก็...อยากใช้ตอนไหนก็ใช้

--------------------------

เวลาผ่านไป...ผมก็แห้งแล้ว เรามาดูกันว่าผลจะเป็นอย่างไร

นี่คือผลที่ได้จากการสระสองครั้ง (5วัน/ครั้ง)

ส่วนตัวเราประทับใจกับสูตรนี้มากกก (เคยใช้สูตรสีเขียว นานมาแล้วแหละ อันนั้นได้ผมร่วงและแห้งมาก เลยไม่ได้ใช้แพนทีนอีกเลยจนตอนนี้แหละ)

2 ครั้ง + ลีฟออน ตื่นนอนและก่อนนอน เราได้ผมที่ดูสุขภาพดีขึ้น ตรง นุ่มขึ้นนิดหนึ่ง มีน้ำหนักขึ้น ไม่ฟู ไม่พันกันและมันดูเงาๆ ขึ้นด้วยนะ คาดว่ามันจะดีขึ้นอีก ขึ้นอีกกกกก

อย่าเพิ่งเชื่อจนกว่าจะได้พิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง แต่มันก็ดีจริงๆ อ่ะ

ต้องลอง! ต้องลอง!


MissNinger

MissNinger

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวจีบัน เราชื่อหนิงจ้า สาวอีสานบ้านนา
คนใกล้ชิดมักเรียกเอ๋อ เพราะเขาว่าเราเอ๋อ 555+ จึงเป็นที่มาของ MissNinger
เราเป็นคนที่แต่งหน้าไม่ค่อยเก่งนะเพื่อนๆ แต่แต่งพอได้
ด้วยความที่แต่งหน้าไม่เก่ง เลยขอเน้นเรื่องสกินแคร์ล่ะกัน
ผิวมันดูดี แต่งเบาๆ ก็คงเอาอยู่ คิดว่านะ 55+

FULL PROFILE