[REVIEW] CLARINS - DOUBLE SERUM Complete Age Control

14 7

สวัสดีสาวและหนุ่ม ???????? จีบันทุกคน กลับมาอีกครั้งกลับกระทู้รีวิว Skincare ของมาร์คเอง เนื่องจากช่วงนี้ว่างแล้วก็ตั้งใจไว้นานแล้วว่าอยากจะรีวิวๆ ตัวไหนบ้าง พอมีเวลาก็เลยมาเขียนลงจีบันเนี่ยแล่ะ ก่อนจะไม่ว่างไปอีกยาวๆกันไป 5555

คือต้องเม้าส์ก่อนว่าได้ตัวที่จะรีวิวนี่มาได้ไง คือมาร์คก็อายุ 25 ละ สำหรับผู้ชาย หน้ามันจะไปไวกว่าผู้หญิงหน่อยนึงแล้วก็ปกติเป็นคนสงเกตุตัวเองอยู่ตลอดเวลาว่า มีข้อบกพร่องในใบหน้าตรงไหนบ้าง พอมาสังเกตุดูแล้ว หน้ามาร์คเป็นวีเชปก็จริง แต่จะมีเนื้อและแก้มหน่อยๆ แต่ไม่เคยอ้วนมาก่อนนะ เพราะงั้นมันเลยทำให้ใบหน้าเวลายิ้มหรือปกติดูไม่ค่อยกระชับสังเกตุผิวหน้าตัวเองจะแบบย้อยเบาๆมานานมากแล้ว ก็เลยคิดว่า เอ๊ะ เราจะทำยังไงดีนะให้หน้าเราดูเข้ารูปโดยไม่ต้องพึ่งโบท็อกซ์ฟิลเลอร์ หรือการศัลยกรรมไดๆ ก็เลยลองมองหาครีมที่เป็นพวก Lifting หรือพวก Anti Aging และคิดว่า มันน่าจะช่วยเรื่องตรงนี้ได้คือทำให้ผิวเราดูกระชับมากขึ้น เพราะมาร์คไม่ได้มีปัญหาเรื่องรูปโครงหน้า แต่กังวลเรื่องความไม่กระชับของผิวหน้าเท่านั้น หลังจากนั้นก็ลองนั่งๆนอนๆอ่านๆอะไรไปเรื่อย จนวันนึงตอนอยู่เกาหลี ก็เดินผ่าน Clarins นี่แล่ะ เห็นเจ้าตัวนี้แล่ะน่าสนใจ ก็เลยอ๊ะเข้าไปลองหน่อยดีกว่า เหมือนโดนแม่เหล็กอะไรสักอย่างดูดเข้าไป 5555 พอลองไปลองมาก็เลยสอยกลับมาแล้วก็ใช้มาถึงทุกวันนี้นั่นเอง

ที่เราจะมารีวิวกันวันนี้ก็คือ

  1. CLARINS - DOUBLE SERUM [Hydric + Lipidic System] Complete Age Control

  • Packaging
ที่ทุกคนเห็นอยู่เป็นขวดขนาด 30 ml ที่มีขายในประเทศไทย แต่ก่อนหน้านี้ซื้อที่เกาหลีมาเป็นขวด 50 ml โดยขวดจะเป็นพาสสติกเป็นหัวปั้ม ขนาดกระทัดลัดพกพาไปไหนสะด๊วกสะดวก ชอบตรงนี้

  • ราคา
ขนาด 30 ml : 3XXX บาท (จำราคาแน่นอนที่เค้าเตอร์ไม่ได้)

  • ส่วนผสม
สารสกัดจากเปลือก Katafray และ Hyaluronic acid คงความชุ่มชื้นให้ผิว Organic Perillla และ น้ำมันจาก Macadamia เติมคุณค่าบำรุงผิว Organic Quinoa และ Green Tea ช่วยปกป้องผิว สารสกัดจจาก Maritime Pine และ น้ำมันจาก Musk Rose เติมออกซเจนให้ผิว สารสกัดจาก Organic Green Banana, Thyme และ Bacoa เร่งขบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่

  • คำเคลมผลิตภัณฑ์
การผสมผสานที่สมบูรณ์แบบที่สุดระหว่างธรรมชาติ และวิทยาการอันทันสมัย เซรั่มต่อต้านความร่วงโรยอันดับ 1 (ในรูปแบบของน้ำและน้ำมัน) 27 ปีแห่งประสบการณ์ความเชี่ยวชาญ ผสาน 20 สารสกัดจากพืชธรรมชาติที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ ผ่านการทดสอบมากกว่า 300 สูตรเพื่อให้ให้ประสิทธิภาพสูงสุด 27 ปีของการคิดค้นผสานคุณค่าของวิทยาศาสตร์และพืชธรรมชาติ จนได้มาซึ่งเซรั่มสูตรน้ำและน้ำมันในหนึ่งเดียวเลียนแบบโครงสร้างตามธรรมชาติในผิว Double Serum ผสาน 2 คุณค่าต่อต้านทุกสัญญานความร่วงโรยแห่งวัย เพียงครั้งแรกที่ใช้ ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้น หลังจากใช้อย่างต่อเนื่อง ผิวกระชับขึ้น ริ้วรอยลดเลือนลง รูขุมขนกระชับ ผิวเนียนละเอียดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ชัยชนะของผิวที่ดูอ่อนเยาว์ตลอดกาล

  • REVIEW

มาเริ่มกันเลย ตัวเนื้อของสกินแคร์ตัวนี้เป็น OIL ผสม น้ำ ซึ่งตอนแรกที่เห็นเนื้อแล้วจับเนื้อมันนะบอกเลยว่าความคิดแรกคือ "มึงต้องทำให้กูหน้ามันแน่ๆ" และด้วยความคิดนี้แล่ะที่เกือบทำให้ไม่ซื้อไอ้เจ้านี่มาใช้แล้ว 5555 ตอนแรกก็ไม่ค่อยเก็ตว่า น้ำกับออยจะมาทารวมกันได้ไงวะ แม่งต้องมันแน่ๆเลยหน้าช้านน แต่พอพนักงานลองให้ดู สัมผัสแรกที่ซึมลงไปในผิวคือรู้สึกว่า เข้าผิวเร็วดี แล้วก็ไม่รู้สึกมันเหมือนที่คิด กลิ่นของตัวเซรั่มก็ไม่ฉุนจนแสบจมูกกำลังพอดีเหมือนดอกกุหลาบแห้งๆเลย อีกอย่างเหมาะกับทุกสภาพผิว มาร์คเป็นคนผิวผสมและแพ้ง่าย แต่ทาตัวนี้ไม่อุดตันไม่แพ้ไม่เกิดอาการระคายเคือง มั่นใจว่าคนอื่นใช้ก็น่าจะไม่แพ้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เช็คกันอีกที

สำหรับวิธีการทา ก็แค่ ปั้มมาประมาณ 1 ปั้ม วอมบนฝ่ามือเราให้เรียบร้อยและใช้การ กด ย้ำนะ ว่ากด ลงไปให้ทั่วใบหน้าเว้นจุดสำคัญเช่น รอบดวงตา ไว้ กดประคบๆ ให้ทั่วหน้าก็เสร็จแล้วจ้า

จากรูป เห็นได้ชัดเลยว่าพอทาไปแล้ว น่าจะดูมีน้ำแล้วก็เปร่งปรั่งขึ้นมาหน่อย แถมพอทางลงไปแล้วหน้าจะไม่มันเลย มาร์คจะเป็นคนที่หน้ามันช่วงทีโซนเพราะงั้นจากรูปเทียบได้เลยว่าทาแล้วกับก่อนทาหน้าก็ยังไม่มันแถมดูอิ่มขึ้นทันทีที่ทาเลยด้วย

คราวนี้มาเข้าในส่วนของสรรพคุณที่นางคุยโฆษณาโอ้อวดไว้เยอะแยะมากมายเต็มกาแล็กซี่เซอร์เลอร์มูนนั้น ขอบอกเลยว่า " เห็นผลมากเวอร์ ! " โดยระยะเวลาที่ใช้มาคือ 2 เดือนพอดี ข้อแรก เขาบอกว่าช่วยทำให้ริ้วลอยตื้นขึ้น อันนี้สำหรับมาร์ค มาร์คว่าเห็นผลมากเพราะรู้สึกได้เลยว่าล่องแก้มตื้นขึ้นมาก สองก็ตรงส่วนของปีกจมูกที่ดูใหญ่ๆแล้วก็ไม่เป็นทรงดูกระชับมากขึ้น (ไม่รู้คิดไปเองเปล่า) ตั้งสันจมูกก็ดูกระชับด้วยเช่นกัน สีผิวจากที่ไม่เท่ากันก็ปรับ และที่เห็นมากอีกอย่างหนึ่งก็คือ ตรงช่วงวีเชปนั่นเอง จากรูปก่อนใช้เห็นได้ว่าหน้ามาร์คมันจะดูไม่ค่อยเป็นทรงอะไรเท่าไหร่เพราะผิวมันดูหย่อนๆ บอกไม่ถูกอะจ๊ะมันเท่ากันสองข้าง แล้วก็หลังจากใช้มาสองเดือนก็ตามรูปด้านขวาเลย อันนี้ยืนยันว่าไม่ได้มีการไปฉีดโบท็อกซ์หรืออะไรมา ใช้ตัวนี้มา และพึ่งจะมาใช้ ตัว Lifing Serum อีกตัวของ Clarins เหมือนกันประมาณ 3 อาทิตย์คู่กันกับเจ้าตัวนี้ ซึ่งเห็นผลดียิ่งขึ้นไปอีกนั่นเอง ในส่วนของรูขุมขนและความระเอียดของผิวหน้าก็ละเอียดขี้เลยจริงๆ เพราะปกติมาร์คเป็นคนที่ค่อนข้างรูขุมขนกว้างนิดนึง ตัวนี้ช่วยได้ดีเลยทีเดียว ผิวดูมีออร่าจริงๆ

สรุปแล้วเจ้าเซรั่มตัวนี้เหมาะกับใครบ้าง และดีงามจริงไหม

- สำหรับสภาพผิว เหมาะกับทุกสภาพผิวแน่นอนตามคำเคลมเลย มาร์คเป็นคนผิวแพ้ง่ายไม่แพ้ตัวนี้คือดีงามมากมายค่า

- ช่วงอายุที่ควรใช้คือ ประมาณสัก 22-35 กำลังดีเพราะตัวเซรั่มมีส่วนผสมจากธรรมชาติ มากกว่าสารเคมีนี่คิดจุดแข็งของ Clarins เขาล่ะ แล้วเราก็ต้องยอมรับในส่วนนึงว่ามันช่วยได้เพียงประมาณ 30 เปอร์เซ็นเป็นอย่างมาก เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวไม่เยอะมากแล้วต้องการการดูแลอย่างดี

- ราคาค่อนข้างแพงในความคิดมาร์คแต่ถามว่าคุ้มค่าไหมก็คุ้มค่าที่จะลงทุนกับหน้าเรา

- ขนาดโอเคพกพาง่ายใช้ได้นานถ้าใช้คนเดียว เพราะแค่ปั้มเดียวก็ทั่วหน้าแล้ว

คะแนนความพึงพอใจ 10/10 แล้วก็คงใช้ต่อไปอีก เพราะนี่ขวดที่ 2 แล้วจ้า

เป็นไงกันบ้างสำหรับเจ้า Double Serum หวังว่ารีวิวนี้คงเป็นสิ่งที่ช่วยประกอบการตัดสินใจให้ทุกคนได้ในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่มีในท้องตลาด ไว้ว่างๆจะมารีวิวตัวอื่นๆที่ตัวเองใช้อยู่อีก ซึ่งถามว่ามีอีกเยอะไหม บอกเลยว่า ภูเขาสักสามลูกก็เก็บไม่หมด 5555 ไว้เจอกันอีกรีวิวหน้าจ้า


orange332

orange332

TRAVELLER X SHOP AHOLIC

KPOP LOVER X KOREAN INTERPRETOR

มาร์ค
เป็น Freelancer ทำเกี่ยวกับด้านภาษาเกาหลี

รักการเดินทาง ช็อปปิ้ง และ ดูผู้ชาย ! (เป้าหมายชัดเจนมาก)

ปัจจุบันเครื่องสำอางค์ล้นบ้าน เลยคิดว่าเราควรจะแบ่งปันความสวยงาม (ที่เหมือนหน้าตาองเรานั้น) ให้กับทุกคนด้วยเช่นกัน

จึงตั้งใจที่จะเอาทุกอย่างที่ซื้อมา !!!! มาลงรีวิวสะให้หมด 555

กราบไปรอบ จีบัน ให้กับทุกคนที่มาสนับสนุนผลงานและการรีวิวตั่งต่างฮะ
ช่วยกดเลิฟ กดหัวใจ แชร์คอนเท้นต์เป็นกำลังใจให้ด้วยนะฮะ

ติดต่องาน INBOX โดยตรงหามาร์คได้ตามช่องทางที่สามารถติดต่อได้เลยฮะ

IG : ORANGE332

TWITTER : ORANGE332

YOUTUBE : YOUNGJUN MA MARK

FACEBOOK PAGE : YOUNGJUN MA MARK

FULL PROFILE