เห่อ Chi Chi make-up blending sponge (ฟองน้ำราคาสบายกระเป๋า)

5 0

สวีดัด..สวัสดี เพื่อนๆชาวจีบันค่าา (: วันนี้กลับมาอีกครั้งกับรีวิวตัวที่สองของเรา.. แต่รีวิวตัวนี้จะขอจัดอยู่ในประเภท"เห่อ"นะ เพราะของที่จะเอามารีวิวในวันนี้คือพึ้งได้มาสดๆร้อนๆเลยจ้าา แล้วก้เลิฟเลยยเมื่อได้ใช้ #ฉันรักเค้าา ไม่รอช้าละะะ ไปดูกันเลยย > <

ต้องบอกก่อนเลยว่านี้เป็นฟองน้ำอันที่2 ในชีวิตของข้าพเจ้าา 5555 คือพอดีฟองน้ำอันเก่ามันไม่ไหวแล้วจริงๆ เราเลยต้องไปสอยอันใหม่มา แล้วก็ไปเจอฟองน้ำแบรนด์นี้พอดี ก็เลยอยากลองเพราะราคาเท่าๆกะของเก่าที่เราเคยใช้เลย

แบรนด์นี้มีฟองน้ำให้เลือกหลายทรงนะะ ทรงที่เราเลือกมาคือสีเหลืองนะ เค้าบอกว่าจะได้ลุคแบบใสๆเลยจัดเลยค่าา 555 ปล.บางทีเค้าอาจจะหมายถึงไสยศาสตร์รึป่าวว -^-

ฟองน้ำแบรนด์นี้สนนราคาอยู่ที่ แท่น แท้น แท๊นน.. 216 บาทค่าพี่น้องงง (ราคานี่ขึ้นอยู่กับแหล่งที่ซื้อด้วยนะ ถ้าซื้อที่ออสเตรเลียราคาก็อาจจะถูกกว่านี้นะจ้ะ เพราะนางมาจากออสจ้าา) เราว่ามันคุ้มนะ เหมาะสำหรับคนที่มีงบประมาณจำกัดแต่อยากใช้ของดี.... อย่างน้อยก็เราคนนึงละ อิอิ

นี่คือสิ่งที่นางclaimไว้นะจ้ะะ ในส่วนตัวบอกเลยว่าเนื้อสัมผัสนุ่มมากก เทียบเท่ากะreal techniqueได้เลยย... เคยแอบไปจับของพี่มา 5555 ทำให้แต่งหน้าเร็วขึ้นจริงๆ ไม่ต้องวุ่นว้ะวุ่นวายตอนเช้า แบบใช้แล้วไปเรียนทันนน ส่วนในด้านของลุคใสๆนั้น เดี่ยวจะขออุ๊บไว้พูดตอนสุดท้ายละกันนะก้ะะ

นี่คือฟองน้ำตอนยังมิได้ชุบน้ำนะจ้ะ

อันนี้ชุบน้ำแล้ววว ใหญ่ขึ้นมาในระดับนึงเลยย ในภาพอาจจะไม่ค่อยเห็นความแตกต่างนะค้ะ แต่ของจริงคือใหญ่ขึ้นจริงๆคะ จะสังเกตได้ว่าฟองน้ำเกือบล้นฐานรองplasticเลยย

อย่าพึ้งตกใจ หัวใจวายตายกันไปก่อนนะค่ะ แต่นี้คือผลลัพท์จากการใช้ฟองน้ำchi chiคะ ในส่วนตัวคิดว่ามันก็ใสนะ...ใสหัวไปป อ้ะะไม่ใช่ล้ะะ 55555 คือเราว่าคุณภาพมันโอมากนะ เมื่อเทียบกะราคา ถ้าเพื่อนๆคนไหนกำลังมองหาspongeราคาสบายกระเป๋า+คุณภาพดี เราแนะนำเลยจ้าา

ทั้งนี้ทั้งนั้นเราไม่ได้ค่าโฆษณาอะไรทั้งสิ้นเลยนะจ้ะะ ซื้อเอง ชอบเอง เลยอยากบอกต่อก้าบบ

หวังว่าเพื่อนๆจะชอบรีวิวเห่อของเก๊านะ มีอะไรติชมก็commentมาน้าา ไปล้ะะ บ้ายบายยย : )


Billaboon

Billaboon

Hello! ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนค่า :-)
///ถ้าชอบรีวิวไหนฝากfollow กดlike กดshareให้ด้ยนะก้าบบ///

FULL PROFILE