วัย 30++ สยบริ้วรอยลึกด้วย “Hyaluron Filler Deep Line 3D Filler”

5 4

พอตัวเลขอายุเริ่มเข้า 30++ มาดูหน้าตัวเอาอีกทีริ้วรอยเริ่มถามหา แถมลึกซะด้วย อยากจิกรี๊สสส เลยรีบตรงดิ่งไปหาครีมบำรุง ด้วยความที่ไม่รู้จะซื้ออะไรมาใช้ มีหลายแบรนด์ให้เลือกเต็มไปหมดก็เลยไปขอคำปรึกษาจาก BA ที่ Watson ว่ามีตัวไหนน่าสนใจ สุดท้ายก็ได้ตัวนี้มาเลยมานั่งเขียนรีวิวให้สาวๆ ได้อ่านกันค่ะ กับ "Hyaluron Filler Deep Line 3D Filler" ที่เค้าว่าดีในเรื่องเติมเต็มริ้วรอยลึก ไม่ว่าจะเป็นที่ร่องแก้ม หางตา หน้าผาก ที่ครีมอื่นๆ ไม่สามารถช่วยได้

ราคา 1,650 บาท ขนาด 15 ml

ทางยูเซอรินได้เคลมไว้ด้วยว่า เป็นHyaluron Deep Line 3D Filler ที่เข้มข้นถึง 3 เท่า (เมื่อเทียบกับ ไฮยาลูรอน ฟิลลเลอร์ อายสูตรเก่า) แล้วยังมีไฮยาลูรอนที่เป็นสารชนิดเดียวกับผิว มีโมเลกุลขนาดเล็กมาก จึงสามารถซึมซาบลงได้ลึก

เนื้อครีมเป็นสีขาว เนื้อครีมแน่นดี ไม่เหลว พอเอามาที่ผิว ซึมเข้าผิวไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ส่วนเรื่องกลิ่นไม่มีกลิ่นฉุน เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมค่ะ และนี้สภาพผิวหน้าของตัวเองก่อนที่จะครีมตัวนี้ เริ่มมีริ้วรอยที่หน้าผาก หางตา และร่องแก้ม

ส่วนวิธีการทาทาง BA แนะนำให้บีบครีมเท่าเม็ดถั่วเขียว และนำมา warm ก่อน โดยใช้นิ้วชี้ทั้งสองข้างมาแตะกัน 3-4 ครั้ง จะช่วยให้ครีมนั้นซึมเข้าผิวได้ดี หลังจากนั้นก็นำมาทาอย่างเบามืออย่าถูแรงๆสามารถทาได้ทั้งตอนเช้า และตอนเย็น

ผลทดลองการใช้ หลังจากผ่านไป 4 สัปดาห์

เห็นได้เลยว่าริ้วรอยที่จางลง เป็นผลที่น่าพอใจ ซึ่งผลระยะยาวอาจจะเห็นชัดเจนกว่านี้เรื่องริ้วรอยอาจต้องใช้ระยะเวลานิดนึงเน๊อะ ก็ขอจบรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ ถ้ามีโปรดักส์อะไรน่าสนใจ จะมารีวิวให้อ่านกันอีก บ๊ายบาย ;)


Pai Duenpen M

Pai Duenpen M

FULL PROFILE