Review : สักปากชมพู จากปากคล้ำให้กลายเป็นชมพูฟรุ้งฟริ้งสุขภาพดี๊ดี :-)

30 88

สวัสดีค่าาาฟริ้งๆ นี่เป็นกระทู้แรกที่มาเขียนรีวิวตื่นเต้นแหะๆ ถ้าผิดพลาดประการใดของอภัยด้วยนะคะ มือใหม่หัดเขียนค่ะ ตั้งใจว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์และให้ความรู้สำหรับผู้ที่มีความคิดว่าสักปากชมพูแต่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน แต่ขอออกตัวก่อนนะคะว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับพี่เจ้าของร้านไม่ใช่หน้าม้าเป็นเพียงลูกค้าที่ไปใช้บริการเท่านั้นค่ะ รูปทั้งหมดไม่มีการใช้ filter ค่ะถ่ายด้วยกล้องหน้า IPhone6 และ Fuji xe-2 ว่าแล้วก็เริ่มกันเลยค่ะ 1 2 3 เฮ้!

จุดเริ่มต้นเริ่มจากได้ศึกษาเรื่องสักปากชมพูมาบางค่ะแต่กลัวเจ็บมากกกก เลยไม่กล้าไม่เอาดีกว่าแต่ก็เคยทายาตัวเทพที่ทำให้ปากชมพู หลอดสีเขียวกับสีม่วงนะคะซึ่งบอกเลยว่าปากแห้งกระจาย ลอกคราบออกมาเป็นแผ่น ต้องคอยทาลิปมันตลอดเวลาซึ่งก็ได้ผลค่ะ ชมพูขึ้นมานิดนึงพอหยุดทาก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมเจ้าของกระทู้เลยรู้สึกว่ายาดูแรงไปจากนั้นเลยหยุดยาว

จนเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้วเห็นในฟีต Facebook ว่ามีพี่ที่รู้จักไปทำมาเลยลองทักไปว่าเป็นยังไงเจ็บมั้ยทำที่ไหนจากนั้นพี่เค้าให้ ig ที่ร้านมาเลยลองศึกษาข้อมูลอีกครั้งค่ะ

เมื่อตัดสินใจได้แล้วก็มาทำเลยค่ะอย่าได้รีรอ พอมาถึงที่ร้านก็ตื่นเต้นมาก เอาพี่มาสักคิ้วด้วยทำด้วยกันใจชื้นขึ้นมานิดนึง ร้านก็โอเคสะอาดสะอ้านค่ะ ขออภัยไม่ได้ถ่ายรูปร้านมานะค่ะ จากนั้นพี่เค้าก็เอายาชามาทาที่ปากและนั่งรอประมาณ 45 นาที รูปทางขวาคือทายาชาเสร็จเรียบร้อยค่ะ รู้สึกชา ๆ พอแตะแล้วไม่รู้สึกอะไรเลย

ระหว่างทำตื่นเต้นมากกกก เหมือนเอาอะไรมาแตะ ๆ ที่ปาก ตอนแรกอยากได้ชมพูสดใสแต่พี่เค้าแนะนำว่าเป็นคนผิวเหลืองสีออกนู๊ดๆส้มๆดีกว่ามั้ย อ่ะๆ ขุ่นพี่ว่าไงขุ่นน้องก็ตามนั้น ถามว่าเจ็บมั้ย? เจ็บนิดๆค่ะแสบๆ แต่อยู่ในระดับที่รับได้(กดสิวเจ็บกว่า) พี่คนที่ทำก็คอยถามตลอดว่าเจ็บมั้ยถ้าเจ็บเค้าก็เพิ่มยาชาให้เรื่อยๆ ไม่น่ากลัวเหมือนที่คิดแฮะ ส่วนที่อยู่ด้านในปากคือสำลีค่ะเอาอุดไว้เพื่อป้องกันไม่ให้ยาชาเข้าไปในปาก ระยะเวลาในการทำประมาณ 20 นาทีค่ะชิวๆ~

ภาพด้านขวาคือตอนทำเสร็จแล้วค่ะสด ๆ ร้อน ๆ ค่ะยังชาๆที่ปากอยู่พอยาชาหมดรู้สึกแสบ ๆ นิด ๆ แต่ไม่ได้มากมายจากนั้นทางร้านก็ให้ยามา 2 หลอด 1.คือแก้เริม 2.คือยาทาใสใสเหมือนลิปมันเพื่อให้ลอกไวไว สิ่งที่ห้ามเลยค่ะห้ามรับประทานของ เผ็ด ร้อน หมัก ดอง ไม่งั้นอาจจะเริมขึ้นได้นะจ่ะ

วันที่ 1 : บอกเลยตื่นมาตกใจมากก ปากบวม แดง เจ่อ5555 ระหว่างวันก็ขยันทายาที่พี่เค้าให้มาค่ะ ทาตลอดเวลา จนช่วงบ่าย ๆ ก็ลอกออกเรื่อย ๆ

วันที่ 2 : ลอกเริ่มหมดแล้วขยันทายาต่อไป

วันที่ 7 : ครบอาทิตยแล้วค่ะออกมาเป็นเช่นนี้ รู้สึกดีขึ้นมาก ดูสุขภาพดีส่วนตัวคิดว่าสีอ่อนไปนิดนึง น่าจะขอแดงกว่านี้ แต่เรื่องสีปากคล้ำนี่หมดไปเลยดูธรมมชาติมาก

เมื่อทาลิปสติกค่าาา คือดี5555555 ตอนนี้ชอบปากตัวเองมากก ดูสุขภาพดีขึ้นคิดว่าหน้าใสขึ้นด้วยไม่รู้จริงเป่าคิดคนเดียว555 สำหรับเจ้าของกระทู้เองเดิมทีปากไม่คล้ำมาก อาจไม่เห็นความแตกต่างชัดเจน ขอบคุณสำหรับคนที่อ่านมาถึงตรงนี้นะคะ หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์และความรู้สำหรับคนหลาย ๆ คนที่อยากจะทำเน้ออ ~ ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยค่ะ

สำหรับราคาน่ารักๆ ที่ทำไปอยู่ที่ 4000 บาทค่ะ

ส่วนเรื่องร้านอยู่ตรงไหนใส่ลิ้งไม่ได้เนอะ เอาเป็นว่าถ้าใครสนใจจริง ๆ รบกวนทักมาใน ig: chonna.q ยินดีให้คำแนะนำค่า :)

ไม่อนุญาตให้ใส่ชื่อ หรือ link ร้านค้าค่ะ : จีบันทีม


plearns

plearns

Hi guys :-) I'm graphic designer who loved makeup world. <3

FULL PROFILE