มาเปลี่ยนปากเสียเป็นปากสวยกันเถอะ <3

31 22

สวัสดีค่ะสาวๆจีบันนนนนนน <3

วันนี้เราจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆที่ช่วยกอบกู้สภาพปากของให้เราให้ดีขึ้นเนอะ ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านั้นเราไม่มีปัญหาเรื่องปากดำคล้ำ แต่เป็นคนที่ปากแห้งมากกกกกกกกก เนื่องจากดื่มน้ำน้อยสุดๆ วันนึงไม่ถึงสองแก้วด้วยซ้ำ ไม่รู้เหมือนกันว่าอยู่มาได้ยังไง T___T

ปากแห้งแบบลอกเป็นแผ่นๆได้เลยค่ะ มือซนด้วยชอบดึงชอบแกะ ทาลิปอะไรก้ตกร่องไม่ว่าจะแมท ครีม กลอส บลาๆ เป็นคราบไปหมดจนแบบมันไม่ไหวกับสภาพแบบนี้แล้วอ่ะ ชั้นใช้ลิปแพงไปก้เท่านั้นถ้าปากชั้นมันเยิน ปฏิวัติด่วน 555555555555

ปล.บางตัวไม่มีในรูปรวมนะคะ หายมั่งทิ้งมั่งยืมรูปอากู๋เอา

*** รีวิวนี้เกิดขึ้นจาการที่เราใช้งานจริงและใช้ติดต่อกันเป็นเวลานาน ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล และความพึงพอใจนี้เกิดจากการตัดสินใจของเราเพียงคนเดียว ถือว่าเป็นข้อมูลในการประกอบการตัดสินใจซื้อเนอะ บางตัวที่เราใช้แล้วไม่ได้ผลอาจจะถูกใจใครหลายคนก้ได้ค่ะ ***

มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยเนอะ

Vaseline (ขออนุญาตยืมรูปจากกูเกิ้ลค่ะ กระปุกจริงยกให้คนอื่นไปแล้ว)

ราคา : ซื้อมานานมากแล้ว จำไม่ได้ค่าแต่ไม่แพงนะ จริงๆ ._.

เชื่อว่าหลายๆคนเคยใช้ตัวนี้ 5555555555 เป็นตัวแรกเลยค่ะที่เราใช้ ตอนนั้นเริ่มรักสวยรักงามแล้วมันก้หาซื้อง่าย สรรพคุณเองก้บอกว่าช่วยบำรุงผิวที่แตกให้กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื่น เออเนอะ ! ใช้กับข้อศอกด้านๆยังดีขึ้นงั้นใช้กับปากด้วยมันต้องดีแน่ๆ จัดการเลยค่ะโบกๆๆ

ผลจากการใช้ :รู้สึกว่าไม่ได้ช่วยอะไรมากมายค่ะ เหมือนแค่เคลือบเอาไว้เฉยๆ วันไหนดื่มน้ำน้อยก้ยังคงปากแห้งอยู่แบบนั้น เพียงแต่มันจะไม่แห้งเพิ่ม งงมั้ย 5555555555

ซื้อต่อมั้ย : อาจจะซื้อมาใช้กับส่วนอื่นๆค่ะ

คะแนน : 2/ 5 ให้คะแนนที่หาซื้อง่ายและไม่แพง

Maybeline Baby Lips (ขออนุญาตยืมรูปจากกูเกิ้ลค่ะ ทิ้งไปนานมากแล้ว)

ราคา : 89 บาท

แบรนด์ชื่อดัง หาซื้อง่าย ราคาน่ารัก วัยทำงานซื้อได้นักศึกษาซื้อดี ลายมุ้งมิ้งมีหลายสีให้เลือก มีแบบลิปมันเปลี่ยนสีด้วย น่ารักกกกก

ผลจากการใช้ : ไม่โอเคอย่างแรงค่ะ ! ไม่รู้ว่าเราเป็นคนเดียวมั้ยนะแต่คือทาตัวนี้แล้วปากแห้งกว่าเดิมค่ะ ทาไปซักพักชอบเป็นคราบขาวๆบนปากด้วยน่าเกลียดมากเลย ทาลิปอะไรทับก้เห็นคราบขาวอยู่ดี เช็ดออกสถานเดียว T___T

ซื้อต่อมั้ย : ไม่ซื้อแน่นอน แท่งเดิมยังทิ้งแบบไม่ต้องคิดเลย

คะแนน : ขอไม่ให้คะแนนค่ะ ลาขาด เสียใจจจจจ T___T

Blistex Medicated Mint Balm spf15

ราคา :85 บาท

เห็นกระปุกนั่นมั้ย ตัวผลิตภัณฑ์อยู่ในนั้นค่ะ 5555555555 เกิดจากความที่มือซนล้วนๆ ได้มาใหม่แล้วเห่อค่ะ เอามาอวดแม่ หมุนขึ้นจนสุดแล้วเอาลงไม่ได้ ทีนี้ทำไง ..กดค่ะ บรรจงใช้นิ้วกดลงไป

ดุ๊ง ! ลิปหักค่ะ จุดนั้นคือช็อกมาก เพิ่งซื้อมายังไม่ทันทาบนปากด้วยซ้ำ 5555555555555 เสียดายมากเลยหากระปุกมาใส่ ทุกวันนี้ก้ใช้นิ้วปาดเอา ฮาาาา

ผลจากการใช้ : ชอบนะ เคยเป็นลูกรักอยู่พักนึงเลย โบกหนาๆวันละสองสามรอบปากเยินๆของเราก้ชุ่มชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่ไม่ถึงกับตอบโจทย์ได้หมดอ่ะ วันไหนไม่ทาปากก้แห้งเหมือนเดิม เหมือนมันไม่ได้ล็อกความชุ่มชื้นไว้ในวันที่ไม่ทาหรือทาแค่บางๆ แต่ดีตรงที่ทาลิปสติกทับได้ไม่ทำให้ลิปไหลเยิ้ม(ถ้าทาบางๆ) โบกหนายังไงก้ไม่เป็นคราบขาว ไม่ดูป่วย อ้อ มีกันแดดด้วยน้า

ซื้อต่อมั้ย : ดีนะแต่ไม่ซื้อแล้ว เจอลูกรักแล้วววว

คะแนน : 3/ 5

Sheene

ราคา : 30 บาท

ตอนแรกไม่อยู่ในสายตาเลยอ่ะเอาจริง แต่มาหลงรักเพราะยืมพี่สาวมาใช้แล้วมันเวิร์ค ของถูกและดีมีอยู่จริง มีสีให้เลือกคือ ขาว แดง ชมพู ส้ม ทาแล้วเป็นธรรมชาติด้วย ดูมีสีสัน วาวๆเล็กน้อย ปากสุขภาพดีอ่ะแกกกกก แต่อย่างสีแดงเนี่ยถ้าปาดทับเยอะๆมันก้แรงเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน <3

ผลจากการใช้ : ดีอ่ะ ชอบมากกกกก คือมันชุ่มชื่น ไม่ต้องทาทับบ่อย สีสวย ติดทน วันไหนตื่นสายแค่ลงแป้งแล้วทาตัวนี้ก้ไปมอได้เลย น้องๆนักเรียนก้ทาได้เพราะมันธรรมชาติมาก (ยกเว้นสีแดงนะจ๊ะ) ราคาน่าคบ (เมื่อก่อน 29 บาท ตอนนี้ขึ้นราคาบาทนึง สงสัยขายดี)

ซื้อต่อมั้ย : ซื้อต่อแน่นอน แต่ไม่รู้จะได้ซื้อตอนไหนเพราะมีตุนอยู่หลายแท่ง 55555555

คะแนน : 5/ 5 รักรักรัก ไ่ม่เปลี่ยนใจ

Skinfood Honey Lip Treatment

ราคา : 125 บาท

ซื้อมาทำไมไม่รู้ มาแบบงงๆมาก ใช้ไม่เป็นด้วย 555555555 ตัวนี้พรีออเดอร์มาช่วงที่มีโปรซื้อครบ xx บาทแถมมาร์คหน้า xx แผ่น เลยเลือกๆมาซักอย่างกะว่าแค่ให้มันถึงราคาโปร ไปอ่านข้อมูลมาทีหลังเค้าบอกว่ามันคือ ลิปมอยซ์เจอชนิดพิเศษมีส่วนผสมของน้ำผึ้งธรรมชาติเข้มข้น ลดความแห้งแตกของริมฝีปากให้ริมฝีปากกลับมานุ่มหลังใช้ เราเลยทาก่อนนอนทุกคืน

ผลจากการใช้ : นุ่มขึ้นนิดเดียวจริงๆ อาจเพราะปากเราเยินมากมั้ง ไม่รู้แฮะ ตอนนี้เลยตั้งไว้เฉยๆ ._. เหนียวหนึบแต่หอมมาก ทาทีไรอยากจะเอาลิ้นเลียปากตัวเองทุกที 5555555555

ซื้อต่อมั้ย : ไม่ซื้อละจ้า ราคากับผลลัพธ์มันไม่ไปด้วยกัน

คะแนน : 2/ 5 ละกัน ช่วยได้ตั้งนิดนึง

สีผึ้งแม่เลียบ

ราคา :50 บาท (ถูกหลอกซื้อมาในราคามหาโหด T___T)

ตัวนี้เห็นรีวิวเยอะมาก คนปากเสียอย่างเรา(?)ก้ต้องไปสอยมาสิ่คะ แต่เดินหาอยู่หลายวันมากค่ะคุณขา หายากเหลือเกิน จะสั่งในเน็ตก้ไม่คุ้มค่าส่งเลย สุดท้ายไปเจอร้านนึงขายอยู่ 50 บาท แม่ค้าเชียร์สุด ตัวนี้ดีนะน้อง คนรีวิวเยอะมาก ปากเนียนนุ่มเลย ทาลิปแมทแค่ไหนก้สวย

ค่ะ อิชั้นหลับตาแล้วควักตังค์ในกระเป๋าจ่ายทั้งๆที่รู้ว่ามันแพงเกินจริงไปมาก แต่อยากได้อ่ะให้ทำไง

ที่เจ็บใจกว่านั้นคือวันต่อมาไปเดินเล่นกับพี่สาวเจอร้านเปิดใหม่ขายแค่ 25 บาท จิคราย ณ ตรงนั้น 55555555555555 #ในเลขห้ามีน้ำตาซ่อนอยู่มากมาย

ผลจากการใช้ : สำหรับเราคิดว่าดีค่ะแต่ยังไม่สุด คือมันหนึบๆ ถ้าโบกไว้ก่อนนอนหนาๆเลยตื่นมาอ่ะปากนุ่มนิ่มขึ้นจริงๆ แต่วันไหนไม่ได้โบกปากก้จะแห้งแตกเหมือนเดิม กลิ่นงงๆดีค่ะแต่เราไม่ซีเรียส เราประทับใจคือมันทำให้ลิปสติกติดทนขึ้น กินมื้อหนักๆก้หลุดไปนิดเดียว เราชอบโบกตัวนี้หนาๆเลยแล้วลงลิปแมท มันจะไม่ตกร่อง สีสวยเสมอกัน ไม่เป็นคราบด้วย

ซื้อต่อมั้ย : ไม่ดีกว่า

คะแนน : 3/ 5 และเชื่อว่าที่อื่นราคาถูกกว่านี้

Faris 72% Shea Butter moisture lip treatment

ราคา : ไม่ทราบราคาค่ะ คุณแม่แฟนให้มา

เคยได้ยินแต่ชื่อแบรนด์ ไม่เคยลองใช้ผลิตภัณฑ์ในเครือนี้เลยค่ะ แฟนมาหาปุ้บก้โยนกล่องใส่หัวบอกว่าแม่ซื้อมาฝาก ._. แต่เราชอบแพ็คเกจจิ้งมันอ่ะ คือกล่องสีขาวทองดูเลอค่า ตัวปลอกพลาสติกด้านในสีเหมือนพุดดิ้งเลย ตัวนี้ทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืนค่ะ ไม่มีสารกันแดดน้า

ผลจากการใช้ : หึ้ยยย มันดี ! เป็นลูกรักอันดับสองของเราค่ะ คือทาแล้วไม่รู้สึกว่ามีอะไรมันๆเคลือบบนปาก โบกหนาก้ไม่รู้สึกหนัก ร่องปากดูตื้นขึ้น ชุ่มชื่นยาวนานมาก ทาลิปสติกทับได้โดยไม่เป็นคราบเลย มีอยู่ครั้งนึงเรากลับไปบ้านยายแล้วลืมพกลิปมันไปแต่ปากไม่แห้งลอกเลยทั้งวันเพราะคืนก่อนหน้าทาตัวนี้

ซื้อต่อมั้ย : ซื้ออออ แต่ถ้าคุณแม่แฟนซื้อให้อีกจะยิ่งดี 5555555555

คะแนน : 5/ 5 รักลิป รักแฟน รักคุณแม่แฟนด้วย โป้งชี้ก้อย ฮาาาาาาา

Lucas Papaw Ointment

ราคา : ไม่ทราบอีกแล้วค่ะ เพื่อนพี่สาวหิ้วมาฝาก แต่คาดว่าที่ไทยน่าจะประมาณ 250+

มาถึงแล้วววววว ลูกรักอันดับหนึ่ง !!! เป็นตัวที่ลังเลอยู่นานมากว่าจะซื้อดีมั้ยเพราะกลัวว่ามันจะให้ฟีลเหมือนวาสลีน จนกระทั่งได้มาจากเพื่อนพี่สาวค่ะ หลงรักหัวปักหัวปำเลย

ผลจากการใช้ : ดีมาก ชอบมาก รักมาก ทาได้ทุกเวลาไม่เหนอะ ไม่เยิ้ม ชุ่มชื่นยาวนาน ร่องปากตื้นขึ้น ปากไม่แห้งเป็นแผ่นแล้ว ไม่ลอกไม่แตก เนี่ยนนุ่ม เหมือนมันกักเก็บความชุ่มชื่นไว้ภายในด้วย เราเคยทดสอบโดยการทาตัวนี้เรื่อยๆแล้วหยุดทาไปสามวันเต็ม ไม่ขยันดื่มน้ำ ใช้ชีวิตตามปกติแต่ปากไม่แห้งแตกหรือลอกเลย โอ้ยดีจริงงงง !

ซื้อต่อมั้ย : ซื้ออีก อันนี้หมดเมื่อไหร่จะสอยหลอดใหญ่เลย

คะแนน : 5/ 5 แถมใจให้ด้วยเลย <3<3<3<3<3

The Bakery Sugar Lip Scrub

ราคา : 150 บาท

สครับปากจากบิวตี้บุฟเฟ่ ไปเดินเล่นแล้วอยากลองแบรนด์นี้ดูเลยหยิบอะไรที่มันซอฟท์ๆก่อน (และหลังจากนั้นเป็นต้นมาก้ไปสอยของที่บิวตี้บุฟเฟ่เยอะมาก) ปกติไม่ใช้อะไรงี้แต่ตัวนี้ซื้อมาเพราะแพกเกจจิ้งเลย น่ารักดีค่ะ กล่องเหล็กกลมๆ เล็กๆ พกง่ายไม่กินพื้นที่ ไม่ได้คาดหวังอะไรจากมันมากนัก

ผลจากการใช้ : โอเคเลย หลังจากสครับแล้วปากเนียนนุ่มขึ้น ไม่แห้งตึงด้วย เนื้อสครับละเอียดดีแต่ก้ไม่ควรขัดแรงๆค่ะ อ้อ ตัวนี้มีข้อเสียด้วยคือมันเหนียวมากกกกกกกกก อย่าใช้ทิชชู่แห้งเช็ดออกนะคะเจ็บปากมาก แนะนำให้ใช้ทิชชู่เปียกค่อยๆเช็ด อาจจะหลายรอบซักหน่อยแต่ดีกว่าการไปล้างโดยใช้มือถูแน่นอนเพราะมันจะเหนียวติดมือติดผมไปหมด

ซื้อต่อมั้ย :ยังไม่แน่ใจค่ะ อยากลองตัวอื่นบ้างเหมือนกัน แต่ประเด็นคือใช้ตัวนี้ให้หมดก่อนดีกว่าเพราะเยอะมาก จะได้ไม่เป็นภาระของเงินในกระเป๋าด้วย

คะแนน : 4/ 5 หักที่มันเหนียวเกินไป ใครทนความเหนียวไม่ได้หลีกเลี่ยงค่ะ

--------------------------------------------------------------------------------

หมดแล้วววววว กระทู้ยาวจัง 555555555555555

ผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยนะค้า รีวิวตอนตีสามโปรดให้อภัยในความเบลอ

พบกันใหม่ครั้งหน้านะคะ ถ้ามีไอเท็มเด็ดๆจะมารีวิวอีก บ๊ายบายยยยย <3


babyrilakkuma

babyrilakkuma

FULL PROFILE