ตัวช่วยของสาวผิวมัน รูขุมขนกว้าง สิวกวนใจ

6 2

สวัสดีค่ะ สาวๆจีบัน

เกิดเป็นสาวผิวมันเนี่ยบางทีก็ลำบากใจจริงๆนะ555 วันนี้พี่เอ้มีตัวช่วย มาคุยให้ฟังค่ะ นั่นคือ Origins Clear improvement active Charcoal mask ใช่แล้ว...มันคือ Mask นั่นเอง ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เค้าเคลมว่า จะดูดซับสิ่งอุดตันที่อยู่ในรูขุมขน จะช่วยดีท๊อกซ์ผิวไปในตัว กระชับรูขุมขน เพื่อลดการอุดตันทำให้เกิดสิว

วิธีใช้ ล้างหรือเช็ดหน้าด้วยน้ำอุ่นเพื่อขยายรูขุมขน ซับหน้าให้แห้ง และพอก mask บนผิวหน้า สามารถใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ แต่แนะนำแค่อาทิตย์ละครั้ง(พี่เอ้ใช้อาทิตย์ละสองครั้ง) พอกหน้าไว้รอให้แห้ง ทิ้งไว้ตามพอใจ พี่เอ้จะทิ้งไว้ประมาณ 15-30นาที พอกทั่วหน้า เว้นริมจมูก เพราะจะทำให้ผิวขอบจมูกแห้งและแดง เน้นบริเวณหน้าผาก แก้ม จมูก ใต้คาง หรือบริเวณที่มีรูขุมขนกว้างหรือเห็นได้ชัด เนื้อผลิตภัณฑ์เย็นมากเมื่อทาลงบนผิวในครั้งแรก ตอนทาครั้งแรกก็พยายามถามตัวเองว่าเย็นหรือแสบ555แต่จะรู้สึกแค่ตอนทา พอเริ่มแห้ง จะรู้สึกสบายผิวมาก....แทบไม่อยากล้างออก สบายสุดๆ....

เวลาล้าง ยากมาก พูดเลย555 แต่พอล้างออกแล้วซับหน้าให้แห้ง ผิวเนียน นุ่ม เด้งดึ๋ง เหมือนก้นเด็กเลยทีเดียว555

ผลหลังจากการใช้ ไม่เห็นอะไรเลย5555 มันก็คงเหมือนการดีท๊อกซ์ผิว ทำความสะอาดดูดซับสารพิษ ฝุ่นควันหรือสิ่งตกค้างจากการแต่งหน้าหรือมลภาวะในชีวิตประจำวัน พี่เอ้ มองว่าผิวเราควรจะได้รับการดูแล นอกเหนือจากการทำความสะอาดผิวประจำวันบ้าง เมื่อผิวสะอาดปราศจากสิ่งอุดตัน สิวก็จะไม่เกิด การบำรุงผิวก็จะมีประสิทธิภาพมากขึ้นและที่สำคัญ แต่งหน้าได้เนียนสวยขึ้นด้วย

เคล็ดไม่ลับ เวลาสิวบุก ให้พอกบริเวณหัวสิวก่อนนอน maskตัวนี้จะช่วยทำให้สิวแห้งลงเพียงแค่ข้ามคืน


Aeyaislander

Aeyaislander

I can't live without my makeups and my skincares lol

FULL PROFILE