[Review] แบรนด์น้องใหม่ Rising Sun Star Body Sunscreen และ Everything soap

2 1

สวัสดีชาวจีบันอันหน้าตาดีและเลอค่าที่สุดในปฐพี นี่เป็นกระทู้แรกเลยที่รีวิวอะไรแบบนี้เพราะปกติไม่เคยทำเลย มันอาจจะผิดพลาดขาดตกบกพร่องหรือดูไม่เพอร์เฟ็คเท่าคนอื่นเขาก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ เราเน้นความเป็นบ้านๆ และเรียล ไม่ปรุงแต่ง เพราะเราสวยด้วยธรรมชาติ (ลงโทษ) ฮาๆ

มาเริ่มกันเลย ก่อนอื่นก็ต้องท้าวความไปก่อนว่าเครื่องสำอางค์ที่เอามารีวิวนี้เป็นตัวทดลองที่พี่เจ้าของแบรนด์คนนึงเขาเห็นเราเป็นคนชอบใช้พวก สกินแคร์ แล้วก็ บอดี้โลชั่น อะไรพวกนี้เขาเลยส่งมาให้เราลอง และด้วยความกิ๋บเก๋ยูเรก้าอันเลิศเลอ มันคันปากยิบๆๆๆ อยากจะเม้าส์กับใครสักคน จีบันจึงเป็นตัวเลือกที่เราจะมานั่งเม้าส์เรื่องเครื่องสำอางค์กันได้ แต่อ่านมาถึงตรงนี้หลายคนก็อาจจะผิดหวังเพราะว่าแบรนด์ที่มารีวิว No name สุดๆ เพราะพึ่่งทำออกมา แต่ขอบอกเลยว่า ประสิทธิภาพไม่โนเนมเลยสักนิด

โดยที่รีวิววันนี้จะมี 2 ตัว คือ

    1. Rising Sun Star Gluta Sunscreen Whitening Body SPF 60 PA ++ UV Protection Water Proof
    2. Rising Sun Star Everything soap

มาเรามาเริ่มกันที่

  • Packaging
สำหรับหลอดครีม แพคเกจจิ้งยังไม่ได้สมบูรณ์นะจ๊ะ ที่รีวิวอยู่นี่คืออยากให้โฟกัสคุณสัมบัติไปก่อนเนอะ แพคเกจจริงๆน่ารักกว่านี้ไว้รอติดตามกันได้แล้วกันนะจ๊ะ

สำหรับสบู่ แพคเกจจะเป็นแบบที่เห็นเลยจ๊ะสำหรับกล่องเนื้อสบู่จะเป็นสีฟ้า ตามต่อได้ตามเนื้อหาข้างล่างเลยจ๊ะ

  • ราคา
Body Cream 100 g : 350 บาท

Soap 120 g : 250 บาท

  • ใบแจ้งเลขที่ อย.
Body Cream : 10-1-5832833

Soap : 10-1-5753423

  • ส่วนผสม
Body Cream : Glutathione, Oilgopeptide -5, Arbutin, Ascrobic-Acid, Centella Asiatice Extract, Aloe Vera Extract, Niacinamide

Soap : Sodium Soup, Aqua, Proplyene Glycol, Sucrose, Glycerine, Sorbitol, Sodium Laureth Sulphate, Sodium Citrate, Niacinanide, Polyhydroxy acids, Collagen Peptide from fish skin, Crystal Gold, Fragrance

  • คำเคลมผลิตภัณฑ์
Soap : สบู่ผลิตโดย กลีเซอรีนเกรดนำเข้า คลอลาเจนแปปไทด์อนุภาคเล็กซึมเร็มใช้แล้วจะกระชับรูขุมขน PHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อ่อนโยนกว่าAHA จึงไม่ทำให้ผิวแห้งและแสบ และช่วยให้ผิวใสเร็วขึ้น ขี้ไคลหลุดง่ายขึ้น และยังช่วยลดสิว ฝ้า กระ อีกด้วย วิตามินบี3 ช่วยให้ผิวขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และนุ่มชุ่มชื่น ทองคำ 24K ช่วยให้เซลล์ผิวแข็งแรงขึ้นและแลดูเปล่งปลั่งทันทีที่ใช้

ฺBody Cream : กันแดดกลูต้า ช่วยปกป้องผิวกายจากรังสี UVA UVB ด้วย SPF 60 PA++ พร้อมบำรุงผิวให้ขาวใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ด้วยสารสกัดกลูต้าไธโอน และช่วยให้ผิวกายนุ่มชุ่มชื้นเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ด้วยสูตรเฉพาะ Water Proof ช่วยกันแดดและกันน้ำ ติดทนอยู่นานทั้งวันเกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ พรอมกลิ่นหอมช่วยให้ผ่อนคลายเมื่อใช้

  • REVIEW
  1. Body Cream
เริ่มกันนี่ เนื้อครีมของตัวบอดี้ครีมตัวนี้ เนื้อครีมมีสีออกเนื้อๆ สัมผัสแรกหลังจากลองทาสิ่งที่รู้สึกได้เมื่อสัมผัสเนื้อครีมคือ มันนุ่ม ไม่เหนอะเลย ใครเคยใช้พวกครีมพริ้ตตี้อะไรเทือกนั้นที่ผสมกลูต้าเยอะๆเวลาทาหรือโบกไปนี่เหมือนโบกปูนลงไปที่แขนแล้วต้องเกรี่ยๆให้มันเท่ากันทั้งแขนนี่ พูดเลยว่า ตัวนี้ไม่ใช่แบบนั้น มันเป็นเนื้อครีมที่ผสมกลูต้าไธโอน พร้อมทั้งกันแดด ถ้าเทียบกับครีมกันแดดก็เทียบกันไม่ได้อีกเพราะไม่เหนียวเหมือนแบบนั้นเลย แถมช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้นมา 1 ระดับด้วย มาร์คกล้าเฟิร์มเลยว่า ไม่วอกแน่นอน ตอนแรกที่ทาอาจจะดูว่าลอย พอผ่านไปสักห้านาที สีผิวเราจะดูเป็นธรรมชาติและขาวขึ้นมาเลยจริงๆ ถ้าพูดแบบบ้านๆไม่มีความรู้อะไรเลยนะคือ มันไม่เหนอะเกรี่ยง่าย แต่ก็ไม่ได้ง่ายถึงขนาดเปรี้ยงเดียว ทั่วแขนไรงี้ ต้องปาดๆ สักสองก็ทั่วและ สำหรับเราถือว่า ง่ายนะ กลิ่นของตัวครีมหอมๆ ส่วนผสมมีน้ำหอมนิดหน่อย แต่พูดเลยว่าไม่แพ้ เพราะมาร์คเป็นคนแพ้ง่ายมากๆ ทามาแล้วรู้สึกสบายผิวเนียนกริบ และอีกอย่างที่ชอบคือ เขาผสมอโลเวล่าลงไปด้วยเพราะนี่เป็นคนชอบว่านหางจระเข้มาก ปลื้มตรงนี้ มันทำให้ผิวสบายเวลาทาลงไป รู้สึกผิวเย็นๆชอบตรงนี้ คำเตือนนิดนึงสำหรับคนที่มีขนเยอะๆหน่อย ถ้าบริเวณที่มีขนนะแล้วโปะครีมลงไป มหาประลัยของโครตการเกรี่ยเลยจ้า ต้องแบบถูแรงๆกว่าจะเกรี่ยหมด T T นี่ลองกับขาที่มีขนขามาละ ลำบากฟุดๆ

เมื่อทาเสร็จแล้วอย่างที่บอกคือ สีผิวของเราจะสว่างขึ้นมา 1 ระดับ แล้วก็ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนสวยเท่ากันอีกด้วย แต่มาร์คเป็นคนขาวมันจะดูไม่ค่อยออกเลยยืมแขนแม่ที่ผิวโดนแดดมาแล้วมันคล้ำให้สาวจีบันดูกันด้วยครับ

ในส่วนของ Water Proof ที่เขาเคลมมาว่าไม่ลอก และไม่เลอะนี่ก็พิสูจน์แล้วเหมือนกันว่า มันโอเครม๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ไม่เหนอะหนะเลย ก็มีรูปมาเคลมอีกเช่นกัน ดูได้เลยข้างล่างนี้

2. Everything Soap

ตัวสบู่เป็นก้อนสีฟ้า ตรงด้านบนใช้ทองคำ ทำเป็นรูปของชื่อแบรนด์สวยงาม สตามที่คำเคลมเขาบอก คือบอกเลยว่าเราค่อนข้างประทับใจตัวสบู่มากเลยทีเดียว ต้องบอกก่อนว่ามาร์คเป็นคนไม่ค่อยชอบสบู่เหลวที่ฝอกแล้วรู้สึกลื่นๆ มันรู้สึกไม่สะอาดอย่างบอกไม่ถูกยังไงก็ไม่รู้ทีนี้ปกติเป็นคนใช้สบู่ก้อนอยู่แล้ว อีกอย่างไม่ค่อยใช้สบู่ๆหลายยี่ห้อเพราะกลัวแพ้ตัวเองแพ้ง่ายมากๆ แต่ว่า !!!!!! สัมผัสแรกที่ใช้สบู่ตัวนี้แล้วล้างออก คือบอกเลยว่า รู้สึกเลยว่าผิวสะอาดมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก มากแบบ มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก กไก่ล้านตัวเวอร์ๆ พอเช็ดแห้งแล้วผิวไม่ตึงเลย สบายผิวมากรู้สึกผิวเบาสุดๆ นุ่มในสัมผัสแรกที่ใช้เลยจริงๆ ขาวขึ้นด้วย รู้สึกได้เลย ชอบมากสุดๆ ใช้ได้สองสามครั้งก็รู้สึกว่าผิว โอเครมากไม่กร้านเหมือนสบู่กรูต้า หรือสบู่ที่ผสมสารเร่งผิวหรือทำให้ผิวขาวตัวอื่นที่เคยใช้เลย เลิศๆ แถมสิ่งที่รู้สึกหลังจากฝอกเสร็จอีกอย่างนอกจากความเบาแล้วก็สะอาดของผิวแล้วก็คือผิวกระชับรูขุมขนเล็กลง แล้วก็ทริกเล็กๆคือใครชอบฟองเยอะๆนะเอาใยถูตัวช่วยอะ ฟองนี่อลังการล้านแปด ถามว่าใช้ที่หน้าได้ไหม ได้แน่นอน นี่ลองทดสอบประสิทธิภาพของ คลอลาเจนแปปไทด์ในสบู่ใช่มะ มาร์คเล่นถูกครึ่งหน้าแล้วล้างออก คือแบบ อยากจะบอกว่า หน้ามันกระชับครึ่งเดียวเหมือนผิวตัวเลย 555555555 ต้องรีบล้างอีกฝั่งจะได้สวยเด้งทั้งสองฝั่ง

มาที่บทสรุปกัน

โดยรวมชอบทั้งสองตัวเลยแล้วก็คงจะใช้ต่อเรื่อยๆ ถ้าพูดถึงคะแนนความพึงพอใจ เต็มสิบนะ

Body Cream : 8/10 หักคะแนนที่นางทำให้ชั้นต้องถูขาตัวเองนานไปหน่อยเพราะมันเกาะขน แล้วก็ ขนาดเล็กไปหน่อยไม่สะใจเลย 100 กรัมเอง

Everything Soap : 10/10 ชั้นชอบมากเพราะมันทำให้ชั้นสวยขึ้นอย่างเห็นได้ชัดและที่สำคัญ สะอาดมาก

ยังไงก็วันนี้ลากันไปเท่านี้ก่อนแล้วกันนะครับ ขอบคุณจีบันสำหรับพื้นที่เม้ามอยเรื่องเครื่องสำอางค์ ขอบคุณทุกคนที่เสียสละเวลาเข้ามาอ่าน มาร์คสนุกมากกับการเขียนรีวิวผิดๆถูกๆอันแรกนี้ ครั้งหน้าจะมีอะไร ก็มาติดตามกันได้ จะเอาอะไรที่ตัวเองชอบมารีวิวอีก ขอบคุณทุกคนมากครับ เจอกันกระทู้หน้า


orange332

orange332

TRAVELLER X SHOP AHOLIC

KPOP LOVER X KOREAN INTERPRETOR

มาร์ค
เป็น Freelancer ทำเกี่ยวกับด้านภาษาเกาหลี

รักการเดินทาง ช็อปปิ้ง และ ดูผู้ชาย ! (เป้าหมายชัดเจนมาก)

ปัจจุบันเครื่องสำอางค์ล้นบ้าน เลยคิดว่าเราควรจะแบ่งปันความสวยงาม (ที่เหมือนหน้าตาองเรานั้น) ให้กับทุกคนด้วยเช่นกัน

จึงตั้งใจที่จะเอาทุกอย่างที่ซื้อมา !!!! มาลงรีวิวสะให้หมด 555

กราบไปรอบ จีบัน ให้กับทุกคนที่มาสนับสนุนผลงานและการรีวิวตั่งต่างฮะ
ช่วยกดเลิฟ กดหัวใจ แชร์คอนเท้นต์เป็นกำลังใจให้ด้วยนะฮะ

ติดต่องาน INBOX โดยตรงหามาร์คได้ตามช่องทางที่สามารถติดต่อได้เลยฮะ

IG : ORANGE332

TWITTER : ORANGE332

YOUTUBE : YOUNGJUN MA MARK

FACEBOOK PAGE : YOUNGJUN MA MARK

FULL PROFILE