Double M On Tour : พาสาวๆชอปปิ้งเครื่องสำอางค์ ที่ Siam Square แบบจัดเต็ม

20 7

สวัสดีค่ะสาวๆชาวจีบัน วันนี้พวกเรา มุขกี้และมอสจะพาสาวๆไปชอปปิ้งเครื่องสำอาง ตะลุยสยามกันนะคะ สำหรับคลิปนี้เป็นรายการพิเศษสำหรับคลิปนี้เป็นการชอปปิ้งผลิตภัณฑ์ความ­งามต่างๆที่ร้านในสยามค่ะ เราพาไปหลายที่มากๆ เพื่อให้ทุกคนได้เห็นความหลากหลาย พวกเรา 2 คนทำกันเองจริงๆเลยคะ อยากให้สาวๆได้เห็น ว่าที่สยามมีอะไรมากมายให้เลือกซื้อ เลือกตำ ครั้งนี้เราพาทุกคนไปที่ EVEANDBOY,BEUTRIUM,LASHES,THEBIGEYES และ INNISFREE นะคะ

คราวหน้าเราจะพาไปที่ไหนต้องติดตามชมกันนะ­คะ ใครอยากดูแบบเต็มๆ ดูใน Youtube ลิงก์ด้านล่างเลยค่ะ รับรองได้รับความสนุกสนานแบบจุใจ สำหรับสาวๆคนไหนที่ชอบอ่าน รอชมด้านล่างจ้า

วันนี้เรามาถึงสยามกันแต่เช้า หน้าแน่นมากๆค่ะ เราขออนุญาตแต่ละร้านเข้าไปถ่าย เองอะไรเอง เพราะอยากให้สาวๆได้เห็นค่ะ

ร้านแรกที่เราจะไปคือ eveandboy นะค่ะ ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ สยามแสควร์ ซอย 1 มีตั้งแต่เครื่องสำอาง high end อย่าง NARS, Illamasqua, Lamer เครื่องสำอาง drugstore เช่น make up revolution, w7, Loreal และ เครื่องสำอางค์ถูกและดี เช่น Mistine, Mei Linda, Odbo เป็นต้น

ใครอยากดูละเอียด ชมในวิดิโอนะคะ แต่วันนี้มุขกี้ตัดภาพมาให้ดูกันคร่าวๆจ้า

เรามาถึงหน้าร้านกันแล้วนะคะ เข้าไปในร้านกันดีกว่า

จะบอกว่า พื้นที่ไม่พอจริงๆ ใครอยากดูจนจบต้องไปติดตามใน video กันนะ

เราพาไปชั้น 2 ด้วย รวมถึง high end zone สำหรับ eve and boy เราเอามาเป็นน้ำจิ้มเท่านี้นะคะ อิอิ

ร้านต่อไปที่เราไปกันคือ Beautrium Megastore นะคะ ร้านนี้ก็ขึ้นชื่อเช่นเดียวกัน อยู่ชั้น 1 digital gateway เก่า หรือ ห้าง center point ในปัจจุบันค่ะ เราจะพามาเจาะไฮไลท์นะคะ

ร้านที่ 3 ที่เราจะพาเพื่อนๆไปนะคะ คือร้าน Lashes สยามแสควร์ค่ะ จุดเด่นของร้านนี้เค้ามีขายแปรงแต่งหน้า Sigma, Hakuhodo และอื่นๆที่เลิศมาก และยังมีเครื่องสำอางค์ที่หน้าตำหลายแบรนด์มากๆไปชมกันเลย

เราคงเอามาลงกระทู้ได้ไม่หมด สาวๆลองติดตามใน video นะคะ ร้านนี้เค้ามีของเด็ดๆมากมายเลย

ร้านนี้จุดเด่นเค้าจะวางของเป็นหมวดหมู่ ไม่วางตามแบรนด์นะคะ ทำให้สาวๆเลือกซื้อได้ง่ายมากๆ

ต่อไป สาวก contact lens ห้ามพลาด เราจะพาไปร้าน contact lens ที่มีหลากหลายสาขา ชื่อร้าน the bigeyes มีสต๊อคหลายหมื่นคู่ ร้านนี้อยู่ siam square one ซอย 1 จ้า

ร้านสุดท้ายที่จะพาสาวๆไปในวันนี้ เป็นแบรนด์จากเกาหลีที่พึ่งมาเปิดสาขาแรกในไทย แบรนด์ innisfree นั้นเองค่ะ ในวิดิโอเราพาไปดูละเอียดทั้ง make up , skincare ในนี้ขอตัดมาให้น้ำหลายไหลกันก่อนนะคะ เราเลือกร้านนี้เพราะว่าพึ่งเปิดใหม่ค่ะ ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ ีร้าน istudio เก่า ห้าง center point นะคะ ครุคริ ไปชมกันเลย

เหนื่อยกันมั้ยค่ะ สาวๆ พามาชอปปิ้งตั้ง 4 ที่ เเหนะ กรุบกริบเบาๆ ในนี้อาจไม่ละเอียด ใครอยากชมละเอียดๆ กดชมวิดิโอด้านบนได้เลยจ้า เราสองคนทำด้วยใจ เพื่อให้สาวๆที่อยู่ กทม หรือต่างจังหวัด หรือแม้แต่ต่างประเทศ ได้เห็นถึงแหล่งชอปปิ้งที่น่าตำ อิอิ สำหรับวันนี้พวกเราขอลาไปก่อน

ติดตามชมกันได้นะคะ

คราวหน้าเราจะพาไปที่ไหนยังไม่บอก

ไว้พบกันคราวหน้า

หรือใครอยากให้เราไปทำที่ไหนคราวหน้า คอมเม้นกันมาเลยจ้า

มุขกี้และน้องมอส รักทุกคน จุ้บ

สำหรับวันนี้

สวัสดีค่ะ <3


Mookie_lee

Mookie_lee

มาติดตามกันได้นะคะที่
Youtube Channel : Mookie Mukkarin
www.youtube.com/mookiemukkarin
Facebook page : Mookie Mukkarin
Blog : mookiemukkarin.wordpress.com
Instagram : MookieMukkarin

FULL PROFILE