REVIEW! มาส์ก3ตัว3แบบสำหรับ3สภาพผิว! ft. Origins ลูกรักมากก & The Body Shop

9 5

สวัสดีค่าา วันนี้จะมารีวิวมาส์กสามตัวสำหรับสามสภาพผิวค่ะ ส่วนตัวเป็นที่ชอบใช้มาส์กมากๆ ไม่ว่าจะเป็นชีทมาส์ก มาส์กโคลน มาส์กเจล หรือแม้กระทั่งมาส์กจากส่วนผสมจากธรรมชาติก็เคยลองทำเองมาแล้วค่ะ! แห้ๆ เห็นมั้ยว่าเราบ้าการมาส์กจริงๆ ^_^" โอเค! งั้นเรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าค่าา

Origins Clear Improvement™ Active Charcoal Mask To Clear Pores เริ่มกันที่ตัวแรกตัวซ้ายสุด สีดำๆ เป็น มาส์กชาโคล ช่วยทำความสะอาดรูขุมขนอย่างล้ำลึกนำสิ่งสกปรกออกมาค่ะ

ใช้ตอนไหน?

ตัวนี้ชอบใช้ในวันที่เจอฝุ่นและควันพิษเยอะๆ หรือวันที่แต่งหน้าหนาๆ แต่งซ้ำไปซ้ำมา เพราะสิ่งเหล่านี้อาจทำให้รูขุมขนอุดตันได้ค่ะ

ประทับใจ/อยากแนะนำ ไหม?

ประทับใจนะคะ กับตัวนี้รู้สึกว่าใช้แล้วหน้าสะอาด ที่สำคัญไม่ทำให้หน้าแห้ง ล้างออกไม่ยากจนเกินไป แถมยังไม่มีทั้งพาราเบนและซัลเฟตด้วยค่ะ! ^^ แต่ตัวนี้ถ้าเทียบกับตัวที่จะพูดถึงต่อไปรู้สึกว่าอีกตัวนึงคุ้มกว่าค่ะ เพราะได้ใช้มากกว่า เห็นผลที่ชัดเจนมากกว่า ราคาก็พันต้นๆเท่ากันด้วยค่ะ แต่ถ้าใครเป็นคนแต่งหน้าหนาๆบ่อยๆหรือต้องเจอกับควันพิษบ่อยๆก็แนะนำให้ไปสอยตัวนี้มาเลยค่ะ ไม่ผิดหวังง

รวมๆแล้ว ให้ ★ ★ ★ ★ ☆

Out of Trouble 10 minute mask to rescue problem skin ตัวต่อไปเป็นสีขาวของoriginsนะคะ เป็นลูกรักมากกกกก ตัวโปรดดดด ที่สุดดดด ♥♥ ♥

ใช้ตอนไหน?ตัวนี้ใช้ตอนหน้าสิวบุก หรือสิวกำลังจะบุด ใช้ตอนมีหน้าระคายเคือง แดงๆ หรือแค่ตอนรู้สึกหน้ามันเป็นพิเศษก็ใช้ได้ค่ะ มีส่วนผสมของการบูรช่วยลดการระคายเคืองของผิว และส่วนผสมอื่นๆที่ช่วยผลัดเซลผิวด้วยค่ะ ส่วนตัวเวลามีสิวแดงๆ สิวเจ็บๆ หรือตอนสิวกำลังจะขึ้น จะใช้ตัวนีแต้มไว้ค้างคืน ตื่นมาแล้วคือมันดีขึ้นมากกก คือพกตัวนี้ไปทุกที่จริงๆ

ประทับใจ/อยากแนะนำ ไหม?

ประทับใจมากก คือมันดีมาก ยิ่งเอามาแต้มสิว ดีจริงๆ แล้วคือใช้เวลามาส์กแค่สิบนาที แต่ตัวนี้เหมาะกับคนผิวมันนะคะ พี่สาวลองใช้ก็ชอบบติดใจ เพื่อนพี่สาวก็ชอบ อยากให้ลองกันจริงๆน้า เราใช้หมดไปหลอดนึงละค่า

รวมๆแล้ว ให้ ★ ★ ★ ★ ★★★★★

The body shop vitamin e sink in moisture mask ตัวสุดท้ายนี้เหมาะกับคนผิวแห้งหรือผิวขาดน้ำค่าา ตัวนี้หลักๆเลยคือมีส่วนประกอบของวิตามินอี ช่วยเติ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวนั่นเอง!

ใช้ตอนไหน?

ตัวนี้เป็นมาส์กเนื้อเจลหนึบๆ ตอนแรกเราตกใจนึกว่าเสีย แต่ไปอ่านมาแล้วเนื้อมาส์กมันเป็นอย่างงี้อยู๋แล้ว 5555 ใช้เวลารู้สึกผิวแห้ง ขาดน้ำ เป็ยขลุยค่ะ เราผิวมันก็ยังใช่ได้น้า แค่ใช้ไม่บ่อยเท่านั้นเอง วิธีใช้คือทาบางๆให้ทั่วหน้าแล้วทิ้งไว้10นาที เสร็จแล้วก็เช็ดผลิตภัณฑ์ส่วนเกินออก ส่วนที่เหลือก็นวดให้ซึมไปกับผิวได้เลยย

ประทับใจ/อยากแนะนำ ไหม?ตัวนี้เราก็ชอบ แต่ไม่ได้ประทับใจขนาดนั้น อาจเป็นเพราะเราเป็นคนหน้ามันด้วย ตัวนี้ใช้แล้วทำให้รู้สึกหน้าชุ่มชื้นขึ้น นุ่มขึ้น แต่มันแอบเหนอะหนะนิดนึงนะคะ สรุปคือแนะนำสำหรับคนผิวแห้งค่าา

รวมๆแล้ว ให้ ★ ★ ★☆☆

จบแล้วว ยังไงใครเคยใช้ตัวไหน ชอบไม่ชอบตัวไหนก็คอมเม้นบอกกันได้น้าา วันนี้ไปแล้วค่า


liveandlovex

liveandlovex

:)

FULL PROFILE