Lancome Teint Idole Ultra 24hours

1 2

สวัสดีค่ะ สาวๆจีบัน วันนี้พี่เอ้จะมารีวิวรองพื้นของ Lancome Teint Idole Ultra 24hours คนพูดถึงค่อนข้างน้อยมาก...

ต้องออกตัวก่อนว่า พี่เอ้เป็นคนผิวผสม ค่อนไปทางมัน ปัญหาของพี่เอ้คือ รูขุมขนกว้างและตกกระ(มาตั้งแต่เกิด) เป็นกระ แบบไม่กระจุ๋มกระจิ๋มแต่เป็นกระที่กระจายแบบจริงจัง555 รวมถึงรอยสิวจากช่วงรอบเดือน

เพราะฉะนั้นรองพื้นที่พี่เอ้ค้นหาคือ รองพื้นที่คุมมัน, ปกปิด medium to full coverage, ติดทนนาน,ไม่หนาและไม่อุดตัน และสีไม่เปลี่ยนเมื่อสัมผัสกับเหงื่อและน้ำมันบนผิวหน้า

แพคเกจผลิตภัณฑ์มาในขวดแก้วหนา ทรงสูง เก๋ไก๋ พกพาง่าย จับเหมาะมือ มาพร้อมหัวปั๊ม ขนาด30ml

หลังจากการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์เป็นเวลาสามอาทิตย์ นี่คือสาเหตุที่พี่เอ้ตัดสินใจซื้อค่ะ

♡ เนื้อผลิตภัณฑ์ไม่บางไม่หนา จนเกินไป กลิ่นหอมมาก เกลี่ยง่าย ไม่แมทจนเกินไป แถมกันแดด ในระดับโอเคนั่นคื SPF15 ติดทนนาน นานที่สุดที่แต่งมาคือ 12ชั่วโมง คุมมันได้ดีแต่หลังจากสี่ถึงห้าชม ก็มีมันบ้างในจุดของทีโซน แต่ทำให้หน้าดูโกลว์ขึ้น ดูดีขึ้น แต่รองพื้นไม่ดรอป ไม่เปลี่ยนสี ไม่ทำให้หน้าเข้มขึ้น มีตกร่องบ้างตรงใต้ตานิดหน่อยไม่น่าเกลียดมาก(สาเหตุอาจมาจากการบำรุงใต้ตาไม่พอและอยู่ในช่วงฤดูหนาว 0-6องศา)

♡การปกปิด ในการลงเพียงชั้นเดียว สามารถปกปิด กระได้เกือบทั้งหมด รอยคล้ำใต้ตา รอยแดงขอบจมูก ส่วน รอยคล้ำจากสิวได้แค่ 90% อาจต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยหรือแต้มในจุดที่เป็นสิว ลงครั้งที่สองสามารถปกปิดทุกอย่างได้เกือบ 100% ไม่หนักหน้า ไม่ดูหนาและไม่อุดตันทำให้เกิดสิว

โดยรวมถือว่าถูกใจมากๆและเหมาะกับสาวผิวมันอย่างแท้จริง

ส่วนข้อด้อยก็ไม่ใช่จะไม่มีเลย คงเป็นเรื่องของสีที่มีให้เลือกน้อยมาก(อาจเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่คนไม่ค่อยพูดถึงมากนัก) และปริมาณที่มาแค่ 30ml แต่ราคา nz$72

หวังว่ารีวิวนี้คงพอเป็นทางสว่างให้สาวๆที่มีผิวใกล้เคียงกับพี่เอ้ ได้มีโอกาสหน้าสวยใสกัน ขอบคุณที่อ่านกันจนถึงบรรทัดสุดท้าย มีอะไรแนะนำติชมกันได้นะคะ


Aeyaislander

Aeyaislander

I can't live without my makeups and my skincares lol

FULL PROFILE