✨ HUAL เปิดเป๋าช็อปจาก Hongkong Summer Sale ค่าา

14 11

สวัสดีค่าสาวๆจีบัน วันนี้เค้ามีของจะมาเห่อเล็กๆน้อยๆจากเทศการเซลล์ยกเกาะที่ฮ่องกง มาเริ่มกันเลยย ^^

หมวดแรก เป็นจำพวกสกินเเคร์ค่ะ ได้มา 3-4 อย่าง

✨ SULWHASOO FIRST CARE 8ML เป็นตัวเทสเตอร์ (เเต่เค้าซื้อมานะ) จะซื้อตัวจริงก็กลัวเเพ้ กลัวใช้เเล้วไม่เวิร์ค มาเจอเทสเตอร์อยู่ที่ร้าน colourmix ย่าน mongkong เลยจัดมาเลยค่า ขวดเล็กๆนี้สนนราคาอยู่ที่ 28HKD/ขวด หรือราวๆ 128B คือมันถูกอ่ะ เลยจัดมาสองอันน่าจะใช้ได้ราวๆเดือนกว่า เพียงพอต่อการเทสส

✨ it's skin power 10 formula vc effector มันช่วยให้หน้ากระจ่างใส ลดรอยคล้ำ เจอเเล้วเลยจัดเลย เพราะทุกวันนี้หน้าหมองคล้ำมากก เลยจัดมาเผื่อมันจะช่วยบ้าง 55 สนนราคาอยู่ที่ 120HKD/ขวด เเต่! เเต่.. มันเซลล์ เหลือเเค่ 42HKD/ขวด หรือ 189B เธอออรรร์ ที่ไทยหนะขวดละ 400กว่าๆ ปรบมือรัวๆ ดีใจได้ของถูกกกก

✨ My Beauty Diary mask ช่วงนี้บ้ามาร์คเลยจัดมา 6 กล่อง 6 สูตร กล่องละ 10 เเผ่น ทั้งหมด 60 เเผ่น ใช้กันไปจนปลายปีเลยค่าาาา สนนราคาอยู่ที่ 59HKD/กล่อง เเต่ มันลดอีกเเล้วค่าาา เหลือ 89HKD/2กล่อง เพราะฉะนั้น 6 กล่อง ราคา 267HKD หรือราวๆ 1200B ตกเเผ่นละ 20 อะค่ะ ซื้อเถอะค่ะ

✨ Bioderma ตัวล้างเครื่องสำอาง สนนราคาที่ 112HKD หรือราคา 504B ถูกอีกเเล้วววว ปลื้มใจจ ตัวนี้ซื้อร้าน godwell ย่าน tsim sha sui

หมวดเเรกจบเเล้วค่าา ไปหมวดเสื้อผ้าต่อกันนะ ^^

✨ เสื้อยืดของ armani เป็นของผู้ชาย เเต่เราซื้อsize s มาค่ะ ใส่หลวมๆ เกร๋ๆ สนนราคาที่ 162HKD หรือ 729B เเอบเเพงเหมือนกันนะ เเต่ลายน่ารัก ผ้าเนื้อดี อ่ะก็คว้ามา

✨ เสื้อคลุมของ cotton on เป็นผู้หญิงเเพ้ลายทางง เห็นลายทางไม่ได้เลยย ชอบบ อันนี้จริงๆมีขายที่ไทยนะคะ ที่ไทยอยู่ที่ตัวละ 789 บาท เเต่ที่ฮ่องกงเซลล์เลยได้มาตัวละ 79HKD หรือ 355B คุ้มค่าา ได้มาครึ่งราคาา

✨ bossini ได้มาสองตัว ตัวเเรกเป็นเสื้อยืด เเต่งขอบลูกไม้กับริบบิ้นสีน้ำเงินตรงแขนเสื้อทั้งสองข้างกับตรงพุง น่ารักก ราคา 80HKD ราวๆ 360B กับอีกตัว เสื้อยืดเหมือนกันเเต่ผ้าหนากว่า เป็นแขนสี่ส่วน มีลายปริ้นอยู่ข้างหน้า น่ารักอีกละ 100HKD ราวๆ 450B

✨ หมวกของ the shop tk ได้หมวกของผู้ชายมา เห็นเเล้วปิ๊งเลย สีน้ำเงิน ข้างๆเขียนว่า merci น่ารักเกินกว่าจะเป็นของผู้ชายย สอยมาในทันใด 125HKD , 562B ( ขอบคุณ รูปจากเว็บของ the shop tk ค่ะ ) จริงๆหมวกมันมีหมุดเล็กๆเป็นดีเทล เเล้วข้างหลังก็ปรับขนาดได้ พร้อมรูให้สอดสายที่ปรับเข้าไป ไม่เกะกะ ถือว่าดีเทลงานดีเลยค่ะ

✨ ZARA กระโปรงลายเสือดาวว โฮกก ลดจาก 180HKD เหลือ 79HKD ,, 355B คุ้มค่าาเกินครึ่งง ราคาเหมือนซื้อของที่สยามงะ

สุดท้ายเเล้วว มีอีกสิ่งเล็กๆ

✨ Shower Jelly จาก LUSH นั้นเองค่าาา กลิ่น WHOOSH กลิ่นมันจะออกเลม่อนๆต่างกับ sweetie pie ที่จะออกเบอรี่หวานๆ กลิ่น WHOOSH ให้ความรู้สึกเฟรชดีค่ะ เเต่เเอบตินิดนึงตรงที่มันใช้ยาก ต้องจิกนางออกมา เเล้วกว่าจะถูให้เจลลี่มันกลายเป็นฟอง ก็ใช้เวลาหน่อยนึง เค้าซื้อกระปุกเล็กมา ราคาอยู่ที่ 75HKD หรือ 337B

จบเเล้วค่าา ขอบคุณที่ตามอ่านมาจนถึงตอนนี้ ใครอ่านเเล้วงง สงสัยตรงไหนถามได้ค่า เขียนกระทู้ครั้งเเรกอาจจะมีงงๆบ้าง เเหะๆ บ๊ายบายย ^^


ploykidz

ploykidz

FULL PROFILE