เทคนิค !! เป็น 1 ใน 300 คนแรกเพื่อเป็นเจ้าของ Goodie Bag | Jeban's Infinity of Beauty

32 58

สวัสดีค่าาสาวจีบันทุกคนนน เป็นยังไงกันบ้างหลังจากที่ฟริ้งได้ถามทุกคนไปว่าถ้าจีบันจัดงานอยากให้งานเป็นแบบไหน วันนี้เลยกลับมาพร้อมกับข่าวสารอันยิ่งใหญ่กับงาน "Jeban's Infinity of Beauty" อลังการที่สุดเท่าที่เคยจัดมาสาวๆ จ๋าจะพลาดได้อย่างไร !! ตามมาเร๊วว

พูดถึงงานจีบันสิ่งหนึ่งที่เรียกได้ว่าเป็นที่จับตามองเลยก็คือ Goodie Bag นั่นเองมันคืออะไรยังไง?

สาวๆ คนไหนยังไม่รู้จักบ้างขอบอกสั้นๆ มันคือถุงแห่งความงามแห่งปี ถุงนี้จะรวบรวมเครื่องสำอางและสกินแคร์ต่างๆ ให้สาวๆ ได้ลองใช้กันอย่างมากมายไหนๆ ใครเคยได้ Jeban Goodie Bag บ้างยกมือหน่อยซิ อ่ะๆ ไปดูภาพถุงปีที่ผ่านมากันดีกว่า

ส่วนใครที่ยังไม่เคยได้ครอบครอง Jeban Goodie Bag ไม่ต้องอิจฉาเพื่อนๆ ไป อย่างที่บอกไปว่าวันนี้มาพร้อม Event สุดยิ่งใหญ่ประจำปี 2015 ในโอกาสครบรอบ 8 ปีจีบันขอย้ำชื่องานอีกที "Jeban's Infinity of Beauty 8 ปี ความสวยไม่มีที่สิ้นสุด" เหมือนความสวยของฟริ้งนี้แหละค่าา สวยวันสวยคืนสวยงอกสวยเงยสวยได้อีกได้อีกกกกกก เพราะฉะนั้นงานนี้เรามีนัดกันนะคะสาวๆ วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2558 ตั้งแต่ 12.00 - 21.00 น. @ZEN Event Gallery ชั้น 8 CTW มารวมตัวสวยให้โลกตะลึงกันเถอะ!

โม้เรื่องงานอีเว้นท์ไปซะไกลกลับมาลองถามใจตัวเองดู Goodie Bag นี่อยากได้กันหรือเปล่าคะสาวๆ ฟริ้งนี่แอบร่างกายสั่นไหวอยากจะพุ่งตัวไปซะเดี๋ยวนี้แต่ใช่ว่าพุ่งตัวไปแล้วจะได้ แน่นอนว่า Goodie Bag มันเลอค่าเพราะฉะนั้นการจะได้มาต้องไม่ง่าย(เท่าไหร่) 300 คนแรก เท่านั้นที่จะได้ไป พร้อมไหมค่ะสาวๆ ถ้าพร้อมแล้วเริ่ม !!!!

งานนี้เปิดลงทะเบียนพร้อมกันทั่วโลก!! วันที่ 10 สิงหาคม 2558 เวลา 21.00 น. กดลิงก์นี้ให้ไว https://www.jeban.com/8th/register/ แล้วทำ Step ต่อไปทันที

เข้าไปในลิงก์จะเจอหน้าตาเว็บเป็นแบบนี้

เลื่อนลงมาด้านล่างแล้วรีบตรวจสอบข้อมูลของคุณให้ถูกต้อง !!

*สำคัญที่สุดคือ E-mail และเบอร์โทร ถ้าไม่ใช่ id ที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน อย่าลืม!! อัพเดตให้เป็นปัจจุบันก่อนกดลงทะเบียน เดี๋ยวจะพลาดการอัพเดตและการแจ้งเตือนต่างๆ จากงานนี้ไปนะจ๊ะ จะหาว่าฟริ้งไม่เตือน

Step 1

กรอกข้อมูลทุกอย่างเรียบร้อยแล้วกด "Next" ได้เลย เข้าสู่ Step ถัดไป

Step 2 มีคำถามเพื่อทำความรู้จักกันนิดหน่อย 3 ข้อเท่านั้นค่ะสาวๆ คิดคำตอบไว้เวลาสมัครจริงจะได้ไม่ช้าข้อ 1 เลือกตอบ ข้อ 2 ให้เรียงลำดับตอบห้ามซ้ำกันนะคะ 1-5 คิดไว้เลย และข้อสุดท้ายให้พิมพ์อยากเจออะไรอยากได้อะไรพิมพ์ลงไปค่ะไม่แน่ว่าสิ่งที่คุณขออาจจะรออยู่ที่งาน ก็เป็นได้ ....

ตอนนี้การสมัครก็เรียบร้อยแล้วกด " ยืนยันข้อมูลและลงทะเบียน " ได้เลย

Step 3 สมัครเสร็จเรียบร้อยแล้ว เย่ เย่ เย่ จะกดพิมพ์บัตรเข้างานเพื่อปริ้นท์ตั๋ว หรือกด "Add to Passbook" เพื่อให้ sync เก็บไว้ในมือถือก็ได้จ้า (iPhone และ iPad เท่านั้น) แต่หน้างานสามารถโชว์ Passbook หรือจะโชว์บัตรเข้างานที่ปริ้นท์ไปก็ได้จ้า เอ๊ะๆ เห็นไหมว่าฟริ้งเนี่ยสมัครเป็นลำดับที่ 1 ฟริ้งก็ได้ Goodie Bag ทันทีโอ้ววว เพราะฉะนั้น อย่าลืมนะคะ 1 ใน 300 เท่านั้น !! เตรียมข้อมูลให้พร้อม แล้วมาเจอกัน

ย้ำอีกทีวันที่ 10 สิงหาคม 2558 เวลา 21.00 น. เรามีนัดกัน

https://www.jeban.com/8th/register/