Review :ของรางวัลจากกิจกรรม Jeban "4U2 Lipaholic"

9 1

สวัสดีคะ สาวๆ Jeban ไม่ได้มาเขียนอะไรไว้ซะนานมาก 555 แต่ก็ยังติดตาม Jeban อยู่ตลอดๆ นะคะ วันนี้จะมาขอหัด Review ของกันบ้าง เล่นกิจกรรมและได้ของรางวัลจาก Jeban ก็บ่อย (ขอบคุณมากๆ คะ) แต่ไม่เคยได้มีโอกาสมาทำ Review เลย ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ ^^

เมื่อวันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมาได้มีโอกาสไปร่วมกิจกรรม ของ Jeban รับ Lipaholic ของ 4U2 ที่ร้าน Eveandboy บอกตามตรง 4U2 นี่ไม่เคยซื้อของเค้ามาลองใช้เลยนะ 555 แต่ Lip ที่ได้รับมานี่ทำให้อยากกลับไปสอยมาเพิ่มเลยทีเดียว สีที่ได้มาจากกิจกรรม คือ LAX 02 สีส้มอมชมพู แต่เราว่ามันค่อนไปทางโทนส้มนะ

สีสวยเนาะ เนี้อลิปเค้าดีจริงๆ คุณ ส่วนตัวทาแล้วรู้สึกว่าเนื้อลิปเค้ากึ่ง mat นะ แต่เนียนนุ่มเกลี่ยง่าย (รู้งี้สอยสีอื่นเพิ่มดีก่า ในงานวันนั้นเหลือแท่งละ 100 แอบเสียดาย) แต่ได้สอย This&That Facial Expressions Eyeshadow and Blush เป็นทั้ง eyeshadow และบรัชออนปัดแก้ม เนื้อกึ่งครีม จัดมาลอง 2 สี คือเบอร์ 302 Nude (ซ้าย) และ 101 Pure Gold (ขวา) สี nude สวยมาก บอกเลย

จากรูปข้างบนที่ swatch สีให้ดู (จากซ้ายไปขวา) ดูเนื้อลิปค่อนข้างแน่นแต่เกลี่ยง่าย สีชัดติดทน ต่อมาสีทองเนื้อบลัชออนกึ่งครีม ติดทนคะ และสุดท้ายสี nude สวยวิ้งๆ

ทาออกมาแล้วสีออกส้มเนาะ ปัดแก้มด้วยสี nude และปัดท๊อปด้วยสีทอง pure gold นิดหน่อยคะ

ออกตัวก่อนนะคะว่าเป็นมือใหม่หัด Review ถ้าผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ ไว้ถ้าได้ไปสอยสีอื่นมาเพิ่มจะมา Review ให้ชมใหม่คะ บะบายยยยยยยย


Little wara

Little wara

FULL PROFILE