Haul : 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา เจ็บ...แต่จบ!!! (Sephora + Clinique)

19 10

เป็นสมาชิกจีบันมาก็หลายยยยปี ไม่เคยตั้งกระทู้เลยค่ะ ได้แต่แอบส่องคนอื่นเค้ารีวิว เห่อนู่นนี่กัน ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสดีที่จะแบ่งปันความเจ็บปวดจากการ shopping อย่างไร้สติภายใน 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา...เริ่มเลยละกันค่ะ!!

ตั้งแต่ Sephora มาเปิดที่ไทย นี่เป็นครั้งแรกที่ได้ไปเสียทรัพย์ให้เค้าค่ะ เป้าหมายคือ อยากได้ Maracuja Oil ของ Tarte มาลองใช้ ตั้งใจว่าจะซื้อไซส์เล็กมาลองดูก่อน ถ้าเกิดแพ้ขึ้นมาจะได้ไม่เปลืองตังค์มากนัก แต่ที่ร้านมีแค่ไซส์จริง ราคาไม่ใช่เล่นๆ เลยค่ะ อยากลองก็อยาก แพงก็แพง..เอาวะ!! ซื้อก็ซื้อ หยิบใส่ตะกร้าปุ้บ เดินวนๆ รอบนึงก็ได้อย่างอื่นเพิ่มมาอีก 2-3 ชิ้น สรุปว่าของที่ได้มาจาก Sephora มาดังนี้ค่ะ

ต่อไปเป็นแกงค์ Clinique ค่ะ หลังจากที่ตัดสินใจมานานเป็นเดือนๆ ว่าจะซื้อสิ่งนี้ดีมั้ย อ่านรีวิวมาเยอะมากพอสมควร สุดท้ายก็ใจอ่อน มาดูรูปรวมๆ ก่อนค่ะ ว่าโดนอะไรมาบ้าง

นี่คือพระเอกของการเสียทรัพย์ในวันนั้นค่ะ Clinique Sonic System Purifying Cleansing Brush (ชื่อเต็มๆ ยาวแท้) ราคาเต็ม 4,000 บาท ได้ส่วนลด 10% เหลือ 3,600 บาท

Clinique Cheek Pop สี 15 Pansy Pop ในรูปสีเพี้ยนไปพอสมควร ของจริงสีจะเป็นสีม่วงติ่งชมพูนิดๆ งดงามมากค่ะ สวยเหลือเกินนน สวยจนไม่กล้าใช้ ราคา 900 บาท ลด 10% เหลือ 810 บาท----------------------ต่อไปเป็นของแถมค่ะ ตอนที่ซื้อมีโปรโมชั่นดีงาม นอกจากจะลด 10% แล้ว เมื่อซื้อครบ 3,900 จะได้ชุดของขวัญราคา 3,500 บาท ฟรี 1 ชุด มาดูกันว่ามีสิ่งใดบ้าง

นี่คือของที่อยู่ในกระเป๋าค่ะ เยอะมากกก

  • Rinse-Off Foaming Cleanser
  • Dramatically Different Moisturizing Lotion+
  • Moisture Surge Extended Thirst Relief
  • All About Eyes

  • Lash Power Mascara

  • Chubby Stick Moisturizing Lip Colour Balm

  • Repairwear Laser Focus

ในส่วนของของแถมนั้นยังไม่หมดนะคะ ไม่รู้ว่าน้องบีเอนางพิศวาสอะไรอิชั้น นางแถมสิ่งนี้มาให้อีกอันนึงค่ะ อยากรู้ว่าเค้าให้ฟรีเป็นปกติ หรืออะไรยังไง แต่เซอร์ไพร์สมากค่ะ

น้องเค้าให้หัวแปรงเพิ่มมาอีก 1 หัวค่ะ นางกระซิบเบาๆ ข้างหูว่า นี่หนูแถมให้พี่เป็นพิเศษนะคะ รู้สึกดีและประทับใจมากค่ะ

หมดแล้วค่าาา (เงินก็หมดด้วย T^T) ตั้งกระทู้ครั้งแรกก็พิมพ์ซะยืดยาวเลย มีตรงไหนผิดพลาดหรือไม่เหมาะสม comment ตักเตือน ทักทายกันมาได้นะคะ ^__^


faypenchy

faypenchy

FULL PROFILE